Xu hướng may đồng phục học sinh 2017


May đồng phục học sinh hiện nay đi theo rất nhiều xu hướng ,Nếu như may đồng phục công sở thường được hướng tới vẻ thanh lịch, nhã nhặn; may đồng phục lớp, nhóm lại trẻ trung, nhí nhảnh và đáng yêu thì may đồng phục học sinh lại như tổng hòa cả hai phong cách đó. Có nghĩa là, đồng phục học sinh dành cho các em học sinh khi đến trường học hàng ngày nên cần lịch sự, gọn gàng và đơn giản. Nhưng các em còn nhỏ nên các thiết kế đồng phục học sinh phải làm sao để toát lên vẻ trong sáng, hồn nhiên của học sinh. Thời gian qua, xu hướng may đồng phục học sinh thường theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn và ngọt ngào. Vậy xu hướng may đồng phục học sinh chào đón năm học mới 2017 sẽ có gì khác biệt. Bạn hãy đọc hết bài viết dưới đây của xưởng may đồng phục Bình Dương để có sự lựa chọn hay lên được những ý tưởng thú vị cho mẫu đồng phục học sinh năm nay.

 

Nếu đồng phục trước kia là áo dài truyền thống, hay chỉ đơn giản là quần xanh, áo trắng,…Thì ngày nay, cuộc sống phát triển, nhu cầu của mọi người về trang phục ngày càng tăng cao. Đối với đồng phục học sinh hiện nay, không chỉ mang lại cho các em sự nhã nhặn, thư sinh, nhẹ nhàng thì các thiết kế đồng phục còn chuộng những mẫu mới lạ, màu sắc độc đáo nhưng phải có sự hài hòa với nhau, tránh làm lố,… Đồng phục hiện nay chủ yếu được thiết kế dựa trên những mẫu đồng phục của học sinh Hàn Quốc và Nhật Bản như sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng, có thể có cả áo khoác ngoài với chân váy suông hoặc chân váy xếp li,…đi kèm phụ kiện như mũ, hay nơ cài áo cho nữ và cà vạt cho nam, giúp mang lại sự trẻ trung, năng động, đáng yêu cho lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cách điệu chúng sao cho đơn giản, phù hợp hơn với thời tiết ở Việt Nam, giúp học sinh thoải mái, tự tin hơn khi mặc đồng phục.

 

may dong phuc hoc sinh

                                                                                            Xu hướng may đồng phục học sinh năm 2017.

 

Khoảng hơn 10 năm trước đây, các mẫu đồng phục học sinh thường chuộng kiểu thiết kế với các họa tiết hoa văn màu mè, lòe loẹt, lấp lánh,… Thì hiện nay xu hướng đồng phục học sinh chủ yếu tập trung vào sự tối giản. Thay vì in ấn thêm hình ảnh, chi tiết màu mè, đồng phục học sinh nay chỉ thêm logo hoặc slogan để nhận biết và phân biệt học sinh của trường nào mà thôi. Sự đơn giản giúp dễ nhớ, dễ ấn tượng hơn với người nhìn. Không chỉ đối với học sinh mà bất kỳ bộ trang phục nào hiện nay cũng cần hướng đến thiết kế đơn giản, đơn giản chứ không đơn điệu. Nếu bạn thường xuyên xem các tạp chí thời trang, ngôi sao, phái đẹp,... bạn sẽ thấy hiện nay, nhiều người đẹp mang trên mình những mẫu thiết kế vô cùng đơn giản, đôi lúc chỉ là chiếc áo thun trắng, vest khoác ngoài kết hợp thêm chân váy và những phụ kiện đi kèm, tuy đơn giản nhưng lại khiến bạn rất chú ý bởi nó làm toát lên sự sang trọng cho người mặc. Đồng phục nếu được đầu tư, quan tâm, chú ý,…thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn sẽ tạo nên được nét sang trọng, độc đáo rất riêng cho đồng phục.

 

Mỗi thiết kế đồng phục cho học sinh hiện nay chủ yếu đều chọn chất vải sạch sẽ, ít bị thể hiện rõ khi bám bẩn, khả năng thấm hút cao để thấm hút mồ hôi khi học sinh chạy nhảy, chơi đùa quá nhiều. Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng mà đồng phục học sinh sẽ có những điểm nhấn nhá riêng khác nhau.

 

May đồng phục học sinh hiện nay cũng nằm trong những quy luật của thời trang. Bạn cần có sự lựa chọn phù hợp, cách điệu tạo sự độc đáo, ấn tượng cho đồng phục học sinh nhưng phải giúp các em luôn cảm thấy dễ chịu và tự hào về bộ đồng phục trường mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thú vị để may đồng phục học sinh đẹp. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với xưởng may đồng phục bình dương của công ty may đồng phục Sao Việt để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web