Đồng phục áo dài, nét đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại


Nhắc tới đồng phục, chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc áo sơ mi, áo thun đi kèm với quần âu, chân váy mà bỏ qua mất chiếc áo dài truyền thống được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng hiện nay. 
Áo dài đã có lịch sử từ rất lâu, những thiết kế đã được sửa đổi ngày nay vừa mang nét truyền thống lẫn sự hiện đại vào trong. Trang phục phù hợp với mọi đối có thể mặc đi làm, đi chơi, đón tiếp khách hàng, đi học, lễ, tiệc,…
Việc mặc, sử dụng áo dài cũng không quá rườm rà, khó khăn, những thiết kế hiện dại ngày nay rất dễ cho người mặc, không gò bó mà vẫn tôn lên nét đẹp của người con gái Việt. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình được bộ áo dài đồng phục thật đẹp cho bản thân? 
Hãy cùng may đồng phục bình dương tìm hiểu kỹ hơn về loại áo dài đồng phục này nhé!
Đồng phục áo dài trắng
Đồng phục áo dài trắng
Áo dài trắng là trang phục được nhiều học sinh, sinh viên mặc mỗi khi đến trường, đến lớp hiện nay. Kiểu đồng phục đã gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, hình ảnh những nữ sinh tan trường với những chiếc áo dài trắng đã làm xốn xang tâm hồn không biết bao nhiêu tâm hồn, đưa vào thơ ca, hội họa. 
Để phù hợp với đối tượng mặc, áo dài cho học sinh có quy định về kiểu dáng: áo có tay dài, cổ cao, chiều dài tà phải dưới đầu gối và chỉ sử dụng màu trắng. 
Đồng phục áo dài theo từng lĩnh vực ngành nghề
Tiếp viên hàng không
Đồng phục áo dài theo từng lĩnh vực ngành nghề
Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc nhiều người, đi tới nhiều địa điểm khác nhau, sử dụng áo dài truyền thống là cách quảng bá hình ảnh con người Việt Nam tới các bạn bè năm châu là một hình thức hiệu quả nhất. 
Giáo viên
Đồng phục áo dài theo từng lĩnh vực ngành nghề
Môi trường giáo dục rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến các thế hệ học sinh. Hình ảnh người cô trong trang phục áo dài mãi ghi sâu vào trong lòng nhiều thế hệ học sinh, hình mẫu tấm gương các bạn noi theo. 
Nhân viên, lễ tân
Đồng phục áo dài theo từng lĩnh vực ngành nghề
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, bằng cách sử dụng đồng phục áo dài, diện mạo công ty sẽ tahy đổi rất nhiều, tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác. 
Cách lựa chọn áo dài sao phù hợp 
Từ những ưu diểm khi mặc trang phục áo dài mang lại, xưởng may đồng phục bình dương sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đồng phục sao cho phù hợp với mình nhất: 
1. Lựa chọn cơ sở may uy tín
Vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, áo dài là loại trang phục cần người may phải có sự  tỉ mỉ, cẩn thận cũng như mắt thẩm mỹ tốt, thì sản phẩm đưa tới khách hàng mới chất lượng, đẹp. 
Cách lựa chọn áo dài sao phù hợp
Nếu bạn đang cần tìm cơ sở may uy tín, đẹp tại Bình Dương, TP.HCM thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi công ty may đồng phục bình dương cam kết đem đến khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng, giá thành, trang phục hợp với người mặc nhất. 
2.Chọn chất liệu vải
Chọn chất liệu vải 
 
Khí hậu Việt Nam nắng nóng nên chất liệu vải được chọn cần thoáng mát, thấm hút tốt, có độ co giản. Những loại vải thường được nhiều người lựa chọn may áo dài: 
Vải lụa Hàn Quốc
Vải lụa Tằm Thái
Vải lụa Thái Tuấn 
Vải phi bóng
Vải gấm,…
Lưu ý: tránh lựa chọn những loại vải quá mỏng gây phản cảm khi mặc.  
3. Họa tiết, hoa văn, màu sắc
Họa tiết, hoa văn, màu sắc
Đồng phục tập thể nên những màu sắc lựa chọn cần phù hợp với môi trường, văn hóa, ngành nghề lĩnh vực kinh doanh. Tránh sử dụng những màu quá lòe loẹt, họa tiết rườm rà gây rối mắt. Các doanh nghiệp nên chọn cho mình những trang phục màu sắc nhẹ nhàng, có thể in logo thương hiệu len trên áo hoặc điểm xuyến bằng một vài họa tiết nhỏ tạo nét duyên dáng cho người mặc. 
 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web