MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CHÀO NĂM “TUẤT” ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ.


Hiện nay có rất nhiều cách để giúp các doanh nghiệp, trường học, nhóm bạn khẳng định được mình chẳng hạn như quảng cáo, marketing, tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, hay là tham gia nhiều trò chơi, cuộc thi tập thể,… Và phương thức quảng cáo “rẻ và độc” nhất được rất nhiều tập thể lựa chọn hiện nay chính là may áo thun đồng phục. Chúng ta không thể phủ nhận được những tác dụng rất tuyệt vời mà may áo thun đồng phục mang lại. Năm mới đến rồi, tại sao tập thể, nhóm bạn của bạn không cùng nhau lên ý tưởng và may áo thun cho nhóm mình. Nhân dịp năm mới xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt đang áp dụng rất nhiều những chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng các mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường may mặc hiện nay.

may đồng phục áo thun

 

Bạn biết không việc may áo thun là quyết định đúng đắn nhất nhằm mang thương hiệu doanh nghiệp, tiếng nói của tập thể đến cho khách hàng, tạo được ấn tượng với nhiều người, giúp tập thể bạn nổi bật hơn rất nhiều. Bạn thử hình dung xem, khi tham gia một hoạt động của trường nhân ngày 26.3 hay 20.11,… trong khi những lớp khác sặc sỡ trong chiếc áo đồng phục, lại in hình độc đáo, đáng yêu, thể hiện rõ cá tính lớp mình thì lớp bạn mỗi người một bộ đồ, có người xuề xòa, trong khi có người lại quá chau chuốt, rườm rà,… những sự khác biệt đó không chỉ khiến lớp bạn bị chìm khuất mà còn khiến các thành viên thiếu đi tinh thần tập thể, không có sự cố gắng vì nhau. Còn nếu lớp có những mẫu đồng phục chung, giống nhau, khi tham gia hoạt động các bạn sẽ cố gắng hết mình để đạt thành tích tốt nhất. Do vậy, việc may áo thun đồng phục là điều rất quan trọng nhằm phát huy hết tinh thần đoàn kết, gắn bó, yêu thương và niềm tự hào cho các thành viên trong tập thể mình.

 

may đồng phục áo thun

 

Năm 2018 đã đến và chỉ còn một tháng nữa thôi là tết Mậu Tuất diễn ra, đây là dịp tuyệt vời để các bạn may áo thun đồng phục để không chỉ đón chào năm mới với nhiều hy vọng mới mà còn là để thổi một làn gió mới vào tập thể, nhóm bạn của mình. Trong suốt một năm qua bạn đã làm được những gì với mẫu áo đồng phục của mình? Năm mới đến rồi, tại sao chúng ta không cùng nhau làm những điều mới, bắt đầu cho những dự định mới và thử thay đổi với một thiết kế hoàn toàn mới khi may áo thun đồng phục cho tập thể mình. Nếu doanh nghiệp bạn là một công ty lớn, có những màu sắc đặc trưng và đã trơ thành thương hiệu thì tại sao bạn không dựa vào những thứ sẵn có để cho ra một thiết kế đồng phục mới, lạ mắt và mới mẻ. Còn nếu bạn là một lớp học hay nhóm bạn thì không có lý do gì để chúng ta không cùng nhau thử những mẫu đồng phục hoàn toàn mới mà các bạn chưa từng dám thử. May áo thun đồng phục cũng như việc thiết kế một bộ váy, đầm,… vậy, đều cần bạn có mắt thẩm mỹ và bắt kịp với các xu hướng thời trang. Năm mới này còn điều gì e ngại nữa mà chúng ta không cùng nhau thử những điều vô cùng mới lạ để mẫu đồng phục nhóm bạn thêm phần độc đáo, cuốn hút.

 

may đồng phục áo thun

 

Hiện nay, đang có rất nhiều xưởng may đồng phục tại Bình Dương, TP.HCM có những chính sách nhân dịp năm mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt cũng đang cso nhiều chương trình tri ân đến khách hàng, giúp tất cả các bạn có điều kiện may áo thun cho tập thể mình để có được những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt để được hướng dẫn cụ thể nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web