7 bước làm đồng phục cùng xưởng may đồng phục Sao Việt phần 1


Đồng phục ngày nay là sự lựa chọn của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học,… Đồng phục không chỉ là bộ đồ giúp tạo nên sự thống nhất, đồng bộ mà nó còn có vô càn những ưu điểm lớn giúp đồng phục bền bỉ theo thời gian mặc cho rất nhiều phong cách, xu hướng trang phục mới ra đời. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể hiểu hết những quy trình, các bước may đồng phục. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế cho riêng mình những mẫu đồng phục mới lạ, độc đáo nhưng chưa thực sự hiểu hết quy trình may đồng phục thì Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn 7 bước cơ bản nhất trong quá trình may đồng phục của xưởng may đồng phục Sao Việt.

1.     Lấy thông tin khách hàng:

xưởng may đồng phục

                                                              Lấy thông tin khách hàng.

Xưởng may đồng phục Sao Việt chuyên sản xuất các loại đồng phục: nhà hàng, khách sạn, công sở, lớp học,… theo yêu cầu của khách hàng chứ không bao giờ thực hiện sản xuất hàng loạt, do vậy trước khi bắt tay vào thiết kế và may mặc, Sao Việt cần lấy những thông tin chi tiết nhất từ bạn.

Khi bạn đã có ý định đặt may đồng phục tại xưởng may đồng phục Sao Việt, bước đầu tiên chính là việc thu thập thông tin khách hàng. Thông tin Sao Việt cần có ở bạn là có thể gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ý tưởng và mong muốn cho mẫu thiết,… Lúc này ý tưởng của khác hàng còn rất sơ khai, chưa có sự định hình rõ ràng, nhà thiết kế sau khi thu thập sẽ tiến hành vẽ mẫu phác thảo các phương án thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng.

2.     Tư vấn thiết kế:

xưởng may đồng phục

                                                                  Tư vấn thiết kế đồng phục.

Sau khi có được thông tin từ phía khách hàng, nhân viên design thiết kế sẽ tư vấn đến khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng nhất cho bạn lựa chọn. Các thiết kế viên ngoài việc phải có kinh nghiệm về may mặc còn phải có kiến thức về thiết kế quảng cáo giúp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến thị trường tốt nhất. Các mẫu thiết kế này sẽ được đưa vào sản xuất thử nghiệm và kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

3.     Thiết kế duyệt mẫu:

Những mẫu đồng phục theo yêu cầu thiết kế của khách hàng và sự tự vấn của xưởng may Sao Việt sau khi thử nghiệm (khoảng 2 – 3 mẫu) sẽ được mang đến tận nơi cho khách hàng nhận xét xem đã đạt yêu cầu chưa, có cần sửa chỗ nào nữa hay không. Bạn không phải trả bất cứ chi phí nào cho bước này. Mẫu thiết kế của bạn khi đã đạt yêu cầu sẽ được tiến hành sản xuất thử nghiệm.

4.     Sản xuất thử nghiệm:

xưởng may đồng phục

                                                                    Sản xuất thử nghiệm trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, thì ngay khi thiết kế đã nhận được thiết kế chính thức, xưởng may Sao Việt sẽ tiến hành may thử nghiệm từ 2 - 3 mẫu sản phẩm để xem có xảy ra sự cố nào không. Sản phẩm thử nghiệm tốt, đạt yêu cầu chất lượng sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt. Việc sản xuất thử nghiệm sẽ giúp hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra với đồng phục của bạn.

          Trên đây là 4 bước cơ bản, tiền đề để bước vào giai đoạn quan trọng nhất, việc định hình sản phẩm, thống nhất thiết kế sẽ giúp sản phẩm ra đời đạt chất lượng tốt nhất, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, giúp bạn có mẫu đồng phục đẹp, chất lượng, độc đáo và để lại ấn tượng đối với khách hàng. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được hỗ trợ, tư vấn tận tình và chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web