Xu hướng diện váy cổ yếm khoe vai trần gợi cảm cực xinh


Đầm cổ yếm hiện là trang phục được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn mỗi khi tham dự các sự kiện quan trọng hay những nơi không gian sang trọng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình mỗi mẫu váy dự tiệc thì tại sao lại không tham khảo bài viết xưởng may đồng phục tại bình dương chia sẻ ngay dưới đây.

 

đầm cổ yếm đẹp

Áo yếm là một trong những trang phục truyền thống của phụ nữ Việt xưa, nhưng ở thời điểm đó nó chỉ được sử dụng với một mục đích duy nhất là che chắn vòng 1 hoặc là trang phục để mặc ngủ thôi.

 

đầm cổ yếm đẹp

Ngày nay áo yếm đang trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế để tạo nên những bộ váy ấn tượng, tận dụng đặc trưng khoe vai trần gợi cảm.

 

đầm cổ yếm đẹp

Những mẫu váy đầm cổ yếm ôm body không chỉ giúp bạn khoe đôi vai nhỏ nhẳn mềm mại mà còn “phô” ra những đường cong gợi cảm một cách hiệu quả tại các bữa tiệc.

 

đầm cổ yếm đẹp

Đây là một trong những kiểu thời trang dự tiệc được hội chị em yêu thích bậc nhất và không bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” đặc biệt trong năm 2018.

 

đầm cổ yếm đẹp

Các nhà thiết kế đã sáng tạo hơn khi tạo ra những mẫu maxi cổ yếm cực kì đẹp và quyến rũ như thế này. Phần chân được may dài hơn không những để che khuyết điểm về đôi chân mà còn tăng sự thướt tha duyên dáng cho các cô nàng.

 

đầm cổ yếm đẹp

Đây cũng là mẫu váy đầm giúp bạn tạo cảm giác đôi chân dài miên man như các siêu mẫu trên sàn catwalk.

 

đầm cổ yếm đẹp

Những cô nàng đang cần che khuyết điểm phần mỡ thừa ở vùng bụng, eo thì nên lựa chọn đầm suông cổ yếm nhé. Không những che khuyết điểm hiệu quả mà còn tăng phần gợi cảm ở đôi vai trần.

 

đầm cổ yếm đẹp

Cô nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã khéo léo mặc đầm suông dài cổ yếm màu trắng họa tiết bướm đen tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

 

đầm cổ yếm đẹp

Trái ngược với váy quay, lợi thế của nó là khoe được đôi vai mềm mại nhưng vẫn rất thanh lịch khi che được phần ngực, rất thích hợp cho những cô nàng có vòng 1 quá bé hoặc quá lớn.

 

đầm cổ yếm đẹp

Ngọc trai đính ở phần cổ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho chiếc váy. Hồ Ngọc Hà được cho là tín đồ của những chiếc váy cổ yếm đính ngọc trai cực kì bắt mắt này.

 

đầm cổ yếm đẹp

Đầm cổ yếm thích hợp cho những côn nàng không thích khoe vòng 1 quá nhiều nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gợi cảm thanh lịch.

 

đầm cổ yếm đẹp

Nếu có khuyết điểm về vòng 1 thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay mẫu váy này.

Trên đây là tổng hợp những mẫu yến yếm đẹp và sang trọng mà công ty may đồng phục bình dương muốn giới thiệu đến với các bạn. Nếu bạn đang chuẩn bị tham dự một buổi tiệc nào đó mà chưa chọn được mẫu váy thì hãy tham khảo những mẫu trên nhé. Chúc các bạn thành công!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web