Quy trình may đồng phục công ty tại xưởng may đồng phục của Sao Việt phần 1


Những năm gần đây nhằm mở rộng thị trường và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng nữa, tạo vị thế lớn hơn cho thương hiệu Sao Việt trong lĩnh vực may mặc từ đó vươn ra khắp đất nước, Công ty Đồng phục Sao Việt đã mạnh dạn đầu tư thêm trang thiết bị sản xuất may mặc. Để giúp bạn hiểu rõ hơn quy trình may đồng phục tại xưởng may đồng phục Sao Việt tại Bình Dương, Đồng phục Sao Việt sẽ liệt kê một vài bước chính, quan trọng nhất để bạn hình dung là quá trình hình thành nên mẫu đồng phục của công ty, doanh nghiệp, trường học bạn.

1.     Trải vải:

xưởng may đồng phục

    Công đoạn trải vải.

Để mà may được  áo thun đồng phục Đồng phục Sao Việt sẽ phải mua vải từ các kho vải lớn. Vải khi mới nhập từ kho được quấn lại thành từng cây vải với chiều dài khác nhau, có thể là 1,2m hoặc 1,6m… 

Còn đối với các mẫu may đồng phục được đặt may theo size tiêu chuẩn do xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt đưa ra,thì vải lúc này sẽ được trải thành rất nhiều lớp xếp chồng lên nhau để cắt hàng loạt. Tại xưởng may Đồng phục Sao Việt, bước này sẽ được trải bằng máy, đảm bảo vải không bị xô lệch và mất nhiều thời gian.

Sau khi đã trải vải thành từng lớp đều nhau, người thợ cắt sẽ tiến hành vẽ lên đó các bộ phận như thân trước, thân sau, tay áo,… bằng phấn may. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm bởi đội ngũ nhân viên xưởng may đồng phục Sao Việt sẽ tính toán rất kỹ nên cắt ra sao, thế nào để khi cắt sẽ ít tốn vải nhất có thể, giúp tiết kiệm giá thành cho khách hàng. Sau khi vẽ xong, máy cắt vải sẽ thực hiện cắt hàng loạt.

2.     Cắt vải

xưởng may đồng phục

                                             Vải được cắt hàng loạt bằng máy cắt công nghiệp.

Sau khi chúng ta đã vẽ được sơ đồ trên vải, thì thợ cắt sẽ tiến hành bước cắt vải. Cắt vải trong may công nghiệp sẽ không dùng kéo, bởi không phải chỉ cắt một lớp vải mà phải cắt nhiều lớp vải chồng lên nhau thành một xấp dày cộm. Chính vì như vậy, bước cắt vải sẽ được thực hiện hoàn toàn bằng máy cắt vải

Ở tại xưởng may đồng phục Sao Việt tại Bình Dương, các máy cắt vải có hình dạng như là một chiếc cưa máy, nó có lưỡi cưa quay tròn có tác dụng để đưa đến đâu sẽ làm đứt vải ra đến đó.Sau đó thì người thợ chỉ việc canh sao cho cái lưỡi dao cắt đi thật đúng theo các đường phấn mình đã vẽ là sẽ cắt rất chính xác.

3.     In ấn, phun thêu áo

xưởng may đồng phục

                                                                                      Công đoạn in ấn trên đồng phục.

Sau khi mà miếng vải to được cắt ra thành những bộ phận bộ phận khác nhau,những người thợ sẽ chọn lọc những bộ phận cần in ấn hoặc là thêu để  thực hiện công đoạn này. 

Trên đây là 3 bước chính trong số những quy trình may tại xưởng may Đồng phục Sao Việt. Để hiểu hơn nữa, tường tận hết các bước, mời tất cả các bạn xem tiếp bài giới thiệu về  quy trình may đồng phục sau các công đoạn trải vải,công đoạn cắt vải và công đoạn in ấn trong phần thứ 2 của bài viết. 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web