Công ty may đồng phục Sao Việt - chất lượng tạo nên sự bền vững


Bất cứ một doanh nghiệp, xí nghiệp nào khi xây dựng thương hiệu đều chú trọng và sự vững bền. Giữa vô vàn những doanh nghiệp lớn, nhỏ như hiện nay sự vững bền đóng vai trò quan trọng vào sự tồn tại, cạnh tranh của doanh nghiệp. Để tạo được sự vững bền chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề nòng cốt được quan tâm. Chất lượng có tốt mới tạo được niềm tin trong khách hàng, niềm tin lớn thì sự vững bền càng cao và càng đứng vững được trên thị trường. Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng nghĩ như thế, vì mối lợi trước mắt mà quên đi chất lượng sản phẩm. May đồng phục cũng nằm trong guồng quay ấy. Nhu cầu đồng phục tăng đồng nghĩa với sự ra đời của quá nhiều những công ty may mặc, tuy nhiên không phải công ty nào cũng có chất lượng, uy tín. Để chọn được công ty may tốt, không làm bạn “tiền mất tật mang” cần phải được tham khảo kỹ lưỡng.

 

Công ty  may đồng phục Sao Việt – Chất lượng tạo nên sự vững bền.

Nếu bạn còn đang phân vân giữa rất nhiều công ty may đồng phục, không biết nên chọn công ty, xưởng may nào cho chất lượng thì hãy đến với Công ty may đồng phục Sao Việt để được hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công ty Đồng phục Sao Việt là doanh nghiệp uy tín, có thương hiệu lâu năm trong thị trường may mặc, là đối tác tin cậy, bạn hàng tiềm năng của nhiều công ty, doanh nghiệp trong khu vực phía Nam và đang tiến tới xây dựng thêm nhiều trung tâm, đại lý, chi nhánh may đồng phục trong cả nước. Nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, giúp tối ưu hóa các bước, giảm thiểu chi phí may mặc và rủi ro trong suốt quá trình từ tiếp nhận thông tin, may mặc đến vận chuyển, để khách hàng có những mẫu đồng phục đẹp và chất lượng nhất Đồng phục Sao Việt đã đầu tư xây dựng mới hoàn toàn xưởng may tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để giúp mang đến cho bạn những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

 

Bạn hãy đến Sao Việt để được hưởng nhiểu ưu đãi lớn

Đến với công ty may đồng phục Sao Việt tại Bình Dương bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và cam kết chất lượng. Trước tiên là cam kết 100% hài lòng từ khách hàng. Khi đặt may tại xưởng may Sao Việt, quý khách hàng sẽ được xưởng may cam kết 100% sự hài lòng. Bởi với Sao Việt sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng là động lực to lớn giúp xưởng may cũng như Sao Việt thêm tự tin, an tâm mang đến những mẫu đồng phục đẹp nhất, đồng thời giúp Sao Việt có thêm nghị lực, phấn đấu, cạnh tranh để trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhất. Bên cạnh đó, với những ý kiến phản hồi của khách hàng, từ tích cực đến không mấy tích cực, Sao Việt luôn cố gắng, phấn đấu, không ngừng rút kinh nghiệm để trở thành đối tác tiềm năng, làm bạn hàng với doanh nghiệp, công ty,…của bạn trong suốt tiến trình phát triển.

Cùng  Sao Việt hợp tác để tạo nên thành công.

Thứ hai, công ty may đồng phục Sao Việt luôn có những cam kết cụ thể, chi tiết, chắc chắn về chất lượng đồng phục luôn đúng với yêu cầu thực tế. Với Sao Việt, chất lượng sản phẩm luôn phải đặt lên hàng đầu bởi chất lượng có tốt mới tạo được sự ủng hộ từ khách hàng. Hơn nữa, là một doanh nghiệp lâu năm, đã có chỗ đứng trong thị trường may đồng phục phía Nam, chắc chắn Sao Việt sẽ không thể vì mối lợi trước mắt mà làm nguy hại cho sau này được. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm từ Sao Việt. Tuy nhiên, để tránh rủi ro có thể xảy ra, xưởng may cũng như toàn bộ các chi nhánh, đại lý từ Công ty Đồng phục Sao Việt luôn có những cam kết cụ thể được mô tả chi tiết trong hợp đồng với khách hàng. Đồng thời là các chính sách ưu đãi, giảm giá cho đơn hàng lớn, trong những dịp lễ tết hoặc đối tượng đặt may là học sinh, sinh viên,… Bạn hãy đến với Đồng phục Sao Việt để được hưởng mức giá tốt nhất.

Thứ ba, với chính sách vận chuyển hàng hóa đến cho khách hàng, bạn được quyền kiểm tra sản phẩm thật kỹ lưỡng khi nhận và chỉ nhận hàng với hóa đơn đàng hoàng từ Đồng phục Sao Việt, nếu sản phẩm có lỗi may mặc bạn hãy liên hệ trực tiếp với Sao Việt nhanh nhất có thể để giải quyết vấn đề. Với chính sách đổi trả, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong 24h sau khi vận chuyển đến bạn và được hoàn tiền 100% nếu có lỗi may mặc. Do vậy, bạn cần nắm chắc những cam kết và ưu đãi để được hưởng lợi ích tốt nhất.

Đến với Đồng phục Sao Việt bạn có thể hoàn toàn an tâm từ chất lượng phục vụ, cung cách làm việc và sản phẩm đồng phục, bởi với Sao Việt “Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp có thể đứng vững trên thị trường đầy biến động và cạnh tranh như hiện nay”. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc và muốn được giải đáp thêm, hãy liên hệ với Đồng phục Sao Việt để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web