Ưu Đãi Lớn Khi May Đồng Phục Tại Bình Dương


ƯU ĐÃI LỚN KHI MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG

Hiện nay, nhu cầu may đồng phục công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà hàng,… ngày càng tăng cao. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích, ưu điểm mà đồng phục mang lại. Để đáp ứng yêu cầu cao của thị trường, nhiều công ty may, xưởng may đồng phục ra đời. Việc xuất hiện nhiều xưởng may giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt, thế nhưng, giữa vô vàn những xưởng may, nhà may “mọc lên như nấm sau mưa” gây bối rối cho khách hàng. Rất khó để phân biệt xưởng may tốt, chất lượng hay kém chất lượng. Nếu bạn còn bối rối bởi nhiều sự lựa chọn, hãy đến với Sao Việt để may đồng phục tại bình dương với thật nhiều ưu đãi lớn.

1.     May đồng phục tại Bình Dương, bạn nhận được gì?

may đồng phục tại bình dương

May đồng phục tại Bình Dương, bạn nhận được gì?

Đến với xưởng may đồng phục Sao Việt, khi may đồng phục tại Bình Dương, trước tiên bạn sẽ nhận được những sự tư vấn tốt nhất, chân thực nhất như việc: chọn chất liệu vải, slogan, logo, màu sắc đồng phục, những thiết kế thử nghiệm đầy sáng tạo,… đến những chính sách ưu đãi tuyệt vời, bạn sẽ được báo giá một cách cụ thể nhất. Nếu đã đồng ý với mọi điều khoản của xưởng may Sao Việt, bạn sẽ nhận được những cam kết chi tiết từ phía xưởng may đồng phục tại Bình Dương.

Trong quá trình giao hàng, khách hàng có thể kiểm tra lại sản phẩm và được đổi trả trong vòng 24h sau khi nhận. Đồng thời, Sao Việt cũng hoàn tiền 100% nếu sản phẩm có lỗi may mặc, kỹ thuật: chất liệu vải khác, logo khác hoặc bị bong tróc, màu sắc khác với yêu cầu,...Bên cạnh đó, Đồng phục Sao Việt còn có các chính sách bảo hành cho sản phẩm trong khoảng thời gian quy định.

2.     Ưu đãi khi may đồng phục tại Bình Dương là gì?

may đồng phục tại bình dương

Bạn hãy may đồng phục công ty tại Bình Dương để nhận được nhiều ưu đãi lớn

Khi may đồng phục tại Bình Dương, sẽ có rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, giảm thêm chi phí may mặc trong các dịp lễ, Tết nhằm tri ân khách hàng. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, xưởng may còn giảm thêm chi phí và có nhiều món quà hấp dẫn khi may đồng phục lớp, nhóm,… Sao Việt cũng luôn chào đón các chi nhánh, đại lý nếu muốn đặt hàng, mua hàng với số lượng lớn. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, Đồng phục Sao Việt sẽ có nhiều món quà đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết, những người đã luôn bên cạnh, đồng hành và ủng hộ Sao Việt trong suốt một năm.

Bên cạnh đó, xưởng may đồng phục bình dương của Đồng phục Sao Việt cũng luôn đảm bảo, cam kết không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn những chính sách bảo hành (thường từ 12 tháng hoặc hơn đối với logo, slogan,… trên áo). Các chính sách khác như: khuyến mãi, ưu đãi, bảo mật thông tin khách hàng,… cùng luôn được Đồng phục Sao Việt đặt lên trên hết.

May đồng phục công ty không chỉ tạo sự đoàn kết giữa các nhân viên, tăng tính bình đẳng, giảm chi phí mua sắm, giúp bạn có thể mặc những bộ đồng phục đầy ý nghĩa, mới lạ và độc đáo, mà nó còn giúp quảng cáo hình ảnh công ty đến thị trường. Do vậy, may đồng phục công ty, doanh nghiệp là vô cùng cần thiết, để thương hiệu của doanh nghiệp không bị chìm khuất trong thị trường, đặc biệt là ở thành phố công nghiệp, lớn như Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai,... Bạn hãy đến với xưởng may đồng phục Bình Dương để nhận được nhiều ưu đãi lớn với những bộ đồng phục tuyệt vời nhất. Hãy để Đồng phục Sao Việt được đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường phát triển.

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web