GIỚI THIỆU BẢNG MÀU PANTONE SỬ DỤNG Ở XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG


 

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng trong việc lựa chọn màu sắc khi may đồng phục. Nhiều bạn cho biết đã từng đặt may đồng phục tại một số nơi, thế nhưng khi tư vấn màu sắc này, đến lúc nhận đồng phục lại là một màu khác nên cách an toàn nhất là lựa chọn 2 màu đen – trắng. Cũng có một vài bạn muốn biết xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt đã phân chia màu sắc đồng phục như thế nào để giới thiệu đến khách hàng. Trong những bài viết trước xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt đã giới thiệu đến bạn màu sắc cơ bản của vải. Tuy vậy, bạn có thể lựa chọn thêm nhiều màu sắc, với các cấp độ đậm nhạt khác nhau dựa vào bảng màu pantone được sử dụng để giới thiệu đến khách hàng ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt.

 

Nhằm áp dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất, xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việtáp dụng bảng màu pantone nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, cũng như an tâm hơn khi lựa chọn màu vải mà không sợ lệch màu, sai khác so với yêu cầu ban đầu. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn thế nào là bảng màu pantone và những ưu điểm bảng màu này mang lại, hãy cùng xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt tìm một vải lý thuyết đơn giản về bảng màu đặc trưng của thế giới này.

 

Ngày nay, màu pantone là hệ thống màu tiêu chuẩn được ngầm công nhận như một ngôn ngữ chính thức trong giao tiếp màu sắc với nhiều ngành nghề như kiến trúc, hội họa, may mặc,…Mỗi năm, thương hiệu Pantone cùng hàng trăm đơn vị ủy quyền của Pantone mang đến cho khách hàng vô số các sản phẩm, dịch vụ ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Pantone chính là những bộ màu sắc tiêu chuẩn để so sánh và những côg thức pha chế màu vô cùng chi tiết. Tất cả đều được đóng thành một cuốn sách xòe dạng hình cánh quạt hoặc sách từ điển với nhiều trang màu lên đến trên 2000 màu.

 

 bảng màu pantone

 

Tất cả mọi công việc, lĩnh vực, ngành nghề đều phải xoay quanh màu sắc. Từ một nhân viên truyền thông, bạn phải biết lựa chọn màu sắc cho content của mình trong các sự kiện, cho đến một người thợ xây cũng phải biết phân biệt màu sắc để sơn tường,… Do vậy, màu sắc đóng vai trò quan trọng tô điểm cho cuộc sống. Và thế mà cảm hứng về màu sắc mới nhanh chóng lan tỏa giúp bạn có thể gặp màu sắc Pantone trong mọi mặt của đời sống. Vậy nên, xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt đã sử dụng bảng màu pantone để giúp bạn thấu hiểu và lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất cho tập thể mình.

 

bảng màu may đồng phục

 

Ngày nay, màu Pantone đã vượt qua khỏi khuôn khổ một hệ thống đơn thuần, hay một công cụ để thiết lập màu sắc chi tiết mà nó đã trở thành một “ngôn ngữ chung”, một thương hiệu toàn cầu đầy uy tín về phân loại, pha chế với ngôn ngữ màu sắc. Chẳng vậy mà, không khó hiểu khi ta có thể bắt gặp những sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc đậm chất Pantone. Dựa vào những ưu điểm mà bảng màu pantone mang lại, xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn được thêm nhiều màu sắc mới, nhiều sự kết hợp mới để đồng phục của công ty, doanh nghiệp, trường học, nhóm bạn, gia đình bạn,… sẽ trở nên nổi bật và ấn tưởng nhất. Bởi Laurie Pressman, phó chủ tịch của Pantone Color Institute cũng từng nói:

"Một mặt, con người luôn mong muốn trở về những gì đơn giản, trung thực và khiêm tốn, được hòa mình vào một cộng đồng rộng lớn nhưng một mặt lại vẫn luôn ôm ấp một ước muốn sâu xa được nổi bật và được thực sự nhìn thấy." 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web