Từng thước áo dài dịu dàng, năng động lại đầy sang chảnh cho ngày tựu trường


 

Mùa tựu trường đến gần cũng là thời điểm để các bạn nữ sinh bắt đầu sửa soạn cho bộ áo dài trắng đồng phục của mình sao cho thật thướt tha, duyên dáng.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Với sự kết hợp giữa những điều bình dị và những tạo vật nhỏ xinh từ đôi bàn tay của nghệ nhân người Việt khéo léo vẽ trên tà áo dài, nhà thiết kế Lencii Thái Tuấn như đã dẫn hồn người xem phiêu du ngang dọc khắp “ngôi nhà chữ S” Việt Nam ta vậy.

Trong bộ sưu tập mới với chủ đề “Một thoáng quê hương”, Lencii đã giới thiệu quê hương Việt Nam cho khắp mọi người với 9 làng nghề nổi tiếng của chúng ta gồm các tên gọi như: Kim hoàn, Thêu đính, Thủy tinh, Đan móc, Tranh vẽ, Làng chài, Nón quạt, Điêu khắc, Đan lát.

Mỗi một tà áo vừa là hồn quê hương, vừa tượng trưng cho cá tính, phong cách của các bạn nữ sinh ngày nay: Lúc năng động, lúc dịu dàng nhưng cũng đầy sang chảnh.

Hôm nay, xưởng may đồng phục công ty tại bình dương cũng xin chia sẻ với các bạn từng thước vải tinh tế nhất từ bộ sưu tập của Lencii, cho bạn diện bộ đồng phục áo dài có thể vừa thướt tha nhưng cũng đầy cá tính nhé.

 

1. Nét năng động cùng họa tiết nón quạt, đan lát, điêu khắc

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Họa tiết nón quạt mang đến vẻ ngoài hoạt bát cho bạn gái, bởi nón quạt thường xuất hiện cùng các bạn học sinh trong những hoạt động văn nghệ truyền thống của trường.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Trong khi đó với những đặc tính mạnh mẽ và kết nối, thì họa tiết điêu khắc hay đan lát cũng sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những bạn nữ tự tin khoe cá tính.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Đặc biệt hơn, không kém phần ấn tượng đó nhờ vào tính năng mới mà Lencii ưu ái cho những tà áo dài năm nay: Tính năng kháng khuẩn, ức chế hoạt động của vị khuẩn.

Mỗi một thước vải đều đã được xử lý qua các hoạt chất tiêu diệt vi khuẩn, nhằm hạn chế sự tiếp xúc của cơ thể với vi khuẩn gây bệnh. Từ đó làm chậm sự hình thành mùi trong quá trình sử dụng giúp bạn nữ tự tin chạy nhảy thoải mái trong những ngày thời tiết có phần oi bức.

 

2. Tô màu dịu dàng cho nàng qua họa tiết thủy tinh, đan móc, làng chài

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Hoa văn đan móc thể hiện trên tà áo dài làm tôn lên vẻ đẹp của người con gái kiên nhẫn, chăm chỉ và đầy tỉ mỉ.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Trong khi đó, ở họa tiết thủy tinh, bạn gái như được chăm chuốt và lột tả ra bên ngoài nét đẹp dịu dàng như chính sự mềm mại, uốn lượn của tạo vật thủy tinh vậy.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Ngoài ra, Lencii cũng khéo léo đưa hoa văn làng chài vào bộ sưu tập, gợi lên được sự yên bình, giản dị nhưng không kém nét xinh xắn đáng yêu đâu đấy nhé.

 

3. “Chanh xả” trong họa tiết kim hoàn, thêu đính và tranh vẽ

Combo giày cao gót thời trang và áo dài phong cách sang chảnh là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ yêu thích sự sành điệu.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Với họa tiết kim hoàn, vốn mang tính đòi hỏi sự cầu kì điêu luyện và tinh xảo của làng nghề cổ truyền này, tà áo dài của Lencii đã vẽ lên những hoa văn ấn tượng tạo nét kiêu kỳ cho bạn nữ.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Khác với đan móc, thì họa tiết lấy cảm hứng làng nghề thêu đính, tranh vẽ thể hiện được sự sáng tạo như chính những sản phẩm nghệ thuật độc đáo của những làng nghề trứ danh này.

 

đồng phục áo dài đẹp

 

Nhìn chung, dù là nét dịu dàng, tính năng động hay thần thái sang chảnh thì may bảo hộ lao động tại bình dương tin rằng: “Chỉ cần khoác lên mình tà áo dài trắng bản thân thấy xinh đẹp nhất, thì những cô nàng chúng ta cũng đã có thể tự tin khoe cá tính của riêng mình rồi.”


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web