TẠI SAO CẦN PHẢI MAY ĐỒNG PHỤC CÓ TÍNH NĂNG CHỐNG BÁM BẨN CHO NHÂN VIÊN?


Ý tưởng về công nghệ chống vết bẩn trong vải cho trang phục đồng phục không phải là một khái niệm mới. Các loại vải chống bám bẩn đã được sử dụng trong ngành công nghiệp đồng phục trong nhiều năm, đặc biệt là trong đồng phục nhà hàng, đồng phục nhân viên khách sạn và các loại đồng phục khác dành cho nhân viên vệ sinh. Tuy nhiên, gần đây có vẻ như ngày càng có nhiều xưởng may đồng phục tại Bình Dương đã đưa ra nhiều dịch vụ mới và sáng tạo hơn trong hàng may mặc mang lại cả giá trị và hiệu suất trong sản phẩm của họ.

TẠI SAO CẦN PHẢI MAY ĐỒNG PHỤC CÓ TÍNH NĂNG CHỐNG BÁM BẨN CHO NHÂN VIÊN?

Công nghệ chống bám bẩn là gì?

Khái niệm đầu tiên về công nghệ chống bám bẩn là nơi các sản phẩm quần áo đồng phục được thực hiện bằng công nghệ để loại bỏ vết bẩn chỉ sau khi quần áo đồng phục được giặt. Bản thân khái niệm này có ý nghĩa, tuy nhiên, người mặc đồng phục nếu vô tình dính bẩn lên quần áo vẫn phải mặc bộ đồng phục đó trong suốt ca làm việc cho đến khi quần áo được giặt. Các công ty may đồng phục công nhân Bình Dương đã thực hiện rất nhiều cải tiến trong những năm qua để không chỉ tạo ra đặc tính giải phóng vết bẩn mà còn nhiều hơn nữa với các đặc tính chống nước và vết bẩn.

Tại sao cần phải may đồng phục có tính năng chống bám bẩn?

Cho dù bạn là một nhà hàng thức ăn nhanh, một cơ quan vệ sinh hoặc một người quản lý quán cafe - bạn nên xem xét đồng phục có công nghệ chống vết bẩn này. Nếu nhân viên bạn phải làm trong một môi trường dễ dính bẩn và các chất lỏng khác, đồng phục vải chống bám bẩn là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì đồng phục của bạn sẽ không bị ố thường xuyên. Bạn cũng sẽ không phải bỏ thêm một khoản chi phí để mua thêm đồng phục thay thế đồng phục bị hư hỏng. Về bản chất, công nghệ này sẽ kéo dài tuổi thọ của bộ đồng phục của bạn.

Cần một số ý tưởng về thiết kế đồng phục?

Bởi vì đội ngũ của xưởng may bảo hộ lao động tại Bình Dương Sao Việt luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về may quần áo đồng phục, chúng tôi có thể giúp bạn quyết định sản phẩm đồng phục nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. Hãy để một trong những chuyên gia đồng phục của cơ sở may đồng phục tại Bình Dương Sao Việtđưa ra những gợi ý may đồng phục cho bạn, hướng dẫn và tư vấn bạn về các loại vải và công nghệ may mặc phù hợp nhất đối với đặc thù kinh doanh của bạn.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web