7 bước làm đồng phục cùng xưởng may đồng phục Sao Việt phần 2


Nếu trong phần 1 xưởng may đồng phục Sao Việt đã giới thiệu đến bạn 4 bước cơ bản, làm tiền đề cho việc sản xuất hàng loạt và tạo thành phẩm cuối cùng thì ở bài viết này Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn 3 bước cuối cùng, chỉ cần trải qua 3 bước này nữa thôi là những mẫu đồng phục đẹp, theo ý tưởng đã đến được với doanh nghiệp, công ty, trường học của bạn rồi.

5. Sản xuất hàng loạt:

xưởng may đồng phục

Sản xuất đồng phục hàng loạt.

Khi đã qua được bước sản xuất thử nghiệm, đạt yêu cầu chất lượng đề ra như về màu sắc hình in, thiết kế logo, font chữ, đường may,… đều đã đạt yêu cầu, đồng phục sẽ được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Bước sản xuất hàng loạt này lại được chia thành nhiều bước nhỏ khác như sau:

+ Nhuộm: Trong trường hợp khách hàng chọn một màu không có trong bảng màu vải cơ bản, xưởng may đồng phục Sao Việt sẽ tiến hành nhuộm vải để vải có màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

+ Cắt vải: Hàng nghìn lớp vải sẽ được xếp chồng lên nhau và được căng trên mặt phẳng trước khi cắt bằng máy cắt công nghiệp. Máy cắt sẽ cắt theo đường đường sơ đồ đã kẻ sẵn để cắt để tạo ra các mẫu vải bán thành phẩm. Các mẫu vải này sẽ được đem đi in-thêu, kiểm tra kỹ thuật khi được ráp nối thành áo đồng phục hoàn chỉnh.

xưởng may đồng phục

                                                                  Cắt vải bằng máy cắt công nghiệp.

+ In – thêu: Với những phương pháp in, thêu khác nhau sẽ có các bước làm khác nhau. Với phương pháp in lụa, thêu vi tính được nhiều người lựa chọn, nhân viên sẽ phải kiểm soát liên tục nhằm cho chất lượng mực in, chỉ thêu đều và đẹp nhất. Đối với in ấn, hình ảnh sẽ được xuất từ file thiết kế, rồi chuyển cho bộ phận in để tiến hàng căn khung, chụp bản và hoàn tất khung in. Chuyên viên in sẽ tiến hành pha màu theo mã màu của file, trải vải bán thành phẩm lên máy in và thực hiện in. Sau đó là công đoạn kiểm tra chất lượng lần 02 để loại bỏ các mẫu in không đạt yêu cầu trước khi chuyển đi ráp hoàn chỉnh.

+ Ráp – may hoàn chỉnh: Mẫu vải bán thành phẩm sau khi in-thêu sẽ được ráp lại thành chiếc áo hoàn chỉnh. Sau khi được ráp thành phẩm, nhân viên sẽ kiểm tra kỹ thuật lần 3. Các sản phẩm tại xưởng may đồng phục Sao Việt sau khi được sản xuất đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng kỹ càng, cẩn thận, tỉ mỉ để loại bỏ những mẫu kém chất lượng, sai sót.

xưởng may đồng phục

                                                       Ráp sản phẩm đồng phục.

+ Ủi sản phẩm: Đồng phục qua nhiều bước sẽ bị nhàu, do đó ủi được coi là công đoạn làm đẹp cho sản phẩm, tạo nếp gấp, giúp cho chiếc áo có vẻ đẹp mắt hơn để giao cho khách hàng.

6. Đóng gói thành phẩm:

Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ được đóng gói và niêm phong cẩn thận. Các thông số về kỹ thuật, hướng dẫn bảo quản và thông tin sản phẩm đã được Sao Việt in trực tiếp lên bao bì để bạn dễ dàng nhìn thấy.

7. Vận chuyển:

xưởng may đồng phục

Vận chuyển sản phẩm đến bạn hoàn toàn miễn phí.

Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được vận chuyển tới tay khách hàng trong khoảng 1 – 3 ngày hoàn toàn miễn phí. Kèm theo đó là những chính sách bảo hành, bảo mật thông tin khách hàng cho bạn hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm.

Trên đây là tất cả các bước cơ bản xưởng may Sao Việt đã áp dụng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng Sao Việt nhất. Nếu bạn cũng có sự quan tâm và mong muốn may đồng phục cho công ty, doanh nghiệp, trường học,…của mình, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được trợ giúp, tư vấn, giải đáp tận tình và chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web