Quy trình may đồng phục công ty tại xưởng may đồng phục của Sao Việt phần 2


Như đã nói với các bạn ở phần 1, phần 2 này Đồng phục Sao Việt sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn quy trình may đồng phục còn lại của Sao Việt tại xưởng may theo quy mô chuẩn công nghiệp ở Bình Dương. Đồng phục khi may công nghiệp cần tuân thủ các quy tắc quan trọng về an toan lao động, cần có độ chính xác gần như tuyệt đối, bởi chỉ một sản phẩm có lỗi là kéo theo tất cả sản phẩm bị sai lệch. Đồng phục Sao Việt luôn nỗ lực hết sức mình, cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ giúp mang đến cho bạn những mẫu đồng phục có chất lượng cao nhất.

Sau đây là những bước cuối trong công đoạn may đồng phục cho bạn. Đồng phục sau khi được trải ra, cắt may công nghiệp, in ấn theo yêu cầu của khách hàng sẽ được:

1.     Tiến hành may áo

May áo đồng phục là bước quan trọng quyết định độ bền của áo.

In, thêu xong rồi, vải sẽ được chuyển đến bộ phận may để ráp các miếng vải lại với nhau thành một cái áo hoàn chỉnh. Công đoạn ráp sản phẩm sẽ được bộ phận may mặc may lại với nhau cho ra sản phẩm cụ thể. Tại xưởng may của Đồng phục Sao Việt, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ công nhân nhiệt tình, say mê, yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục đẹp và bền nhất bởi sự tỉ mỉ, cận trọng, chi tiết trong tưng đường kim, mũi chỉ.

Ráp sản phẩm lại là công đoạn quan trọng, quyết định đến độ bền cho sản phẩm, do vậy, sản phẩm sau khi được ráp nối lại hoàn chỉnh sẽ được kiểm tra lại cụ thể để tránh những rủi ro không đáng có.

2.     Kiểm tra chất lượng:

Kiểm tra sản phẩm chất lượng áo đồng phục.

May thành phẩm áo rồi nhưng chưa phải là xong. Áo sau đó sẽ được đưa tới bộ phận kiểm tra chất lượng, nhân viên kiểm tra chất lượng của Đồng phục Sao Việt sẽ tiến hành kiểm tra xem hàng may có kỹ càng không, đường kim mũi chỉ có đẹp không, có bị lỗi gì về in ấn, cắt may hay không?… Nếu chỉ thừa ra thì sẽ phải cắt chỉ cho gọn gàng. Nếu logo, slogan màu in lên không chính xác hay sai sót sẽ phải tiền hành in và may lại. Đối với những chiếc áo bị lỗi sẽ bị loại ra, thay vào đó là may lại áo khác cho đúng số lượng yêu cầu, còn những chiếc áo đáp ứng yêu cầu đưa ra sẽ được chuyển đi đến bước tiếp theo.

3.     Ủi áo thành phẩm:

Ủi áo đồng phục sau khi đã kiểm tra chất lượng.

Vì qua khá nhiều công đoạn nên chiếc áo thun của Sao Việt khi may xong sẽ nhăn nheo, nhàu nhĩ, chất hồ còn nhiều khiến áo có vẻ cứng và bí. Áo khi ấy sẽ được ủi bằng máy ủi hơi nước công nghiệp giúp chiếc áo trở nên thẳng thớm, phẳng phiu và đẹp đẽ mà không cần mất quá nhiều thời gian.

4.     Đóng gói sản phẩm:

Đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến khách hàng.

Áo đồng phục tại xưởng may của Sao Việt sau khi được ủi phẳng phiu sẽ được gấp lại gọn gàng, cho vào bao bì, đính nhãn Sao Việt, dán keo cẩn thận để vận chuyển đến cho khách hàng một cách nhanh chóng, cẩn thận.

Trên đây là những bước may đồng phục cơ bản nhất của xưởng may Đồng phục Sao Việt tại Bình Dương, hy vọng qua đó bạn sẽ hình dung ra được quy trình để tạo ra chiếc áo đồng phục bạn vẫn mặc hàng ngày. Nếu bạn còn những thắc mắc và muốn được giải đáp, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được giải đáp tận tình và chu đáo nhất. 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web