ĐỪNG ĐỂ CHUYỆN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN BIẾN THÀNH NHỮNG BẤT ĐỒNG


May đồng phục áo thun đã không còn là chuyện xa lạ với nhiều tập thể. Bây giờ, nếu tập thể, nhóm bạn hoặc công ty bạn không có áo thun đồng phục là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Bên cạnh những tác dụng chính giúp tăng sự đoàn kết giữa các thành viên thì đối với nhiều công ty, doanh nghiệp việc may đồng phục áo thun còn nhằm tạo được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và đáng tin cậy đối với khách hàng. Với nhiều tập thể, nhóm bạn, lớp học thì may đồng phục áo thun giúp các bạn thể hiện được cái “tôi”, tạo được sự ấn tượng, cá tính cho riêng tập thể mình. Tuy vậy, may đồng phục áo thun còn mang những cái tên rất tiêu cực khác, chẳng hạn như “chiếc áo của sự bất đồng”. Xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt sẽ cho bạn biết lý do tại sao lại có cái tên này.

 

Để may đồng phục áo thun cho một tập thể việc đầu tiên các bạn cần làm chính là lấy ý kiến số đông. Có nghĩa là tất cả mọi người đều được tham gia, bàn luận để có ý kiến về thiết kế áo đồng phục cho tập thể mình. Bên cạnh các công ty lớn, ban lãnh đạo sẽ thống nhất với nhau thì phần đông các tập thể lớp, nhóm,… đều cần bàn bạc để đưa ra sự nhất trí chung. Tuy vậy, vì là đồng phục nên không thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn. Chẳng hạn bạn muốn mẫu áo thun của mình tay dài, trong khi phần lớn các bạn đều chọn tay ngắn thì người đnứg đầu tập thể sẽ chọn tay ngắn. Hay bạn muốn may đồng phục áo thun có in hình 3D nhưng các thành viên khác lại chọn in hình 2D,… Chính bởi những sự lựa chọn khác nhau đó mà gây ra bất đồng, hiểu nhầm lẫn nhau. Tôi đã bắt gặp rất nhiều tập thể lớp, nhóm chọn may may đồng phục áo thun nhưng đến dịp phải măc chung như các buổi ngoại khóa, picnic, các cuộc thi,… thì người này mặc, người kia không mặc hoặc nếu có thì không vui vẻ gì. Từ những yêu cầu không thể thực hiện được mà mẫu “đồng phục” bỗng trở thành những “bất đồng” giữa các thành viên.

 

may đồng phục áo thun

 

Mục đích chính của đồng phục là để kết nối các thành viên. Do vậy, khi may đồng phục bạn lấy ý kiến tập thể là đúng. Tuy nhiên, là người đứng đầu bạn phải là người biết chọn lọc ý kiến, có cái nhìn khách quan chứ không thể nghe theo người này vì họ chơi thân với mình hơn và bác bỏ ý kiến của những người khác. Nếu mình bạn là người tiếp thu ý kiến và chọn lọc vẫn chưa đủ thì hãy mời thêm một vài bạn khác đáng tin cậy để từ những ý tưởng của các thành viên, các bạn vẫn có thể áp dụng vào mẫu may đồng phục áo thun của mình một cách hợp lý nhất. Bên cạnh đó, đối với những thành viên cảm thấy “bất mãn” và không muốn may đồng phục cùng với lớp, nhóm,… thay vì nhăn nhó, khó chịu bởi mình đã cố gắng mà các bạn không chấp nhận, lại không có tinh thần tập thể thì là một người đứng đầu, bạn nên tiếp thu các ý kiến, sau đó tìm hiểu, bàn bạc và phân tích để bạn đó hiểu thay vì tìm cách kỳ thị và xa lánh họ. Bởii ai cũng có quyền thể hiện cá tính và tiếng nói của mình cơ mà.

 

may đồng phục áo thun đẹp nhất đây

 

Đã là những công việc liên quan đến tập thể thì không thể tránh khỏi những bất đồng, điều quan trọng là chúng ta phải tìm cách để dung hòa chúng. May đồng phục áo thun là để tăng thêm tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau giữa các thành viên. Do vậy, bạn hãy cố gắng tiếp thu, lấy ý kiến, lắng nghe và chia sẻ để việc may đồng phục áo thun trở nên dễ dàng hơn, được tất cả mọi người hưởng ứng và ủng hộ. Nhân dịp xuân mới, khi đặt may đồng phục áo thun ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi vô cùng lớn, vô cùng hấp dẫn. Hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web