Tìm hiểu giá trị màu sắc sau bộ đồng phục nhân viên bán hàng


Có bao giờ bạn từng thắc mắc tại sao nhân viên cửa hàng điện thoại thegioididong lại mặc đồng phục màu vàng đen? Lí do gì mà nhân viên siêu thị điện máy dienmayxanh lại dùng màu áo xanh lam? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây.

 

đồng phục nhân viên

 

Tất cả chúng ta có lẽ không còn xa lạ gì với những bộ đồng phục đầy màu sắc của các cửa hàng lớn. Mỗi bộ đồng phục nhân viên thường là sự kết hợp của nhiều nhóm màu. Màu áo ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng, nó còn có thể tạo nên thương hiệu cho công ty. Còn ý nghĩa nào khác không nhỉ? Vậy hãy cùng công ty may đồng phục bình dương tìm hiểu xem bí mật gì ẩn sau những bộ đồng phục màu sắc của các siêu thị nhé!

 

đồng phục nhân viên

 

Dễ thấy 6 màu lam, đỏ, vàng, cam, xanh và tím là những gam màu nổi bật, giúp thu hút mắt nhìn của con người theo nghiên cứu khoa học về sự ấn tượng của màu sắc. Đây cũng chính là những màu được dùng phổ biến trong các bộ đồng phục của nhân viên bán hàng bởi đặc tính thu hút người nhìn.

1.Vàng – đen

Cặp màu tương phản vàng và đen kết hợp giúp tăng ấn tượng về tính năng động vui tươi, trẻ trung và thoải mái. Con người luôn làm việc hiệu quả hơn khi tinh thần mình thoải mái.

 

đồng phục nhân viên

 

Chúng cũng rất dễ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Cả ban ngày và ban đêm thì màu sắc này đều giúp người nhìn dễ nhận ra nên màu này thường được các hãng siêu thị lớn sử dụng như là màu sắc chủ đạo của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

2. Xanh lá – trắng

Màu xanh lá và trắng kết hợp với nhau tạo nên cảm giác an tâm về thực phẩm sạch, tươi sống, tươi mát, trong lành rất thích hợp đối với những cửa hàng bán thực phẩm tươi sống hoặc đôi khi còn là cửa hàng bán mỹ phẩm với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

 

đồng phục màu xanh lá - trắng

 

Ngoài ra, xanh trắng còn giúp người nhìn thấy được sự trẻ trung, tràn đầy sức sống của người bán hàng.

3. Đỏ - trắng 

Đối với nhân viên thu ngân, chúng ta thường thấy họ khoác lên mình bộ đồng phục đỏ và trắng. Màu đỏ là gam màu nóng thể hiện sự nhiệt huyết, sôi nổi, tràn đầy năng lượng, tạo cảm giác về độ nhanh nhẹn.

 

đồng phục màu đỏ - trắng

 

Và khi kết hợp màu trắng cũng vẫn tạo cảm giác về độ tin cậy nhất định, bởi đỏ và trắng thì luôn mang tính cách sạch sẽ và cẩn thận của nó.

4. Trắng – đen

Cặp màu trắng đen cũng thường được xưởng may đồng phục tại bình dươngsử dụng để may đồng phục. Nếu như màu trắng thể hiện sự trang nhã, nhẹ nhàng, sạch sẽ thì màu đen lại đem lại sự đẳng cấp, sang trọng.

 

đồng phục màu trắng- đen

 

Sự kết hợp hai màu này sẽ cho bạn mẫu đồng phục trang nhã, sang trọng mà không kém phần thanh lịch, chuyên nghiệp. Gam màu này thường được các quán cafe đặt làm đồng phục....

 

đồng phục màu trắng- cam

 

Tóm lại, sự kết hợp màu sắc của các cửa hàng luôn phù hợp với từng khu vực và từng gian hàng, và nhân viên khu vực đó cũng có những bộ đồng phục đồng bộ một cách đầy tính toán như vậy.

Đây cũng là cách giúp các nhà quản lý có thể thuận tiện trong việc quản lý nhân viên, đồng thời giúp những người đi mau sắm dễ dàng phân biệt nhân viên này thuộc bộ phận nào để có thể nhận được sự giúp đỡ khi khó khăn.

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web