Lưu liền tay những lỗi cần tránh khi diện áo dài trắng nữ sinh


 

Bây giờ đã qua những ngày giữa tháng 7, bắt đầu cho tiết trời thu đến. Mùa thu man mác trôi cuốn theo những nhánh lá bàng cho mùa tựu trường của các cô cậu học sinh đầy hoan hỉ. Ở đó, có gió thổi từng tà áo dài trắng nhẹ tung bay, như 1 kí ức tuổi học trò không bao giờ quên được...

 

những lỗi cần lưu ý khi mặc áo dài

 

Những cô nàng đã, đang và sẽ trải qua thời nữ sinh thơ ngây và trong trẻo chắc hẳn hiểu rằng, trang phục áo dài trắng là một phần thanh xuân tươi đẹp không thể thiếu trong năm tháng cắp sách đến trường.

Diện áo dài trắng nữ sinh sao cho thật duyên dáng không khó, nhưng cần có sự tinh tế của người mặc. Tuy nhiên, dù vô tình hay hữu ý, nếu không cẩn thận mắc những lỗi sau thì các bạn sẽ để lại hình ảnh không đẹp trong mắt người khác.

Những lưu ý sau đây may đồng phục bình dương xin gửi dành cho các bạn gái để nàng có thể diện áo dài đến trường thật thanh lịch nhé.

 

1. Chất liệu áo dài quá mỏng

 

chất liệu áo dài quá mỏng

 

Những chất liệu quá mỏng cần được hạn chế, như các loại vải xuyên thấu rất gợi cảm diện khi đi dạo phố chẳng hạn. Chúng không hề là lựa chọn hoàn hảo khi may áo dài nữ sinh một chút nào.

Nhiều bạn cho rằng vì thời tiết Việt Nam quanh năm nóng bức nên việc chọn chất liệu mỏng thoáng mát là chuyện đương nhiên. Trong thực tế, vẫn có nhiều chất liệu có độ dày vừa đủ lại tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho bạn lựa chọn. Chỉ cần bạn chịu khó kiếm một chút thôi là tìm ra ngay ấy mà!

 

2. Vải bị ngả vàng

 

vải bị ngả vàng

 

Có lẽ nhiều bạn cũng đã biết, rằng: Vải trắng rất dễ ngả vàng theo thời gian sử dụng.

Thông thường áo dài trắng sẽ có 2 màu: trắng sữa và trắng tím. Màu trắng sữa giúp các bạn trông dịu dàng, nền nã hơn và thường chiếm cảm tình của nhiều cô bạn gái hơn.

Ngược lại, đối với những bạn sinh sống tại những khu vực có độ phèn cao trong nước thì nên chọn vải có màu trắng tím, vải sẽ bền màu hơn, ít bị ngả vàng nữa nhé.

 

3. Hoa văn không phù hợp

 

hoa văn không phù hợp

 

Bên cạnh đặc tính chất liệu, các nhà thiết kế luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại các motip hoa văn sao cho đạt yếu tố thẩm mỹ và phù hợp với lứa tuổi học trò.

Nếu yêu thích vải có hoa văn thì bạn cần lưu ý đến việc chọn lựa hoa văn phù hợp để tôn lên vóc dáng theo hình thể người mặc nhé.

May bảo hộ lao động tại bình dương có 1 vài lưu ý cho bạn là với các bạn hơi tròn trịa không nên chọn hoa văn to, kẻ sọc ngang, dày đặc và có độ bóng nhiều. Các bạn mảnh mai thì nên tránh các họa tiết kẻ sọc dọc nha.

 

4. Nội y khác màu nổi trội in hằn lên áo

 

nội y khác màu nổi trội

 

Đây không phải là sự phá cách hay cá tính gì cả đâu! Chúng là lỗi gây mất điểm trầm trọng cho tính thẩm mỹ áo dài trong mắt bạn bè, mọi người xung quanh lắm luôn đấy nhé.

Các bạn nữ nên nhớ chọn nội y có cùng tông trắng hoặc tiệp màu da để giữ nguyên vẻ đẹp tinh khôi của chiếc áo dài khi diện nha.

 

5. Form dáng bó sát/ Tà áo quá dài

 

form dáng bó sát/tà áo quá dài

 

Tuy áo dài có sứ mệnh tôn vinh đường cong của người con gái, nhưng nàng chỉ nên chiết eo vừa phải để có thể cảm thấy “dễ thở” và thoải mải suốt buổi học ở trường nữa nha.

Bên cạnh đó, tà áo nên có độ dài cách mặt đất từ 10-15cm vừa đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, vừa thuận tiện cho việc di chuyển.

 

6. Phụ kiện không đồng điệu

 

phụ kiện không đồng điệu

 

Chọn những bộ phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn có một tổng thể hoàn hảo và thu hút hơn. Tùy theo vóc dáng, cá tính mà bạn có thể lựa chọn các phụ kiện thêm như: balo, turban, giày... để làm điệu cho bản thân mình nha.

 

phụ kiện không đồng điệu

 

Ngoài những đôi giày bít mũi, sandal giày bệt hay giày cao gót vừa phải, thì hiện nay chúng ta còn có thêm một sự lựa chọn mới là giày bata nữa đấy!

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web