Trào lưu mix đồ đi biển được giới trẻ cực yêu thích năm 2018


 

Hè đến cũng là lúc mấy nàng rục rịch chuẩn bị đồ cho những chuyến du lịch biển, nhưng công ty may đồng phục bình dương chúng tôi biết rằng nếu như các nàng không có đồ đẹp thì sẽ không tài nào chịu đi đâu. Vì thế, để giúp chị em có một chuyến dã ngoại hoàn hảo thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một vài cách phối đồ đi biển cực xinh mà giới trẻ hiện nay mê mẩn.

 

đồ đi biển đẹp

 

1. Đồ bơi + jean shorts

 

đồ bơi + jean shorts

 

đồ bơi + jean shorts

 

Nếu như bạn ngại mặc quần bơi vì sợ bị “lộ hàng” thì quần jean short có lẽ sẽ trở thành “vị cứu tinh” cho chị em phụ nữ. Tuy kín đáo nhưng nó vẫn không làm mất đi vẻ sexy của bạn đâu nhé và nó cũng là lí do mà các nàng luôn tận dụng nó mỗi khi đi biển.

 

2. Đầm đan dây

 

đầm đan dây lưng

đầm đan dây lưng

Những chiếc váy đơn giản nhưng lại được cách điệu với dây đan phía trước khiến nàng trở thướt tha và quyến rũ hơn. Những cô nàng có lung trần gợi cảm luôn biết tận dụng mẫu váy với nhiều phong cách khác nhau thời trang khác nhau như váy midi dài đan dây phía sau, váy dài đan dây,…  Bên cạnh đó, mũ cói là item mà các nàng luôn lựa chọn cho bộ outfit của mình. Đừng bỏ lỡ công thức kết hợp này nhé.

 

3. Đầm maxi

 

đầm maxi

đầm maxi

 

Nếu như bạn không biết chọn đồ gì đi biển thì maxi có lẽ là lựa chọn dễ nhất vì chỉ cần lựa chọn một chiếc váy dài phù hợp với dáng của mình, không quá rộng cũng không quá ngắn và cũng không nên chọn những chiếc váy quá ôm sát body. Đầm maxi hở lưng cực kì được yêu thích trong năm 2018, nếu kết hợp với mũ cói và dép bệt nữa là hoàn hảo rồi nhé.

 

4. Bikini + khoác kimono

 

bikini + khoác kimono

bikini + khoác kimono

 

Khoác kimono là item không thể thiếu cho các cô nàng bánh bèo diện bikini đi biển. Với thiết kế mềm mại, kimono không những giúp các nàng đẹp hơn mà còn giúp tránh nắng một cách hiệu quả. Áo khoác kimono vài voan mềm hoặc ren mỏng là lựa chọn hàng đầu năm 2018.

 

5. Bikini 2 mảnh họa tiết Gingham

 

bikini 2 mảnh họa tiết Gingham

bikini 2 mảnh họa tiết Gingham

Không chỉ làm mưa làm gió trong suốt 2017 mà đến 2018, thời trang hoạt tiết Gingham vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Họa tiết kẻ ô vừa đơn giản nhưng vẫn nổi bật khiến bạn có những bức hình “sang chảnh” vô cùng. Các mẫu bikini mang họa tiết Gingham vô cùng đa dạng, từ dạng cúp ngực trễ vai cho đến dạng truyền thống. Mũ vành là lựa chọn tuyệt hảo cho set đồ đi biển này nhé. Ngoài ra, các tone màu khác như trắng xám, xanh trắng, đỏ trắng, cam trắng,… cũng đều là những gam màu nổi bật được các chị em lựa chọn trong năm nay.

 

Đó là những set đồ mà xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương cho rằng sẽ phù hợp cho các bạn nhất trong dịp đi biển năm nay. Nếu như có kiểu mix đồ nào đẹp khác nữa thì hãy cho chúng tôi biết nhé. Chúc các bạn lựa chọn được set mà mình yêu thích nhất!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web