Diện quần gì vừa đẹp lại vừa thoải mái trong hè nóng nực 2018?


 

Có phải nghĩ rằng diện quần jeans giữa thời tiết nóng nực như thế này cũng đủ để khiến bạn phát mệt… Đừng lo, hè này bạn sẽ không phải mặc những bộ đồ khó chịu đó nữa, thay vào đó sẽ là sự kết hợp giữa quần culottes và các loại áo mà xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương thấy phù hợp với mùa hè nhất.

 

mặc gì cho đẹp?

 

 Có thể nói, phong cách này được các cô nàng xứ kim chi rất ưa chuộng và hầu hết ai cũng có 2 3 cái quần dạng này trong tủ đồ của mình. Vừa mát mẻ lại vừa dễ phối đồ, nó được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió trong hè 2018 với những thiết kế thanh nhã hơn khi “lai” với quần ống loe và ống siêu rộng.

1. Culottes + áo hai dây camisole/áo crotop

 

quần culottes và áo 2 dây camisole

 

Chiếc áo hai dây này có sức hút vô cùng đặc biệt đới với phái đẹp mặc dù nó được thiết kế từ chất liệu lụa mỏng manh. Kiểu áo được biến tấu từ áo ngủ này là gợi ý đầu tiên để bạn kết hợp với quần culottes. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để bạn có được vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch.

 

quần culottes và áo croptop

 

Bên cạnh đó, áo croptop cũng được lựa chọn để kết hợp với chiếc quần ống rộng này. Đây là một gợi ý hay cho bạn đi chơi, đặc biệt là những chuyến đi biển. Để tăng phần nữ tính thì bạn có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn nhé!

2. Culottes + áo phông

 

culottes và áo phông

 

Áo phông là một sự lựa chọn an toàn cho hầu hết các loại quần và kể cả quần culottes. Để phù hợp thì áo phông càng đơn giản thì lại càng đẹp với quần ống rộng nhé.

 

culottes và áo phông

 

Nếu bạn là cô nàng mảnh khảnh và hơi thấp thì áo thun không là vấn đề gì to tát, chỉ cần lựa chọn áo thun rộng và có rộng ngang sẽ giúp bạn che đi phần đó. Đặc biệt, nếu bạn là những cô nàng “nấm lùn” thì hãy “né” những chiếc quần dài tới mắt cá chân ra nhé, hãy chọn những quần phù hợp với cơ thể của mình. Hơn nữa, một đôi Sneaker hoặc Slip-on và túi dài 2 mảnh sẽ góp phần tạo nên sự cá tính và năng động cho bạn nha.

3. Culottes + áo sơ mi

 

culottes và áo sơ mi

 

Những chiếc áo sơ mi cực kì phù hợp cho các cô nàng văn phòng. Với chiếc quần suông ống rộng đậm chất công sở này, thì một chiếc áo sơ mi thắt nơ hay thậm chí chỉ là một chiếc áo sơ mi trắng thôi cũng đủ để tạo nên phong thái sang chảnh, gợi cảm cho bạn rồi.

 

culottes và áo sơ mi

 

Cách mix đồ ổn nhất cho các cô nàng văn phòng là nên đóng thùng áo trong quần. Tuy quần culottes sang trọng nhưng bỏ áo ngoài quần sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, xuề xòa trước mặt người khác đấy.

4. Culottes + áo trễ vai

 

culottes và áo trễ vai

 

Mùa hè cũng là lúc những chiếc áo trễ vai lên ngôi. Mẫu áo này vốn đã khá bay bổng, nữ tính, vây nên lại càng hợp rơ khi diện cùng quần ống rộng. Để “ăn gian” chiều cao, các àng nên sowvin vạt áo hoặc chọn những mẫu áo ngắn, dáng croptop.

 

culottes và áo trễ vai

 

Kết hợp áo trễ vai kết hợp quần culottes làm nên nét tinh tế, sang chảnh mà ai cũng có thể nhận ra.

 

Đó là các mẫu áo mà công ty may đồng phục bình dương thấy là phối hợp với quần culottes đẹp nhất, vừa đơn giản nhưng hiệu quả lại cao. Nếu như bạn có kiểu kết hợp nào khác đẹp hơn thì nói cho chúng tôi biết nhé!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web