Những Gợi Ý Nhỏ Cho May Đồng Phục Công Sở Thêm Hoàn Hảo


Một bộ đồng phục công sở thiết kế đẹp, độc đáo, ấn tượng sẽ để lại nhiều dấu ấn đẹp đối với khách hàng. Do vậy, may đồng phục công sở là bước quan trọng được rất nhiều người quan tâm. Đồng phục công sở giúp mang thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, tạo chỗ đứng trên thị trường và tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Đối với một doanh nghiệp, nếu việc chú trọng xây dựng những giá trị cốt lõi phục vụ cho sự phát triển của mình như triết lý kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi… được xem là “tầng sâu”, thì đồng phục lại được xem là “tầng nổi” bởi nó khẳng định bản sắc và dễ dàng quảng bá thương hiệu, cũng như truyền thống thương hiệu doanh nghiệp. Vì lẽ đó, đồng phục công sở được coi như “tiệm nhãn” của doanh nghiệp.

Đồng phục công sở mang rất nhiều ưu điểm lớn, nếu khai phá triệt để được lợi thế từ đồng phục doanh nghiệp bạn sẽ phát triển và được nhiều người biết đến một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, may đồng phục công sở đẹp là bạn phải tránh những điều không phù hợp. Ở bài viết này, Đồng phục Sao Việt sẽ đưa ra một vài gơi ý nho nhỏ khi may đồng phục, giúp đồng phục công sở thêm hoàn hảo.

1.     Không thay đổi cách đồng phục công sở thường xuyên:

 

may dong phuc cong so

                                                                              Tránh thay đổi cách may đồng phục công sở thường xuyên

.Đồng phục nghĩa là đồng bộ và không thể thay đổi chỉ trong ngày một ngày hai. Do vậy, khi đã quyết định may đồng phục công sở, bạn phải có sự lựa chọn rõ ràng, chính xác bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sau này. Đồng phục công sở cũng như một đứa con tinh thần, không thể dễ dàng loại bỏ cũng như chẳng thể thay đổi thường xuyên, lại không đồng nhất về logo, về sắc áo. Đồng phục công sở nếu không có sự thống nhất, chắc chắn sẽ không thể khẳng định được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, với những khách hàng mới còn tạo cảm giác xa lạ, không chắc chắn, lẽ tất nhiên sẽ gây ra thiệt hại đối với doanh nghiệp vì mất đi độ tin cậy và làm giảm uy tín đối với khách hàng. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu lớn như Thế giới di động, Điện máy xanh, hãng điện thoại Oppo,… đều chọn cho nhân viên của mình những mẫu đồng phục có thiết kế đặc trưng, do vậy mà tạo nên sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty.

2.    May đồng phục công sở thì không nên chạy theo xu hướng:

may đồng phục công sở

Đồng phục cũng là một phần của thời trang, nói đến thời trang người ta lại nghĩ ngay đến xu hướng. Bạn cần lưu ý rằng môi trường công sở ưa thích sự kín đáo và đơn giản. Nếu quá nhiều đường nét thiết kế cầu kỳ thì bộ đồng phục đó chỉ giúp bạn đẹp trong khoảnh khắc nào đó và nhanh chóng lỗi mốt ngay khi có kiểu dáng khác đẹp hơn xuất hiện. Đó chính là lý do vì sao những mẫu đồng phục đơn giản, cổ điển luôn giữ được sự yêu thích của giới văn phòng. Bạn hãy chọn lựa thật chính xác để may đồng phục công sở đẹp, đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế và phù hợp với nhiều dáng người.

3.    Khi may đồng phục công sở nên tránh những biểu tượng lập dị:

 

may dong phuc cong so

                                                               Biểu tượng đồng phục công sở cần đơn giản, dễ nhìn, dễ hiểu, tránh “lập dị”.

“Những biểu tượng lập dị” có thể gây nên sự chú ý, nhưng sẽ gây ra “tác dụng phụ”, không những khách hàng không còn ấn tượng mà còn làm xấu đi hình ảnh thương hiệu. Đối với một doanh nghiệp, điều khách hàng quan tâm không phải là sự nổi bật, ấn tượng, “khác người” mà đó là sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong công việc. Đồng phục là bộ mặt của công ty, cần thể hiện được sự đứng đắn, chuyên nghiệp mới tạo được lòng tin cho khách hàng. Do vậy, logo doanh nghiệp cần đơn giản, hình ảnh thiết kế trên áo cần trang nhã, lịch sự, nhẹ nhàng, dễ nhớ, dễ hiểu.

Trên đây là ba sai lầm cần tránh khi may đồng phục công sở giúp bạn có mẫu đồng phục chất lượng nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc và muốn được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với xưởng may đồng phục Bình Dương hoặc Công ty may đồng phục bình dương Sao Việt để được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web