Dẫn đầu sự đột phá trong đồng phục lớp với 3 kiểu áo sau


 

Thời đi học, để gắn nối sự đoàn kết giữa từng thành viên trong lớp với nhau, mỗi lớp thường có những sự sáng tạo khác nhau như: Sáng tác ra bài hát truyền thống của lớp, chụp bộ ảnh có 1-0-2 riêng mỗi lớp mình. Và đơn giản nhất, chính là làm những đồng phục lớp.

 

đồng phục áo thun đẹp

 

Khởi nguồn từ năm 2010 đến nay, trào lưu làm áo lớp bắt đầu nở rộ và được ưa chuộng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Không chỉ bó hẹp trong chiếc áo sơ mi trắng in logo trường, áo lớp chính là mảnh đất màu mỡ để các bạn học sinh tha hồ sáng tạo.

Từ đó đến giờ đồng phục lớp đã trải qua rất nhiều thay đổi. Nào là áo thun 3D  nổi như cồn 1 thời, nào là áo raglan tay dài ngắn đủ cả,... Sự sáng tạo để làm nên sự khác biệt không bao giờ là thiếu đối với tuổi trẻ tràn đầy nhựa sống cả.

Mỗi năm học lại có cả chục ngàn lớp làm đồng phục mới, muốn khác biệt trước đám đông các lớp khác thì cần phải làm 1 điều gì đó mới mẻ hơn nữa. Đã đến lúc chúng ta làm người tiên phong đột phá kiểu dáng áo lớp mới rồi.

Hãy cùng xưởng may đồng phục công ty tại bình dương Sao Việt nghía qua những gợi ý chất lừ này nhé!

 

1. Áo bóng chày

 

đồng phục áo bóng chày đẹp

 

Gạt bỏ đi chiếc áo thun cũ kĩ, điểm nhấn mới năm nay là mẫu áo bóng chày có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt với số đông. Lớp nào mà đặt áo lớp như này đảm bảo là nổi bần bật: “đi đến đâu lớp khác phải ngoái theo đến đó” đấy nhé!

Bao lâu nay xem phim Hàn Quốc mình vẫn mê mệt với những kiểu áo bóng chày cá tính trong phim. Muốn lắm một lần trong đời học sinh, cả lớp sẽ có thể mặc áo bóng chày làm bộ kỷ yếu cực chất cho thiên hạ “lác mắt”.

 

2. Áo sơ mi trái cây

 

áo sơ mi trái cây đẹp

 

Đơn nhiên rồi! Những chuyến vi vu đi biển cuối năm học cùng cả đám làm sao có thể thiếu được kiểu áo sơ mi trái cây cho mùa hè thêm mát mẻ được cơ chứ.

Sở dĩ chúng còn được biết đến với tên gọi khác là áo sơ mi hawaii, vì họa tiết được lấy cảm hứng từ những loại cây trái, chim chóc, họa tiết xứ sở nhiệt đới luôn mang lại cảm giác ấn tượng, tràn đầy sức sống đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức thế này.

Không chỉ đơn thuần là họa tiết hoa, lá được yêu thích từ đầu năm, mà nay, chúng đã được bổ sung thêm những chi tiết, màu sắc rất rực rỡ khác của cây cối, chim chóc, hoa quả… Và chắc chắn những cô nàng anh chàng thích sự cá tính, nổi bật sẽ không thể bỏ qua mang về cho lớp mình đâu nhé!

 

3. Đồng phục “ngủ”

 

đồng phục ngủ đẹp

 

Tại sao không nhỉ? Tuổi trẻ là dám làm nên điều khác biệt. Đảm bảo lớp bạn sẽ cực kì nổi trội trong đám đông luôn!

Cập nhật nhanh tay xu hướng sao Hàn Quốc mặc đồ ngủ đi muôn nơi, nhóm bạn trẻ Việt Nam cũng bắt đầu tự tin diện những bộ pyjama rất dễ thương dạo phố mà không cần bận tâm đến bất kì ánh nhìn nào.

Với màu sắc dễ thương và những họa tiết từ hoa văn đến nhân vật hoạt hình, những bộ đồ ngủ đang dần thay thế phong cách xuống phố thiếu vải trước đây.

Trên đây công ty may bảo hộ lao động tại bình dương đã gửi đến bạn 3 lựa chọn thú vị rồi đấy! Bạn còn có ý tưởng nào độc đáo hơn không hãy cũng chia sẻ bên dưới nha.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web