Top 5 kiểu váy sẽ dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay


Thời trang đối với con gái luôn là niềm đam mê bất tận. Bất kể mùa nào trong năm, các nàng luôn đầu tư cho những bộ trang phục chỉnh chu và “hợp mốt” nhất có thể. Và mùa hè đã đến rồi, đây chính là thời điểm thích hợp để chị em nhà mình khoe dáng trong những kiểu váy xinh xắn trẻ trung. Hãy cùng xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương tìm hiểu xem những mẫu váy nào đang dẫn đầu xu hướng cho hè 2018 nhé.

 

váy xinh cho hè 2018

1. Váy 2 dây

Hè về mang không khí nóng bức, khó chịu thì việc diện lên người những bộ cánh 2 dây sẽ giúp đem lại cảm giác thoải mát mát mẻ và năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Hè 2018 đánh dấu sự trở lại của kiểu váy 2 dây in họa tiết hoa nữ tính, rất hợp với không khí hè.

 

váy 2 dây

Nếu cảm thấy ngại khi mặc áo 2 dây thì bạn cũng có  thể kết hợp thêm 1 chiếc áo thun trắng hoặc đen basic bên trong, điều đó sẽ không mất vẻ gợi cảm của bạn đâu.

 

váy 2 dây

Lựa chọn an toàn khi mặc váy 2 dây là giày sandal đế thấp hoặc cao. Còn nếu bạn muốn mix chung với giày thể thao thì phải xem xét, lựa chọn giày kĩ càng xem chũng có hợp nhau không nhé.

 

váy 2 dây

Áo 2 dây kết hợp với áo thun hở vai bên trong thì độ gợi cảm tăng lên gấp bội nhé.

 

váy 2 dây

Họa tiết hoa nữ tính là một trong những item hot nhất năm 2018 nhé.

 

váy 2 dây

Váy 2 dây ngắn trên gối giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể.

 

váy 2 dây

Váy 2 dây kín phần trước nhưng lại hở phần lung càng tăng thêm nét quyến rũ cho các nàng.

2. Váy midi

Midi là kiểu váy dài quá bắp chân cho đến gót chân. Tính chất của váy midi là khiến cho người mặc trở nên mềm mại nữ tính hơn.

 

váy midi

Được lấy cảm hứng từ những cô gái diga hoang dã nên những kiểu váy này thường không có size. Vì thế nếu không mặc đúng cách hoặc chọn phụ kiện đi kèm rườm rà, nhiều họa tiết sẽ khiến bạn gái trờ nên luộm thuộm.

 

váy midi

Đặc biệt, phụ kiện tối kỵ nhất khi đi cùng váy midi là những chiếc túi đeo chéo, vì thế hãy thay bằng những chiếc túi cầm tay dễ thương để tăng thêm phần điệu đà cho các nàng nhé.

 

váy midi

Váy midi đi với ssandal là lựa chọn hợp lí nhất nhưng đi cùng giày búp bê cũng đẹp không kém.

 

váy midi

Mẫu midi tà trước ngắn hơn tà sau được cách điệu khiến chiếc váy trở nên độc đáo đến lạ mắt.

3. Váy babydoll

Thất là một sơ sót lớn nếu như không nhắc đến váy này trong năm 2018. Ưu điểm tuyệt vời của loại váy này là phù hợp với mọi dáng người. Những cô gái sở hữu thân hình mũm mĩm một tí thì cũng có thể vô tư diện chúng.

 

váy babydoll

Với những bạn có vòng 2 lớn thì những kiểu baby doll này luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để giấu đi khuyết điểm của cơ thể. Váy baby doll còn giúp chị em gái “ăn gian” thêm vài tuổi nhờ tính chất trẻ trung năng động.

 

váy babydoll

Những cô nàng nào không được “tròn trịa” thì mặc váy này vào sẽ cảm thấy mình thêm vài cân đó nha.

 

váy babydoll

Rủ ngay cô bạn thân diện baby doll ren xuống phố đón hè nào.

 

váy babydoll

Một mẫu váy trắng có phần dây thắt tinh tế ở cổ.

4. Váy sheer

Đừng vội “gắn mác” cho rằng váy sheer phản cảm hay sexy nhé. Năm 2018 có lẽ là năm dành cho váy sheer với những thiết kế gần như xuyên thấu, họa tiết tối giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự cân bằng giữa gợi cảm và kín đáo.

 

váy sheer

Vóc dáng mảnh mai của chị em Châu Á rất phù hợp để diện những kiểu váy sheer mềm mại, càng làm tăng sự thnah thoát và tao nhã cho các nàng.

 

váy sheer

Một mẫu váy sheer xuyên thấu vừa đủ vẫn giúp bạn tỏa sáng trong mắt chàng.

 

váy sheer

Váy sheer không phải chỉ gợi cảm thôi đâu nhé, nhìn cô bạn này trông đáng yêu cực kỳ luôn nhé.

 

 

váy sheer

Váy sheer hồng maxi đẹp dịu dàng, nữ tính.

5. Váy trễ vai

Nhăc đến váy diện trong mùa hè thì không thể không nhắc đến váy trễ vai nha. Váy trễ vai không làm lộ quá nhiều da thịt của chị em nhưng vẫn khiến phái đẹp cuốn hút và gợi cảm vô cùng.

 

váy trễ vai

Kiểu váy này có thể tận dụng ở mọi hoàn cảnh dù là đi chơi tụ tập cùng hội vạn cho đến những buổi tiệc quan trọng, váy trễ vai vẫn dư sức mang lại sức hút khó cưỡng cho bạn.

 

váy trễ vai

Bạn gái nào tóc ngắn mà diện váy trễ vai thì khổi chê vào đâu được, khoe bờ vai xinh xắn và tăng thêm vẻ nữ tính cho bạn. Phối hợp cũng với những chiếc vòng chocker hay sợi dây chuyền mảnh sẽ càng tôn lên được bờ vai trắng nõn nà, quyến rũ.

 

váy trễ vai

Họa tiết kẻ sọc luôn hot đi cùng phần tay được thiết kế kiểu cách.

 

váy trễ vai

Một mẫu trễ vai kết hợp hài hòa với mẫu 2 dây, diện ngay cùng cô nàng bạn thân của bạn nhé.

Đó là tổng hợp 5 mẫu váy xinh xắn mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Hè đã đến ngay chân rồi, hãy đi sưu tập ngay để không bị cho là lỗi thời trong năm 2018 nhé. Công ty may đồng phục bình dương chúc các bạn thành công và có một mùa hè với những kỉ niệm đáng nhớ nhé!

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web