NÊN MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN 2D HAY 3D Ở XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG: SAO VIỆT?


 

May đồng phục áo thun hiện nay là sự lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học và các nhóm bạn. Nhằm đáp ứng nhu cầu may áo thun ngày càng tăng cao, các thiết kế về may đồng phục áo thun ngày càng phong phú và đa dạng. Chỉ từ một màu sắc thông thường, cơ bản, bạn có thể có thêm rất nhiều màu lạ, độc đáo. Hay cũng là một loại áo thun tay ngắn nhưng lại được điểm lên đấy rất nhiều chi tiết mới lạ,… Do vậy, việc học hỏi, áp dụng các phương pháp, xu hướng mới vào may đồng phục áo thun là điều vô cùng quan trọng không chỉ để các xưởng may đồng phục tại Bình Dương, TP.HCM, Hà Nội,… tăng khả năng cạnh tranh mà còn luôn làm mới mình trong khách hàng. Nói đến các trào lưu đồng phục, không thể không nhắc đến xu hướng may đồng phục áo thun in hình 2D và 3D. Vậy khi lựa chọn xu hướng cho may đồng phục áo thun ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt, bạn nên lựa chọn may áo thun in hình 2D hay 3D?

 

Trước tiên, mỗi loại đồng phục đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích, điều kiện và giá thành bạn muốn chi ra khi may đồng phục áo thun để có sự lựa chọn cho phù hợp. Nói đến mẫu áo thun đồng phục có in hình 2D, chắc chắn không ai là không biết bởi nó quá quen thuộc với chúng ta. Áo thun in hình 2D tuy quen thuộc nhưng lại được nhiều tập thể và các xưởng may thường xuyên sáng tạo trong thiết kế, áp dụng các xu hướng mới của may mặc vào đồng phục. Do vậy, may đồng phục áo thun in hình 2D vẫn được rất nhiều các công ty, trường học và nhóm bạn lựa chọn khi may đồng phục ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt. Bên cạnh đó, ở mẫu đồng phục này, chi phí bỏ ra sẽ rất thấp, nhất là khi bạn đặt hàng với số lượng lớn, không yêu cầu gấp về thời gian. Để tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp của bạn còn có thể lựa chọn loại vải không quá đắt tiền, thiết kế đơn giản, màu sắc cơ bản (vì khi chọn các màu sắc lạ bạn sẽ phải tốn thêm một phần chi phí nhuộm vải),…Vậy nên, may đồng phục áo thun 2D vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ, các công ty, doanh nghiệp khi may đồng phục áo thun cho nhân viên, may đồng phục sự kiện hay đồng phục quảng cáo,…

 

may áo thun đẹp nhất

 

Nói đến các trào lưu may đồng phục áo thun, không thể bỏ quên được trào lưu in hình 3D trên áo. Tuy rằng không có “chặng đường lịch sử” dài như của áo thun in hình 2D, nhưng trong khoảng 5 năm trở lại đây, áo thun in hình 3D được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bên cạnh một số khuyết điểm nho nhỏ như việc bạn phải in trên chất liệu vải PE (càng ít sợi cotton màu sắc của hình in càng đẹp và đúng với yêu cầu), hay bạn không thể in 3D lên các loại vải tối màu (đặc biệt là màu đen), thì in 3D lên áo thun có rất nhiều ưu điểm lớn. Chẳng hạn như: Các loại mực in dùng trong in 3D sẽ không bị phai màu, bong tróc hay dính vào nhau khi giặt, không bị xóa, mờ do các tác động của môi trường, kèm theo đó là các chất liệu vải có độ bền cao nên sẽ đảm bảo cho việc bạn sử dụng áo luôn đẹp như mới mà không bị giãn, nhàu hay hình in bị hỏng do sử dụng không đúng cách. Chưa kể đến việc các hình ảnh được in 3D sẽ tạo nên sự sống động, thú vị hơn do chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ các hạt mực đã được thẩm thấu vào sợi vải. Việc in hình ảnh cũng không giới hạn về màu sắc, màu lên lại đúng so với yêu cầu của khách hàng,… Do vậy mà may đồng phục áo thun in hình 3D đang được nhiều nhóm bạn ưa chuộng.

 

Mỗi loại đồng phục thì đều có những ưu và nhược điểm riêng, ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt luôn cố gắng hết mình, tìm tòi và học hỏi nhằm hạn chế thấp nhất những nhược điểm, mang đến nhiều hơn các ưu điểm khi bạn may đồng phục áo thun tại Sao Việt. Nhân dịp xuân mới, bạn hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương: Sao Việt để được nhận thật nhiều ưu đãi lớn, tuyệt vời nhé!

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web