Hướng dẫn cách lựa chọn quần áo tập gym


 

Lựa chọn trang phục tập luyện thể thao không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn thu hút người khác mà quan trọng hơn hết là nó phải phục vụ cho mục đích rèn luyện cơ thể. Có thể nói hiện nay quần áo tập gym cũng là một xu hướng “hot” mà nhiều hãng thời trang lớn đang tập trung đầu tư phát triển. Nhưng làm sao để chọn được bộ trang phục phù hợp nhất? Đó có lẽ là câu hỏi mà công ty may đồng phục bình dương nhận được nhiều nhất và hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn dưới bài viết sau đây!

 

quần áo tập gym đẹp

 

1. Thời tiết

 

quần áo tập gym đẹp

 

Nhiều người nghĩ rằng đồ tập bằng áo ba lỗ và quần đùi khá mỏng manh không thể tập vào mùa đông hay mùa mưa nhưng đó là một sai lầm lớn nha. Vì áo thun ba lỗ và quần ngắn là trang phục được nhiều người lựa chọn đi tập nhưng đó không có nghĩa là không có đồ giữ ấm. Hiện nay các hãng thời trang thể thao đã mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ cho mọi loại nhu cầu thiết yếu của khách hàng như Adidas, Nike và Uniqlo đã cho sản xuất nhiều loại trang phục giữ ấm cực kì hiệu quả như áo nhiệt, quần giữ ấm hay áo chắn gió.

2. Chất liệu

 

quần áo tập gym đẹp

 

Hãy đảm bảo chắc chắn rằng quần áo bạn định mua được làm hoàn toàn từ cotton 100%. Đó là một loại vải “thở” giúp tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn. Bên cạnh đó, Dri-fit cũng là một lựa chọn tốt không kém. Vải này sử dụng sợ polyester pha với cotton được thiêt kế đặc biệt để mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi nhanh hơn, giúp quần áo luôn khô thoáng, không tjao ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường. Điển hình cho loại vải này, Nike luông sử dụng chất liệu này cho hầu hết các mẫu sản phẩm của mình.

3. Độ rộng

 

quần áo tập gym đẹp

 

Trang phục quá ôm sẽ khiếng bạn không thoải mái trong khi thực hiện mấy động tác nhưng đừng vì thế mà chọn quần áo quá rộng nhé. Một trong những sai lầm lớn thường mắc phải khi chọn quần áo tập gym là “càng rộng càng thoải mái”. Điều đó chỉ đúng với một số môn đòi hỏi phải chuyện động linh hoạt như là nhảy múa và khiêu vũ. Áo sweater trễ vai, quần baggy, áo thun rách tay hay quần thể thao áo rộng… là những món đồ không nên mặc khi đi tập. Chúng không chỉ khiến bạn trông như đang bơi trong mớ quần áo rộng thùng thình mà hơn nữa có thể sẽ gây nguy hiểm cho bạn nếu chẳng may vướng vào máy chạy bộ hay các loại máy hạng mặc khác. Lựa chọn tốt nhất là croptop hoặc áo ba lỗ thể thao.

4. Giày

 

giày tập gym đẹp

 

Đừng nghĩ đi tập gym thì chọn giày nào cũng được nhé.  Chạy bộ trên máy cũng như chạy bộ trên đường, cũng đòi hỏi bạn phải có một đôi giày tốt, phù hợp để có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện. Ví dụ, chọn những đôi giày có độ bám ở đế để tang độ bám, giúp bạn không bị trượt ngãy trên máy chạy hay là mấy bài tập chạy nước rút. Thậm chí ngay cả khi nâng tạ, bạn sẽ thấy một đôi giày có miếng đệm tốt sẽ rất tuyệt vời trong việc làm giảm áp lực dồn xuống bàn chân, tạo sự ổn định và giúp bạn trụ vững trong các động tác đẩy và kéo.

 

quần áo tập gym đẹp

 

Đó là những điều mà xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương nghĩ bạn cần lưu ý khi lựa chọn trang phục tập gym cho mình. Đừng nghĩ là mặc đồ gì, mang giày gì cũng được, điều đó hoàn toàn không đúng. Nếu bạn quyết tâm giảm cân, mong muốn có một thân hình đẹp, sức khỏe tốt thì hãy đầu tư một lần vào trang phục của mình nhé vì trang phục tốt thì mới góp phần vào việc tập luyện tốt được. Chúc bạn lựa chọn được trang phục thật ưng ý!

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web