Hướng Dẫn Giặt Đồng Phục Và Bảo Quản


Đồng phục là trang phục mặc hàng ngày của các bạn học sinh khi đến trường, nhân viên khi đi làm bạn đã tìm ra chỗ may dong phuc tai hcm  nào để may các mẫu đông phục đẹp cho bạn chưa… Chính vì thế mà ngày nào chúng ta cũng phải giặt chúng. Tuy nhiên, để giặt áo đồng phục sao cho chúng luôn đẹp, bền, không bị nhăn nhúm bạc màu cũng không đơn giản. Trong bài viết này,  sẽ hướng dẫn các bạn cách giặt áo đồng phục thật đẹp để bạn có thể tự tin khoắc chúng lên người mỗi đi đến trường, đến cơ quan.

Cách giặt đồng phục áo sơ mi:

Hướng Dẫn Giặt Đồng Phục Và Bảo Quản

Giặt áo sơ mi có lẽ là mẹo đơn giản nhất. Mang áo đến tiệm giặt khô và chúng sẽ lại thơm tho sạch sẽ. Thế nhưng giặt áo tại nhà không chỉ là vấn đề tiết kiệm mà còn đảm bảo độ bền cho áo và cũng nhưng các tiệm may dong phuc đang áp dụng các dịch vụ giăt. Công việc giặt áo sơ mi cũng đòi hỏi bạn một số kiến thức cơ bản về nhiệt độ nước, lượng xà phòng giặt và thời gian giặt cần thiết. Dưới đây là Những điều căn bản lưu ý khi giặt áo sơ mi:

>>> Cách giặt quần Jean không ra màu Trước khi bắt đầu công việc giặt giũ, bạn cần đọc mác ký hiệu giặt là bên trong áo. Các nhà thiết kế và sản xuất rất quan tâm đến cách bạn sử dụng sản phẩm của họ, và những ký hiệu in trên mác chính là hướng dẫn. Bước tiếp theo là lấy hết đồ trong túi áo ra (nếu có), sau đó cài một vài khuy áo ở ngực lại để tránh áo bị vặn xoắn với các trang phục khác trong lồng giặt. Các loại máy giặt hộ gia đình thường được thiết kế cho tất cả các loại trang phục chứ không riêng gì chiếc sơ mi yêu thích của bạn. Vì thế, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy và chọn chế độ giặt nhẹ cho áo. Chế độ này đảm bảo giảm tốc độ vòng quay, tránh gây hư hại cho áo. Nước ấm hoặc nóng là lựa chọn hoàn hảo nhất để giữ bền màu cho áo sơ mi. Đối với áo sơ mi trắng, bạn có thể sử dụng nước nóng và một chút thuốc tẩy để giữ cho cổ áo luôn trắng và khó bám bẩn (nên mua loại nước tẩy tác động mạnh, không chứa thuốc nhuộm và không mùi). Các loại chất tẩy hóa học thường xuyên được các tiệm giặt là sử dụng, tuy nhiên chúng làm vải áo của bạn giòn và dễ rách hơn. Vì vậy, bạn nên sử dụng loại thuốc tẩy giữ bền màu áo, nhưng thỉnh thoảng khi áo quá bẩn thôi nhé!

Cách giặt đồng phục áo thun:

Hướng Dẫn Giặt Đồng Phục Và Bảo Quản

Để sở hữu một chiếc áo thun luôn bền và đẹp như mới theo thời gian thì ngoài việc chọn chất liệu vải có chất lượng để may in ao thun thì cách giữ gìn bảo quản áo thun cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi giặt áo thun mà bạn cần quan tâm:

Xem thêm các mẫu: Áo phông đôi >> Áo thun công nhân >> Áo thun công sở >> Áo thun nhóm lớp của công ty may áo thun uy tín chuyên nghiệp nhất Bình Dương

- Lưu ý áo thun với kiểu dáng thiết kế có in hình ảnh hoa văn, in logo thì khi mới xuất xưởng mực in trên áo thun vẫn còn mới chưa khô và chưa bám chắc vào áo nên tốt nhất là bạn không nên mang áo đi giặt ngay để tránh làm bong tróc hay làm cho hình ảnh bị nhòe hay bị mờ làm mất đi vẻ đẹp của áo.

- Đối với lần giặt đầu tiên bạn nên giặt bằng nước lã không có xà phòng và vò nhẹ bằng tay. Khi giặt áo thun bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của vải nếu may áo thun với màu sẫm thì chúng rất dễ ra màu vì thế bạn không nên giặt áo thun chung với các quần áo khác để tránh bị loang màu dính sang các quần áo ấy.Hãy liên hệ với những cong ty may dong phuc để được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn bạn nhé.

- Khi giặt áo thun với chất liệu màu thì bạn có thể ngâm áo thun trong nước ấm có pha thêm một chút giấm trong khoảng 15-20 phút để giữ màu cho áo thun lâu hơn và không bị ra màu trong quá trình giặt giũ. - Giặt áo thun bằng nước lạnh hay trong nước ấm khoảng 40 độC tránh giặt ở nhiệt độ quá cao sẽ làm cho áo thun bị giãn ra và chãy xệ.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web