May Đồng Phục Tại Bình Dương Giá Rẻ


Nhắc đến Bình Dương người ta dễ dàng nghĩ đến ngay một vùng đất công nghiệp, đang trên đà phát triển hiện đại, hòa nhịp cùng TP.HCM trở thành vùng đất năng động, đầy tiềm năng và thế mạnh. Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, tiểu thủ công nghiệp lớn,… sự cạnh tranh tại đây vì thế cũng trở nên vô cùng gay gắt. Hòa cùng sự phát triển mạnh mẽ, Đồng phục Sao Việt đã xây dựng xưởng may lớn để may đồng phục tại Bình Dương, nhằm mang thương hiệu Sao Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp bạn có thể đến gần hơn với những bộ đồng phục đẹp, chất lượng tốt nhất.

Cơ chế thị trường thay đổi ở nước ta trong những năm gần đây. Việc hội nhập quốc tế, đa dạng hóa, đa phương hóa giúp đất nước ngày càng phát triển. Kéo theo đó là sự hình thành, xây dựng của rất nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước,… Bạn có thể sử dụng điện thoại Trung Quốc, đi xe Nhật Bản, uống sữa từ Mỹ,… Còn với quần áo thì sao??? Hòa cùng sự hội nhập lớn, thị trường may mặc nước nhà cũng có nhiều thay đổi cho phù hợp với cơ chế thị trường. Trong sự thành hay bại của rất nhiều những xưởng may, nhà may, công ty may,… trên thị trường may mặc nói chung và đồng phục nói riêng. Với xưởng may đồng phục tại Bình Dương lớn, theo quy mô công nghiệp Đồng phục Sao Việt vẫn tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng ổn định và được nhiều khách hàng tin tưởng, yêu mến.

may đồng phục tại bình dương

Đồng phục Sao Việt là thương hiệu lâu năm trong thị trường may đồng phục khu vực phía Nam, đặc biệt là tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ,… Sao Việt hiện là bạn hàng, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học,… Với phương châm “Đồng phục Sao Việt_ Sao của người Việt”, Sao Việt đang từng ngày cố gắng xây dựng xưởng may đồng phục tại Bình Dương tốt nhất, học hỏi, sáng tạo, rút kinh nghiệm không ngừng để trở thành thương hiệu lớn, được nhiều khách hàng lựa chọn, từ đó hình thành nên một thương hiệu riêng, mang đậm tính dân tộc, dành riêng cho người Việt.

Vì mục tiêu “Đồng phục Sao Việt - Thương hiệu Việt, cho người Việt”, xưởng may đồng phục tại Bình Dương của Sao Việt còn không ngừng cải tiến, nâng cao năng suất lao động, tự động hóa nhiều bước, áp dụng các phương tiện khoa học, kỹ thuật hiện đại vào sản xuất nhằm giảm bớt sức người mà vẫn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tốt các đơn hàng “nóng” với số lượng lớn và thời gian gấp rút. Bên cạnh đó, Sao Việt còn rất chú trọng đến việc học tập, không ngừng rút kinh nghiệm, tìm tòi và sáng tạo trong quá trình làm việc. Sao Việt còn thường xuyên cử nhân viên đi học hỏi, tham gia các lớp tập huấn, hội thảo về marketing, may mặc, xu hướng thời trang mới nhất,… nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục không chỉ chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, độc đáo, mới lạ,… giúp thương hiệu doanh nghiệp bạn đến gần hơn với thị trường.

Xưởng may đồng phục tại Bình Dương của Đồng phục Sao Việt còn thường xuyên cập nhật những mẫu đồng phục mới, kiểu dáng độc đáo, chất vải tốt nhất hiện nay, màu sắc thì có thể sáng tạo, pha trộn, nhuộm màu,… tùy theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cũng tin tưởng và ủng hộ Sao Việt, giúp Sao Việt “tỏa sáng”, trở thành “Thương hiệu Việt, cho người Việt” bạn hãy lựa chọn xưởng may đồng phục tại Bình Dương của Sao Việt là người bạn đồng hành cùng bạn phát triển. Với Sao Việt, động lực phát triển lớn nhất cho công ty chính là niềm tin của khách hàng. Nếu bạn cũng có ý định đặt may đồng phục, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được hỗ trợ, tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

 

 

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web