Sao Việt Chuyên may đồng phục công ty đẹp và chuyên nghiệp


Mọi người đang muốn tìm cho mình một công ty chuyên may đồng phục công ty đẹp và độc đáo. Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn đơn vị nào may đồng phục công ty đẹp ,chất lượng mà giá lại rẻ. Công ty may đồng phục tại bình dương Sao Việt là một trong những công ty may đồng phục chất lượng,uy tín, hàng đầu Việt Nam  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công ty,may đồng phục doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường lớp... Chúng tôi cam kết mang đến những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng cao nhất.

Sao Việt chuyên may:              

– May đồng phục công nhân

– May đồng phục công ty .
– May đồng phục sự kiện.
– May đồng phục bảo vệ
– May đồng phục học sinh - nhóm
– May đồng phục bệnh viện

Lí do để quý khách hàng chọn Sao Việt làm nơi tin tưởng để đặt hàng là:Chúng tôi chuyên làm đồng phục ở các tỉnh miền nam như: Bình Dương, HCM, Đồng Nai, Long An… Với xưởng sản xuất chính quy mô rộng lớn tại Bình Dương, cùng các chi nhánh các tỉnh miền nam. Đây chính là điều kiện thuận lợi để các đối tác có thể làm việc dễ dàng cùng nhau.

may dong phuc cong ty dep
 

Công ty may đồng phục bình dương Sao Việt luôn tạo ra những mẫu đồng phục vừa rất thời trang mà vừa giúp bạn diện vào cảm thấy thoải mái và năng động hơn trong công việc. Tiết kiệm được tiền bạc và thời gian.

Giờ thì chần chừ gì nữa, liên lạc ngay với đồng phục Sao Việt để được tư vấn và may quần áo đồng phục hoàn hảo nhất, giá thành tốt nhất!

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web