Những trang phục bạn nên “né” trong những ngày mưa gió


Tháng mưa ngâu bắt đầu với những ngày mưa ẩm ướt khó chịu. Dù là mưa phủ rả rích hay mưa to nhứ trút nước thì việc di chuyển hay những hoạt động thường ngày đều cũng trở nên khó khăn và bất tiện hơn hẳn. Nước mưa bẩn, đường lầy lội, rồi trang phục chẳng thể nào tránh khỏi việc bị bắn bẩn bùn đất. Hãy cùng xưởng may đồng phục tại bình dương liệt kê những trang phục phái đẹp cần tránh trong những ngày mưa để bạn có thể an tâm hơn trong đợt mưa kéo dài sắp tới nhé.
 
1. Chất vải mỏng, trong suốt
 

Dưới trời mưa gió ẩm ướt thì còn điều gì tệ hại và “phản cảm” hơn những chiếc áo, váy trong suốt bị ướt nhẹ lộ trọn phần nội y bên trong. Chỉ cần một vài giọt mưa nhỏ vô tình rớt lên áo thôi là bạn lại bị một phen “đỏ mặt” trong đám đông rồi, không chỉ riêng gì nội y mà thậm chí còn có thể thấy luôn cả phần da thịt phía sau lớp áo. Đây được coi là lựa chọn thiếu tinh tế nhất trong những ngày mưa.

 

chất liệu vải mỏng, trong suốt

chất liệu vải mỏng, trong suốt

 

2. Đồ màu trắng

Vẫn biết màu trắng luôn là màu sắc được các chị em ưa thích vì nó là gam màu kinh điển và hợp mốt trong mọi hoàn cảnh, nhưng trong những ngày mưa gió thì đó là một vấn đề hoàn toàn khác. Chỉ với lí do rất đơn giản đó là màu trắng rất dễ bị ố bẩn bởi nước mưa, rất khó giặt sạch thậm chí nó còn để lại nhiều vết ố chẳng thể nào loại bỏ được. Hơn thế nữa, những thiết kế áo sơ mi, áo phông trắng cũng lập tức hứng chịu tình trạng “xuyên thấy” giống như các chất liệu vải mỏng manh khác nên trong những ngày mưa hạn chế mặc đồ trắng nhé.

 

đồ màu trắng

đồ màu trắng

 

3. Quần ống rộng dài

Quần ống rộng được oi là hot trend 2018 vì nó dễ mix đồ và hầu như phù hợp với mọi vóc dáng. Nhưng nếu như bạn diện những loại quần này trong ngày mưa thì bạn đang trực tiếp đưa mình vào hoàn cảnh khó lòng có thể  xoay sở ổn thỏa được. Cò thể dáng quần này sẽ tạo cho người mặc dáng mặc thời thượng và sành mốt nhưng đấy chỉ hợp với thời tiết khô ráo, còn ngày mưa thì việc mặc quần ống rộng được coi như là “tăng độ khó” cho bạn mỗi khi di chuyển đấy.

quần ống rộng dài

quần ống rộng dài

4. Trang phục ôm sát

Vào trời mưa thì chắc hẳn ai cũng thích diện những bộ đồ rộng rãi thoáng mát chứ không ai thích mặc những trang phục bó sát khó di chuyển, thạm chí khi bị ướt, chất liệu vải sẽ dính sát vào cơ thể bạn sẽ càng khó chịu hơn. Những dáng váy bó sát như thế nào sẽ dễ dàng khiến bạn lộ nội y nếu dính nước mưa, còn dạng quần legging hay skinny jeans thì riêng việc cử động thôi cũng là cả một vấ đề nan giải.

 

trang phục ôm sát

trang phục ôm sát

 

5. Giày cao gót thanh mảnh

Trời mưa, đường khá trơn trượt và ẩm ướt nên có nhiều bạn gái lựa chọn giày cao gót để tách biệt đôi chân khỏi nước bẩn, nhưng với giày cao gót thì nên cẩn thận một chút vì những lúc như thế này, mặt đường  ẩm ướt sẽ khiến việc di chuyển của bạn trở nên rất khó khăn, thậm chí nguy hiểm. Bạn có thể bị trật chân bất cứ lúc nào nếu như chẳng may bị vấp ngã. Vậy nên, nếu như bắt buộc phải mang giày cao gót thì những đôi giày đế xuồng hay chân đế thô có lẽ là lựa chọn hòa hảo đấy.

giày cao gót thanh mảnh

giày cao gót thanh mảnh

giày cao gót thanh mảnh

 

Đó là tất cả những trang mà công ty may đồng phục bình dương nghĩ không nên mặc vào những ngày mưa bão. Để tránh không mang lại rắc rối cho mình thì các bạn hãy nhé các loại trang phục phía trên ra nhé. Chúc các bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web