Sắm ngay 4 dáng quần cho nàng duyên dáng “kéo dài” đôi chân


 

 

Nắng hay mưa, đông đến hè, đi du lịch lẫn ở công sở,.. Chỉ cần bạn có 4 dáng quần này thì có thể “ cứu nguy” cho bộ outfit của mình bất chấp mọi không gian luôn nhé!

 

4 dáng quần giúp

 

Thế nào là một item xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi chị em? Chắc chắn item ấy phải thỏa mãn một loạt các yếu tố như: sành mốt, phù hợp nhiều môi trường khác nhau, mặc thoải mái, dễ chịu và đặc biệt phải tôn dáng, giúp che giấu đi những yếu điểm về mặt hình thể của các nàng phải không nào?

Và 4 kiểu quần dưới đây chính là những điều bạn đang kiếm tìm đấy! Vừa kéo dài chân lại khéo léo giấu đi vòng bụng quá lại vô cùng hợp mốt, bạn sẽ phải thốt lên tại sao mình lại không biết đến chúng sớm hơn ấy chứ.

 

1. Quần vải dáng suông với chi tiết thắt eo

 

quần vải dáng suông

 

Xét về độ phổ biến, chiếc quần cullotes thắt dây eo này phải nói là được “dàn khắp mọi mặt trận” trong rất nhiều bức hình của những cô nàng sành điệu đấy

Điều đáng nói ở đây là thiết kế suông rộng sẽ giúp che đi khéo léo đôi chân mũm mĩm, chưa được thon thả lắm của các nàng. Phần cạp cao cũng như độ dài gần mắt cá chân đóng vai trò kéo chân cực hiệu quả.

 

quần vải dáng suông

 

Điểm sáng nhất của chiếc quần này chính là phần eo được nhấn nhá bởi các chi tiết như: nơ buộc hay dây thắt lưng. Chúng khiến set đồ thêm nổi bật, cũng dễ đánh lừa thị giác để không ai nhận ra vòng bụng có phần đẫy đà của các nàng đâu nha.

Về độ thoải mái và dễ chịu, các nàng hãy yên tâm rằng rất khó để item nào có thể bì kịp chiếc quần này luôn nhé. Vải thun và form suông rộng khiến người sử dụng không bị gò bó, hoạt động cực thoải mái luôn.

 

2. Quần jeans dáng suông, cạp cao

 

quần jeans dáng suông, cạp cao

 

Không cần chi tiết che chắn như nơ buộc hay thắt lưng, chính chất liệu có phần cứng cáp hơn quần vải của jeans dáng suông đã đủ sức để giấu nhẹm đi vòng bụng của các nàng.

 

quần jeans dáng suông, cạp cao

 

Về khả năng kéo dài chân của jeans dáng suông thì may đồng phục bình dương thấy không cần gì phải bàn cãi, nhất là những chiếc quần ống đứng, cạp cao nên các nàng đừng quên sơ vin để item này phát huy thế mạnh tôn dáng nhé!

 

 

3. Quần shorts vải với chi tiết thắt eo

 

shorts vải thắt eo

 

Cũng giống quần vải dáng suông, shorts vải thắt dây eo cũng có khả năng che giấu vòng hai kì diệu nhờ vào chi tiết thắt eo xinh xắn.

Tuy nhiên, quần shorts vải với độ ngắn thích hợp, phần ống quần rộng, hơi xòe sẽ tạo hiệu ứng giúp đôi chân của các nàng thêm thon gọn và dài hơn trông thấy.

 

shorts vải thắt eo

 

Shorts vải cũng rất dễ mặc, diện cùng áo sơ mi, blouse hay áo phông cũng đều trẻ trung, nữ tính và cuốn hút cả.

 

4. Quần shorts jeans cạp cao

 

shorts jeans cạp cao

 

Shorts jeans vốn là item không bao giờ lỗi mốt và nịnh dáng cực đỉnh, nhất là khi có phần cạp cao thì vòng 3 được tôn lên và đôi chân sẽ được kéo dài đáng kể.

Còn với vòng eo không được thon gọn, thì chất vải cứng cáp của shorts jeans cũng sẽ giúp che giấu hiệu quả.

 

shorts jeans cạp cao

 

Diện shorts jeans cạp cao thì không cần giày cao gót, chỉ đi sandals hay sneakers cũng đủ để vóc dáng thêm gọn gàng và vô cùng trẻ trung, quyến rũ.

 

Mong những thông tin trên của may đồng phục công ty tại bình dương hữu ích đến bạn nhé!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web