Bất ngờ khi học sinh nơi “xứ sở kim chi” cảm thấy ngưỡng mộ đồng phục học sinh Trung Quốc!


Bạn tin được không khi những học sinh Hàn Quốc – được nhớ đến với bộ đồng phục phong cách đẹp lung linh – lại cảm thấy ghen tị với trang phục đi học của các bạn Trung Quốc?

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Khi nhắc đến đồng phục học sinh, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồng phục thời trang, “đốn tim” bất kì ai nhìn thấy của đất nước củ sâm Hàn Quốc.

Nhiều người cảm thấy cực kì thích thú với bộ trang phục áo sơ mi cùng chiếc váy ngắn đáng yêu của nữ sinh hay những chiếc vest thật ngầu từ những anh “oppa”. Thế nhưng thật đáng bất ngờ, khi nhiều học sinh Hàn Quốc lại cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ với bộ đồng phục học sinh của Trung Quốc.

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Hãy cùng công ty may đồng phục bình dương tìm hiểu lí do đằng sau đó nhé.

 

Trên các trang báo mạng, những bộ phim truyền hình trên ti vi, chúng ta thường hay bắt gặp bộ đồng phục của các trường học Hàn Quốc rất được đánh giá cao về tính thời trang và sự đẹp mắt.

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Quý nhà trường đều rất biết cách quan tâm và đầu tư cho hình ảnh bộ đồng phục học sinh đất nước mình, qua những hình ảnh đẹp long lanh của các idol nổi tiếng cho đến những bộ trang phục đời thường đều cũng khiến bao người phải tấm tắc khen ngợi.

Thế nhưng, ngạc nhiên thay khi có số đông học sinh Hàn Quốc ao ước có được bộ đồng phục giống các bạn bên trường trung học Trung Quốc!

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Trong khi đó, học sinh Trung Quốc lại cho rằng trang phục của họ trông thật xấu và... rất thích đồng phục của học sinh Hàn.

So với “xứ sở kim chi”, đồng phục học sinh của Trung Quốc trở nên khá giản dị với: Áo sơ mi hoặc áo thun, cùng với quần nỉ hoặc quần ống rộng và thêm một chiếc áo khoác gió. Thế là xong rồi!

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Bạn sẽ cực kì ngạc nhiên đấy khi nhìn qua thì trông khá giống...  một bộ đồ thể thao đấy.

Có ai biết đâu sự thật, bộ đồ đơn giản ấy thực chất chính là trang phục đi học của học sinh Trung Quốc!!

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Các bạn học sinh Trung Quốc cảm thấy rằng, mẫu đồng phục của mình trông thật thiếu thời trang. Vào năm 2015, trong 1 cuộc khảo sát sủa tờ China Youth Daily với hơn 3.500 học sinh, có đến hơn 52% cho rằng đồng phục của họ trông thật kinh khủng.

 

đồng phục học sinh đẹp

 

Thế nhưng, trong khi học sinh Trung Quốc thấy rằng đồng phục thật xấu và ghen tị với đồng phục của học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản. Thì ở 1 khía cạnh khác, học sinh Hàn Quốc lại ghen tị với đồng phục của Trung Quốc.

Họ cho rằng mẫu đồng phục này trông thật thoải mái, năng động và tiện dụng; trong khi đồng phục của nước mình ngoài đẹp ra thì... vô cùng không thoải mái và khó vận động.

Còn bạn, bạn nghĩ đồng phục của quốc gia nào đẹp hơn? Hãy cùng bình luận để cho xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương biết ý kiến của bạn nhé.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web