Nên chọn xưởng may đồng phục Sao Việt hay shop bán sỉ


Cuộc sống ngày càng hiện đại. Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất quy mô lớn, vừa và nhỏ ra đời, cơ chế thị trường khiến cho sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp vì thế mà tăng lên. Đối với một doanh nghiệp, việc tạo nên thương hiệu uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Do đó, việc tăng sự ổn định và tính chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp là vô cùng cần thiết. Đồng phục ra đời như một cách tinh tế giúp doanh nghiệp bạn thêm phần chuyên nghiệp, từ đó tạo được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng. Đồng phục ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, bạn có thể mua chúng từ những shop bán quần áo sỉ, chợ đầu mối, đặt may tại xưởng may hoặc nhà may,… Theo bạn, nên chọn xưởng may hay shop bán sỉ quần áo để tìm được mẫu đồng phục ưng ý nhất cho mình? Đồng phục Sao Việt sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Theo Sao Việt, khi đã quyết định được mẫu đồng phục cho tập thể rồi, bạn nên chọn xưởng may thay vì shop bán sỉ quần áo, bởi:

1.     Xưởng may đa dạng về số lượng mẫu, size:

Xưởng may Sao Việt đa dạng về số lượng mẫu và size.

Khi đặt đồng phục, bạn không thể nói rằng cả tập thể sẽ chỉ có 1 đến 2 size cơ bản. Tập thể gồm rất nhiều người, sẽ có người quá mập hoặc quá gầy, cần một size áo khác đặc biệt hơn. Đối với những shop bán sỉ quần áo, size cũng có nhiều cho bạn chọn nhưng cơ bản chỉ gồm những size như: S, M, L, XL. Với xưởng may, bạn có thể tùy ý đặt size, với những nhân viên có kích thước cơ thể đặc biệt, size cơ bản không thể mặc vừa thì bạn có thể đặt size theo kích thước cơ thể. Do vậy, đồng phục sẽ tạo được sự thoải mái và thuận tiện cho nhân viên hơn.

Hơn nữa, với những shop quần áo sỉ thường sẽ chỉ có những thiết kế cơ bản hoặc theo xu hướng, không tạo được sự khác biệt, độc đáo, cũng không thể đáp ứng tốt được những yêu cầu cơ bản của bạn về đồng phục. Do vậy, nên chọn xưởng may nếu bạn muốn đồng phục của mình mới lạ, độc đáo và có sự khác biệt.

2.     Giá thành:

Bạn hãy chọn xưởng may Sao Việt để được hưởng mức giá tốt nhất.

Nhiều người nghĩ rằng: “Đồng phục nếu mua ở shop bán sỉ quần áo sẽ rẻ hơn đồng phục khi đặt may tại xưởng”. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Tại xưởng may của Sao Việt, mỗi mẫu đồng phục được đặt đều được Sao Việt tính toán cẩn thận, chi tiết, cụ thể từng chút từ bước lựa chọn chất liệu, cắt vải,… làm sao cho tiết kiệm mà vẫn mang được sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Hơn nữa, với đồng phục đặt tại xưởng, bạn còn có thể biết được chi tiết giá thành từng bước, có sự an tâm, tin tưởng hơn. Khi bạn đặt hàng trong các dịp lễ hoặc với số lượng lớn, giá thành sản phẩm còn có thể rẻ hơn khi bạn mua trong các shop bán sỉ quần áo.

3.     Bảo hành:

Với đồng phục được mua tại các shop bán sỉ, bạn chắc chắn không được bảo hành. Ngược lại, khi đặt may đồng phục tại xưởng may Sao Việt, bạn sẽ nhận được những chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, thường từ 6 – 12 tháng. Bạn còn có thể đổi trả và hoàn tiền 100% trong vòng 24 giờ nếu sản phẩm có lỗi may mặc như: hình in sai, màu sắc, chất liệu khác với yêu cầu, đường chỉ cẩu thả,… Sao Việt còn có chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng để tránh kẻ gian đánh cắp thông tin của bạn vào những mục đích xấu.

Đặt may đồng phục tại xưởng may Sao Việt, bạn vừa nhận được những hỗ trợ tốt nhất, chính sách bảo hành, bảo mật tuyệt vời, giá thành lại vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền thay vì việc chọn những shop bán quần áo sỉ. Nếu bạn đã tin tưởng ở Sao Việt, bạn cũng có ý định may đồng phục thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Đồng phục Sao Việt để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web