Tiêu chuẩn cho công ty may đồng phục chất lượng phần 2


TIÊU CHUẨN CHO CÔNG TY ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG (Phần 2)

Trong bài viết trước, Đồng phục Sao Việt đã giới thiệu đến bạn những tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng của một công ty. Ở bài viết này, Sao Việt sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những tiêu chí còn lại, giúp bạn có thêm lý do khi đánh giá một công ty, xưởng may đồng phục, từ đó chọn được xưởng may uy tín, chất lượng để có được sản phẩm đồng phục đẹp mà giá thành phải chăng nhất.

1.     Năng lực:

công ty may đồng phục

Năng lực của công ty may rất quan trọng.

Một nhân viên của xưởng may, không chỉ đơn giản cần có kiến thức may đồng phục mà còn cần biết trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện hơn kỹ năng để biến thành kỹ xảo điêu luyện, từ đó làm phong phú hơn kiến thức, năng lực, tầm hiểu biết cho bản thân. Đấy không chỉ là yêu cầu của một công ty mà còn là yêu cầu của chính khách hàng đối với nhân viên của mình. Bên cạnh đó, cần đánh giá năng lực của một xưởng may, công ty may ở hệ thống xưởng may có phù hợp không, đạt tiêu chuẩn không hay có năng lực tài chính không? Năng lực cũng quyết định phần nào đến độ uy tín, chất lượng công ty may đối với khách hàng.

Đến với Đồng phục Sao Việt bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi năng lực của nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu. Sao Việt cũng thường xuyên nhắc nhở, kiểm tra, đốc thúc nhân viên làm việc chuyên cần, tích cực, sáng tạo, đồng thời tham gia nhiều lớp tập huấn để nâng cao kỹ năng, kiến thức may mặc, thiết kế đồng phục để mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục độc đáo và mới lạ nhất.

2.     Độ tín nhiệm:

Đôi khi bạn đến với công ty may đồng phục, chỉ đơn giản là do được bạn bè hay người quen giới thiệu. Vậy chứng tỏ rằng, mức độ uy tín của công ty đã được kiểm chứng và công ty đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Chính điều đó góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn còn đắn đo trước quá nhiều công ty may đồng phục và việc tín nhiệm một công ty may quả là quá khó thì bạn hãy đến với Đồng phục Sao Việt để trải nghiệm công nghệ may tiên tiến, mức độ uy tín, chất lượng ngay từ những bước tư vấn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tin cậy.

3.     Tính đảm bảo:

công ty may đồng phục

Tính đảm bảo khi xảy ra sự cố giúp khách hàng thêm tin tưởng công ty may.

Nguyên tắc này giúp củng cố, khắc phục những sự cố khi xảy ra trong quá trình thiết kế, may sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty may cũng cần phải rõ ràng khi ký hợp đồng, phải viết phiếu thu và xuất hóa đơn cho bạn. Mọi thứ cần phải được cam kết rõ ràng, có như vậy với đảm bảo cho chất lượng uy tín của sản phẩm cũng như công ty. Với Sao Việt tính đảm bảo luôn được đề cao bởi phải đảm bảo chất lượng mới tạo được niềm tin cho khách hàng và khách hàng mới chọn doanh nghiệp của mình là người bạn đồng hành trên những chặng đường phát triển.

4. Khả năng tiếp cận:

Đây cũng là một vấn đề được nhiều công ty chú trọng. Công ty may, xưởng may cần phải có địa chỉ rõ ràng. Dễ tìm kiếm. Bên doanh nghiệp cũng cần phải phản hồi nhanh chóng và cần phải có nhiều phương án để bạn tiện lợi trong việc liên lạc như mail, viber, số điện thoai…, đấy cũng là một trong những nguyên tắc đảm bảo tính thời gian đối với khách hàng. Với Đồng phục Sao Việt, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

Đường dây nóng: 0913371937

Email: dongphucsaoviet.vn@gmail.com

Website: maydongphucsaoviet.vn

              maydongphucbinhduong.vn

Địa chỉ: Văn phòng: 393/9 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, HCM.

Xưởng: 324/28A, KP4, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

5. Thông tin:

Xưởng may, công ty may cũng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm từ chất liệu vải đến màu sắc, xu hướng được ưa chuộng để khách hàng có thể có được thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm trong viêc lựa chọn cho mình những bộ đồng phục phù hợp nhất. Bên cạnh đó cần phải tư vấn những kinh nghiệm, bí quyết trong việc may đồng phục. Đến với Sao Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn đến bạn những mẫu đồng phục đẹp, độc đáo nhất từ chất vải, màu sắc, thiết kế, logo, hình ảnh, slogan,…đẹp – độc – chất nhất giúp bạn thêm an tâm và hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như sản phẩm cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một công ty may đồng phục đáp ứng được những tiêu chí đó thì Đồng phục Sao Việt với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thang đánh giá cao, luôn được kiểm định cho phù hợp với yêu cầu thị trường và khách hàng nhất định sẽ khiến bạn an tâm và tin tưởng. Nếu bạn có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web