Phái mạnh hãy cập nhật ngay 5 xu hướng thời trang đang đình đám trong hè 2018


Không phải chỉ có phụ nữ mới được quyền làm đẹp cho bản thân mình đâu nha, nam giới cũng cần phải bắt kịp xu hướng để không bị cho là kẻ lạc hậu, người đi sau thời đại. Nhưng câu hỏi đặc ra là chọn đồ sao mới đẹp, mới được cho là hợp thời. Nếu bạn cũng đang thăc mắc việc đó thì hãy tham khảo bài viết may đồng phục công ty tại bình dương chia sẻ dưới đây nhé.

 

Xu hướng thời trang phái mạnh 2018

1. Suit lịch lãm

 

suit lịch lãm

Những bộ suit là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông. Mùa hè năm nay, nam giới có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc, họa tiết và chất liệu.

 

suit lịch lãm

Đặc điểm chung của suit năm ngoái là form dáng rộng rãi, thoải mái lấy cảm hứng từ thập niên 1970. Sự khác biệt của suit năm nay là chúng được may đo cẩn thận vừa vừa hơn với cơ thể dù vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Những màu sắc trung tính nhứ xám đen hoặc màu xanh, ca rô trang nhã phù hợp với các buổi tiệc nhẹ và dịp trang trọng trong thời tiết hè.

2. Quần short

 

quần short

Quần short ngắn ngang gối với form dáng rộng rãi bằng nhiều chất liệu vải dù, vải thun hay linen đang được các nhà mốt chọn lựa trong năm nay. Quý ông có thể diện quần short với áo sơ mi, áo khoác kaki, hoặc áo thun statement trong những ngày hè nóng bức.

 

quần short

Quần short mang màu sắc tối như xanh đen, xanh quân đội hay sọc là những lựa chọn an toàn, phù hợp với mọi trang phục. Quần short sọc dọc kết hợp với áo sơ mi mang lại vẻ lịch lãm nhưng cũng không kém phần năng động cho những ngày cuối tuần.

3. Sơ mi bowling

 

sơ mi bowling

Được truyền cảm hứng từ sơ mi cổ Cuba, sơ mi bowling là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các thanh niên thập niên 1950

Nếu sơ mi cổ Cuba gồm áo trơn hoặc họa tiết sặc sỡ thì sơ mi bowling gây ấn tượng với giới mộ điệu ở những mảng màu phối theo kiểu hình học, hình sọc dọc vô cùng trendy.

 

sơ mi bowling

Đây là một xu hướng thời trang nam giới mang tính ứng dụng cao đồng thời giúp thể hiện phong cách casual nhưng vô cùng thời thượng.

4. Túi đeo chéo

 

túi đeo chéo

Đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ những người theo chủ nghĩa xê dịch, có nghĩa là những người thiế đi phiêu du khắp nơi, không ở điên một chỗ. Kiểu túi đeo chéo truyền thống mang nhiều tính năng, chủ yếu đựng vật dụng cần thiết.

 

túi đeo chéo

Quý ông có thể diện túi đeo chéo 2018 với mọi trang phục hàng ngày như quần jeans, quần shorts kết hợp với áo thun đơn giản hay áo sơ mi và áo khoác ngoài phóng khoáng bụi bặm.

5. Dép

 

dép

Dép dành cho phái mạnh được các nhà thiết kế sáng tạo nhiều kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ. Trang phục kết hợp với dép linh động và dễ mặc như quần short, quần tây, áo sơ mi, áo khoác. Tuy nhiên dép chỉ phù hợp với trang phục thường ngày, dối với các hoạt động mang tính chất trang trọng thì không nên mang dép.

 

dép

Đó là tất cả những item cần thiết mà may đồng phục bình dương thấy thật sự cần thiết đối với cánh đàn ông trong năm 2018. Nếu bạn cũng là người am hiểu về giới thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua những mẫu thiết kế này. Chúc các bạn chọn được trang phục yêu thích nhất nhé!

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web