Tiêu chuẩn cho công ty may đồng phục chất lượng phần 1


TIÊU CHUẨN CHO CÔNG TY ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG (Phần 1)

Đồng phục ngày nay là một phần không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp. Thế nhưng việc tìm một công ty may đồng phục uy tín, chất lượng giữa vô vàn những công ty may như hiện nay quả không hề dễ dàng. Bạn đang thực sự cần tìm kiếm một công ty đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu trong việc may đồng phục. Bạn tìm hiểu tất cả các công ty đều được biết đến với sự chuyên nghiệp, đảm bảo, chất lượng nhưng nếu chỉ nói như vậy liệu có thực sự đáng tin cậy. Để tránh bị sai sót khi đánh giá, Đồng phục Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn thang đo Servqual, đây là thang chuẩn được áp dụng rộng rãi trên thế giới với những tiêu chí cốt lõi nhất nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ từ phía nhà cung cấp.

1. Tính hữu hình:

công ty may đồng phục

Cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên,…được coi là tính hữu hình trong thang đo Servqual.

Tính chất này muốn nói đến cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực của công ty. Đối với công ty, xưởng may đồng phục yếu tố cần có là: máy may, máy in, máy thêu, nhà xưởng. Bảng mẫu, bảng vải, màu vải cần phải đầy đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng, không những thế dù là cơ sở vật chất đầy đủ nhưng cũng cần phải chất lượng, chính vì nguyên do đó mới có thể tạo ra sản phẩm tốt và đẹp. Bên cạnh đó, cần phải chú ý tới nhân viên chăm sóc khách hàng, cũng như công nhân may yêu cầu sự chuyên nghiệp đối với khách hàng, như vậy mới có thể gây dựng được niềm tin cho công ty.

Đến với Đồng phục Sao Việt, việc áp dụng thang đo Servqual luôn được Sao Việt chú ý và điều chỉnh cho thích hợp. Cụ thể như: với đội ngũ nhân viên, Sao Việt luôn tự hào vì những nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, nhân viên thiết kế có kinh nghiệm, không ngừng học tập, phát huy ưu điểm và khắc phục hạn chế nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng, làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp bạn so với những công ty khác. Bên cạnh đó, Sao Việt còn đầu tư xưởng may lớn theo quy mô công nghiệp tại Bình Dương, từ đó tối ưu hóa được tất cả các bước, giúp đồng phục hạn chế rủi ro và giá thành phải chăng nhất khi đến tay người tiêu dùng,…

2. Độ tin cậy:

công ty may đồng phục

Đồng phục Sao Việt không ngừng cố gắng tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, cần phải xem xét đến cả mức độ hoàn thành lời hứa, đó chính là chữ “tín” trong kinh doanh mà ai cũng cần phải có. Với Đồng phục Sao Việt, chữ Tín luôn được đặt lên hàng đầu. Đồng phục Sao Việt luôn cố gắng hoàn thành sản phẩm đúng giờ, đúng lịch hẹn như đã thỏa thuận, với những đơn hàng gấp, nóng, Sao Việt sẽ tăng tốc quá trình làm việc sao cho kịp tiến độ và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Bên cạnh đó, với Sao Việt việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng phải đúng ngay từ lần đầu tiên, không sai lệch với những gì đã tư vấn với khách hàng, như vậy mới thể hiện được trách nhiệm của một công ty chuyên nghiệp và uy tín.

3. Tính linh hoạt:

công ty may đồng phục

Sao Việt luôn linh hoạt, năng động, hòa cùng sự phát triển của thời trang.

Đó là khả năng đáp ứng nhu cầu đặc biệt, mới phát sinh. Đối với may mặc đồng phục, điều này được thể hiện ở việc đáp ứng tốt các đơn hàng ngoài dự kiến. Quan trọng là cần sự sáng tạo để sẵn sàng may và thiết kế các mẫu lạ. Đáp ứng tốt yêu cầu về số lượng lớn, cũng như size và form đặc biệt. Đến với Đồng phục Sao Việt, tính linh hoạt luôn được đề cao. Nếu bạn đặt hàng thời gian “nóng” với số lượng lớn mà vẫn chưa có được thiết kế riêng, Sao Việt sẽ nhanh chóng lựa chọn thiết kế gửi đến bạn, hoàn thành gấp rút các bước giúp đồng phục đến tay bạn nhanh nhất, đẹp nhất và chất lượng tốt nhất.

Trên đây là một vài tiêu chuẩn cơ bản trên hết qua thang đo Servqual, nếu bạn còn muốn biết thêm những giá trị chính của thang đo nữa, hãy đọc phần tiếp theo của bài viết trong số sau. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về thang đo Servqual, thang đo đánh giá những tiêu chí cốt lõi nhất chất lượng dịch vụ từ phía nhà cung cấp hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được tư vấn và giải đáp chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web