Nhận may đồng phục tại bình dương


Đối với các công ty,đơn vị,trường học ,đơn vị tổ chức sự kiện thì đồng phục chắc chắn là trang phục không thể nào thiếu được trong môi trường làm việc của họ.Với mục đích để tạo ra một loại trang phục đẹp riêng biệt  và đồng nhất trong một tập thể để sử dụng cho những người cùng làm trong một công ty, một tổ chức cơ sở nào đó giúp tạo ra gắn kết giữa các thành viên  trong một tập thể với nhau như là : đồng phục công ty, đồng phục sự kiện, đồng phục công nhân…

Công ty đồng phục SAO VIỆT chuyên nhận may đồng phục tại bình dương với giá thành rẻ nhất, ưu đãi nhất cho mọi doanh nghiệp, mọi khách hàng có thể có được sự ưng ý nhất với giá thành rất phải chăngvà chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường hiện nay.

Nhận may đồng phục tại bình dương

Công ty may đồng phục bình dương sao việt  chúng tôi có nhiều rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, với đội ngũ nhân viên tay nghề rất cao nhiệt huyết, công ty chúng tôi luôn luôn tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt. Xưởng sản xuất tại  324/28A, KP4, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.Công ty may đồng phục tại bình dương chúng tôi rất hân hạnh được  phục vụ và cùng hợp tác dài lâu cùng quý khách hàng.                                               

Công ty may đồng phục tại bình dương Sao Việt là một trong số những công ty may đồng phục uy tín nhất và chất lượng nhất hiện tại thời điểm hiện nay. Chúng tôi chuyên nhận may đồng phục tại bình dương với các sản phẩm như áo thun đồng phục, đồng phục học sinh, đồng phục công ty,…Với mẫu mã may cực kỳ đẹp, rất là hợp thời trang, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất chính là những điều mà quý khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng công ty may đồng phục tại bình dương chúng tôi.

Với quy mô sản xuất rộng lớn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm,ham học hỏi cái mới được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục chắc chắn sẽ làm mọi quý khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng của công ty chúng tôi.

Ngoài những điều trên ra thì công ty chúng tôi còn chuyên cung sỉ,lẻ các mặt hàng áo thun trơn, áo lớp với nhiều phong cách cực kỳ đẹp và độc đáo với giá thành rẻ cùng chất lượng tốt nhất hiện nay.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web