5 lời khuyên tuyệt vời để có được bộ đồng phục thể thao ưng ý


Đồng phục thể thao ngoài việc phản ánh tinh thần đồng đội của cả nhóm, nó còn giúp kết nối mọi người lại với nhau nhiều hơn. Hơn thế nữa, đồng phục cũng dễ gây ấn tượng mạnh đến khán giả và người hâm mộ. Nó không chỉ đơn thuần là trang phục mà nó còn có tác dụng riêng giúp cho người mặc khi vận động không bị gò bó, khó chịu, dễ dàng khi di chuyển và hoạt động.

 

đồng phục thể thao

 

Chơi thể thao là một cách tuyệt vời đối với tất cả mọi người cả về mặt sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Những môn thể thao đồng đội mang tính giải trí giúp bạn tận hưởng cuộc sống và giữ gìn sức khỏe cùng với bạn bè cùng gia đình. Từ đó, đồng phục thể thao ra đời để tạo nên sự đồng bộ và thống nhất giữa các cá nhân trở thành một tập thể.

 

đồng phục thể thao

 

Nhưng lựa đồng phục thể thao như thế nào là phù hợp? Xưởng may đồng phục tại bình dương mong rằng một số chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1.Tìm kiếm chất liệu áo phù hợp

Một bộ đồng phục thời thượng “mô-đen” mới sẽ khiến khán giả và người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất cần xem xét chính là lựa chọn chất liệu vải áo thích hợp.

 

đồng phục thể thao

 

Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn đồng phục thể thao là sự thoải mái. Những vận động chạy nhảy đòi hỏi trang phục phải hút mồ hôi, không được vướng víu, ...

Các loại vải phổ biến thường được sử dụng là: vải thun, polyester, cotton, bông jersey,...

2. Tạo dấu ấn dành riêng cho nhóm

Đồng phục thể thao của bạn nên cùng nhau tự trang trí thêm một số logo hay hình vẽ chỉ dành riêng cho nhóm mà thôi. Điều này sẽ làm cho đội của bạn trở nên đặc biệt và nổi bật trong đám đông.

 

đồng phục thể thao

 

Việc sở hữu một bộ đồng phục “chỉ của riêng mình” khiến các thành viên cảm thấy tự hào khi mình là một phần quan trong của đội, từ đó thúc đẩy tinh thần đồng đội lên cao hơn.

3. Chọn lựa màu sắc

Chọn màu nhóm là một bước khá quan trọng, vì màu bạn chọn sẽ thể hiện tính cách cũng như tăng sự tự tin của cả nhóm đấy.

 

đồng phục thể thao

 

Hãy bỏ qua những màu sắc dễ dàng nhận thấy ở các đội khác để tạo nên thương hiệu cho riêng nhóm mình.

4. Kích cỡ quần áo

 

đồng phục thể thao

 

Việc mặc những bộ quần áo quá chật hay quá rộng đều ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động trong trận đấu.

đồng phục thể thao

 

Hãy chắc chắn rằng bạn có số đo của từng thành viên trong nhóm để công ty may đồng phục bình dương có thể giúp bạn thiết kế phù hợp với cơ thể mỗi người nhé.

5. Lựa chọn nơi đặt đồng phục uy tín

Có rất nhiều công ty trên thị trường bán đồng phục thể thao. Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, hãy làm rõ yêu cầu và ngân sách của  cả đội. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian và giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm hơn. May đồng phục bình dương tự tin sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

 

đồng phục thể thao

 

Cuối cùng chúc bạn tìm được bộ đồng phục thể thao ưng ý nhé.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web