Gợi Ý Cơ Bản Để May Đồng Phục Nhóm Độc Đáo


GỢI Ý CƠ BẢN ĐỂ MAY ĐỒNG PHỤC NHÓM ĐỘC ĐÁO

Đồng phục nhóm ngày càng thân thuộc và là sự lựa chọn của nhiều tập thể, nhóm bạn cùng chung một niềm đam mê. Đồng phục nhóm không chỉ giúp gắn kết các thành viên trong nhóm mà còn là nơi lưu giữ những kỷ niệm, thể hiện tình yêu của mình với nơi mình đã chọn. May đồng phục nhóm độc đáo ngày càng đa dạng với nhiều thiết kế mới lạ. Có thể bạn sẽ tò mò, bởi những gợi ý cơ bản thì làm sao có thể giúp bạn may đồng phục nhóm độc đáo, nhưng Đồng phục Sao Việt hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ tìm đâu đó được những ý tưởng hay, độc đáo, lạ lẫm dựa trên những mẫu đã có sẵn, giúp bạn may đồng phục nhóm đẹp, mới lạ.

Với nhiều nhóm bạn trẻ, áo đồng phục nhóm có ý nghĩa vô cùng to lớn. Không chỉ thể hiện tính thống nhất trong một tập thể mà chiếc áo đồng phục còn là nơi lưu dấu  những kỉ niệm đã qua. Vì vậy mà việc thiết kế và may áo nhóm độc đáo, mới lạ là một việc vô cùng quan trọng. Khi các bạn đưa lên ý kiến để thiết kế và may đồng phục nhóm độc đáo, sáng tạo, mang phong cách riêng của tập thể đòi hỏi các bạn phải thống nhất được ý tưởng, sở thích, phong cách của đa số các thành viên trong nhóm, từ đó các bạn sẽ đưa ra một ý kiến chung nhất để bắt đầu tiến hành làm ra những chiếc áo nhóm độc đáo, đẹp nhất!

may đồng phục nhóm độc đáo

Đến với xưởng may Sao Việt để may đồng phục nhóm độc đáo, chất lượng tốt.

Đối với màu sắc vải khi may đồng phục nhóm độc đáo, chắc chắn các bạn nam và bạn nữ sẽ có con mắt thẩm mỹ và xu hướng thời trang khác nhau. Con trai thường yêu thích sự đơn giản, màu nhẹ nhàng, trầm tính nên thường chọn màu trắng, xanh nhạt, đen… Trong khi đó con gái lại thích các màu sặc sỡ hơn, trẻ trung hơn và có phần hoa lá cành hơn con trai như màu hồng, vàng, đỏ… Màu hồng hợp các bạn nữ nhưng lại không vừa ý các bạn nam, chọn màu đen để may áo nhóm tuy hơi tối nhưng lại khá đặc biệt, màu vàng thì chói nên không hợp những bạn da hơi ngăm, màu trắng thì dễ bẩn. Trong mấy chục màu sắc đa dạng, việc chọn ra màu áo phù hợp với tất cả mọi người chẳng phải là việc có thể làm trong một sớm một chiều.. Do đó, khi chọn màu may đồng phục nhóm độc đáo, hãy chọn những gam màu trung tính phù hợp với cả nam và nữ. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý một chút tới xu hướng màu sắc của năm để vừa theo được xu hướng lại vừa đúng với yêu cầu của các thành viên trong nhóm.

Bố cục trên những chiếc áo đồng phục nhóm phải đẹp phải hài hòa, sinh động và pha một chút cá tính riêng cho một tập thể lớp, không phải một bộ đồng phục đẹp là phải có chi chít các họa tiết mới thể hiện sự độc đáo, cá tính. Nếu bố cục trên áo đồng phục không đồng đều, có quá nhiều thông tin, họa tiết sẽ làm phản tác dụng của thông tin, khiến cho áo của các bạn bị rối, khó coi và không để lại dấu ấn riêng. Để an toàn, các bạn cần lên ý tưởng thật chi tiết, sau đó bắt tay vào thiết kế thử trên giấy xem nó đã thực sự phù hợp hay chưa. Khi đã thống nhất được với các thành viên trong nhóm chúng ta mới mang đến xưởng để bắt đầu may đồng phục nhóm độc đáo, đẹp.

Việc hiểu biết những điều căn bản nhất sẽ giúp các bạn hiểu và tìm ra được cho mình những mẫu đồng phục nhóm đẹp và độc đáo nhất. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm xưởng may cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm hiểu trước trên mạng hoặc thông qua người thân, bạn bè để lựa chọn được xưởng may, công ty may uy tín, chất lượng. Nếu bạn còn nhiều phân vân, bối rối trong việc lựa chọn ý tưởng hay tìm kiếm xưởng may chất lượng, hãy đến với xưởng may đồng phục Bình Dương và Đồng phục Sao Việt để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất, giúp bạn may đồng phục nhóm độc đáo, mới lạ với giá thành phải chăng nhất.

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web