“Hô biến” bộ đồng phục đi học bớt tẻ nhạt với 5 mẫu sneakers cực hot


 

Còn 1 tháng nữa thôi là đã bắt đầu khai giảng tựu trường rồi, bạn đã chuẩn bị điều gì để trở nên thật ấn tượng cùng bộ đồng phục đến trường chưa? Nếu bạn muốn mỗi ngày đến lớp bớt đi vẻ nhàm chán, hãy thử tậu ngay cho mình 5 mẫu giày sneaker cá tính sau đây nhé!

 

đồng phục với giày đẹp

 

Đến lớp trong bộ đồng phục học sinh, ai cũng giống như ai dường như làm cho các bạn gái trở nên một màu và có phần đơn điệu. Với cá tính riêng của bản thân, bạn muốn mình vẫn thật sự nổi bật dù diện cùng trang phục với các bạn nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Ngay lúc này, thì những đôi sneaker xuất hiện dường như để “cứu rỗi” cuộc đời bạn. Chỉ cần diện item sneaker này lên đôi chân của mình, mọi ánh mắt chắc chắn sẽ phải đổ dồn sự ngưỡng mộ về phía bạn.

Tuy nhiên, tiêu chí cho đôi sneaker lý tưởng không chỉ cần dễ diện mà còn phải hợp với bộ đồng phục nữa đấy nhé. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chọn đôi nào cho phù hợp, hãy cùng xưởng may đồng phục công ty tại bình dương thử nghía qua những gợi ý cực hot sau đây nào:

 

1. Converse – Chuck Taylor All Star

 

đồng phục với giày đẹp

 

Với thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động, Converse All Star từ lâu đã trở thành một must-have item không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của tất cả mọi người, đặc biệt là tuổi học trò ham chơi tụi mình rồi.

Với chất liệu canvas cực kì bền bỉ, Converse All Star là thứ mà bạn có thể dùng để chạy nhảy tung tăng bất chấp nắng mưa mà chẳng sợ nhanh hỏng. Chúng được tôn lên thành thể loại giày “cày” – beater trên mọi mặt trận nữa đấy.

Ngoài ra, Converse là mẫu giày khá đơn giản và cổ điển, diện cùng quần tây cũng đẹp, mà diện cùng váy thì lại càng xinh hơn. Hãy thử suy nghĩ lựa chọn nhé!

 

2. Vans - Old Skool

 

đồng phục với giày đẹp

 

Cùng với Converse, Vans cũng là một trong những thương hiệu gắn liền với năm tháng cắp sách đến trường đó nha. Dòng Vans Old Skool thì ngồi chễm chệ trong top những món phụ kiện huyền thoại chiếm lĩnh hầu hết “tường nhà” mạng xã hội của các bạn trẻ đấy.

Old Skool có form dáng khỏe khoắn cùng với đường kẻ trắng trang trí trên thân giày tạo nên nét đặc trưng. Chúng lại trông cực kì nghịch ngợm và "ngổ ngáo", nên có thể nói là đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ cá tính.

Xét về độ dễ mix với đồ đồng phục thì Old Skool cũng không hề thua kém ai đâu nha. Cứ mua về thử đi rồi bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi chúng cho mà xem!

 

3. Nike – Air Force 1

 

đồng phục với giày đẹp

 

Ra mắt vào  năm 1982, tuy chỉ thiết kế cho các cầu thủ bóng rổ, nhưng Nike đã không ngờ rằng mình vừa sáng tạo ra một mẫu giày có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, trở thành một "hiện tượng" trong giới thời trang luôn cơ.

Thiết kế đột phá, ấn tượng, không bao giờ lỗi mốt, Nike AF1 xứng đáng nằm trong bảng xếp hạng những mẫu giày kinh điển nhất mọi thời đại.

Phối màu trắng được xem là phối màu phổ biến và bán chạy nhất của dòng giày này, vì nó khá dễ phối với mọi bộ trang phục, đặc biệt là áo trắng học sinh mà vẫn giữ được độ chất cho người đeo đấy nha.

 

4. Adidas – Originals Stan Smith

 

đồng phục với giày đẹp

 

Nếu bạn muốn kiếm một đôi giày ưng ý diện cùng đồng phục, thì không thể nào bỏ qua được đôi Adidas Stan Smith này rồi. Đây là một trong những mẫu giày bán chạy nhất mọi thời đại của Adidas.

Toàn bộ giày được làm từ chất liệu da cao cấp cùng màu trắng sang trọng nên việc kết hợp trang phục để đi học, đi chơi hay đi làm trở nên vô cùng đơn giản. Chính nhờ thiết kế đơn giản cùng tính phổ biến của chúng, Adidas Stan Smith nhanh chóng trở thành món đồ “bất hủ” trong tủ đồ của các tín đồ yêu thời trang.

 

5. Giày slip on

 

đồng phục với giày đẹp

 

Cơn sốt giày lười có thể đã qua đi nhưng đây vẫn là mẫu giày cơ bản không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt rất hợp để diện cùng đồng phục.

Bên cạnh khoản nhẹ nhõm, dễ diện, giày slip on còn có một ưu điểm không thể chối cãi đó là... dễ đeo. Đúng vậy! Bạn không cần buộc dây như những đôi giày thể thao, chỉ việc xỏ chân vào là đi được ngay mà vẫn hoạt động thoải mái được nhé.

 

Bạn còn gợi ý nào hay ho nữa không nhỉ? Hãy cùng bình luận cho công ty may bảo hộ lao động tại bình dương biết với nhé!

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web