MÀU SẮC NÀO ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC?


May áo thun đồng phục hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều tập thể nhằm tăng thêm tính đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và tạo được sự ấn tượng đối với mọi người. Áo thun có thể được đặt may thành áo lớp hoặc đồng phục nhân viên trong công ty, doanh nghiệp. Do vậy, việc thiết kế áo thun phải phù hợp theo yêu cầu, mục đích, đặc điểm, tính chất và màu sắc tượng trưng cho tập thể bạn. Thế nhưng, đã là may mặc thì không thể bỏ qua tính thời trang. Thấu hiểu lẽ đó mà công ty may đồng phục Bình Dương luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi các xu hướng thời trang mới trên thế giới và trong nước để áp dụng vào các thiết kế may áo thun của mình.

MÀU SẮC NÀO ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC?

Tím Lavender là màu sắc của năm 2018.

Nói đến các xu hướng thời trang được dự báo sẽ bùng nổ trong năm nay không thể không kể đến màu tím nhạt (tím lavender) đang phủ sóng khắp các sàn diễn trên thế giới và được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Channel, Guci,… lựa chọn cho bộ sưu tập xuân 2018 của mình. Vậy thì tại sao chúng ta không áp dụng màu sắc độc đáo, nhẹ nhàng, trầm ấm và có chút mơ mộng, huyền bí này vào mẫu thiết kế khi may áo thun đồng phục cho tập thể mình khi đặt may ở xưởng may áo thun đồng phục ở Bình Dương?

MÀU SẮC NÀO ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC?

Đối với nhiều người, màu tím là màu của hạnh phúc, của sự thủy chung, không vướng bận. Nó cũng là màu thể hiện cho sự sâu sắc, thấu hiểu. Màu tím nhạt gợi cho người ta sự nhẹ nhàng, dịu dàng và mơ mộng, trong khi đó những màu tím đậm lại mang đến sự bí ẩn, huyền bí. Do vậy, việc mang màu tím vào đồng phục tùy theo cấp độ đậm – nhạt khác nhau sẽ giúp người khác ấn tượng ngay với tập thể bạn. Khi nhìn thấy màu tím người ta thường cảm thấy nhẹ nhàng và tin tưởng. Đó là lý do nhiều tập thể lựa chọn màu tím khi may đồng phục áo thun cho công ty, doanh nghiệp của mình nhằm tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Xem thêm bài viết: may bảo hộ lao động tại Bình Dương

Khi đặt may đồng phục áo thun tại công ty may áo thun đồng phục ở Bình Dương - Sao Việt, bạn sẽ được tư vấn thêm rất nhiều các thiết kế từ đơn giản, đến tinh tế, nhẹ nhàng đến cá tính,… Hiện nay, khi may đồng phục áo thun nhiều bạn trẻ lựa chọn các thiết kế đơn giản, chỉ gắn một logo hoặc biểu tượng cho tập thể ở ngực trái hoặc trước ngực, việc lựa chọn này sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu, tránh làm rối mắt. Hơn nữa, xu hướng thời trang ngày nay đang tiến tới sự đơn giản, càng đơn giản lại càng tạo được sự ấn tượng cho người nhìn và nét thanh lịch cho người mặc. Do vậy, bạn nên lựa chọn những mẫu hình in đơn giản, màu sáng nếu nền áo có màu tím đậm và ngược lại. Để tăng thêm phần nổi bật cho logo, bạn có thể thêu (nếu là logo nhỏ) thay vì in để đồng phục bạn thể hiện thêm được sự chuyên nghiệp.

MÀU SẮC NÀO ĐANG LÀ XU HƯỚNG ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC?

 

Ngày nay, việc may áo thun đồng phục không chỉ đơn thuần là việc thích, tạo sự độc đáo, ấn tượng mà còn phải thời trang, bắt kịp với các xu hướng đế không bị lỗi mốt. Lựa chọn màu tím làm màu sắc chủ đạo cho tập thể mình sẽ tạo được dấu ấn trong mắt mọi người về sự hiện đại và thời trang. Nếu bạn có thêm ý tưởng mới hoặc có ý định may áo thun đồng phục, hãy đến với xưởng may đồng phục Sao Việt tại Bình Dương để được tư vấn và nhận về những khuyến mãi hấp dẫn mà Sao Việt dành để tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web