Xưởng may đồng phục áo thun


          Hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều xưởng may, công ty may đồng phục, đặc biệt là tại Bình Dương. Bình Dương là thành phố đang phát triển mạnh mẽ với rất nhiều khu công nghiệp được sự đầu tư lớn của nước ngoài như: Khu công nghiệp Bàu Bàng, Bình An, Bình Đường, Đại Đăng, Đất Cuốc, Kim Huy,… Do sự cạnh tranh giữa các doanh nghiêp là rất lớn, vậy nên việc lựa chọn xưởng may đồng phục áo thun cho công ty, doanh nghiệp trở nên cần thiết. Bạn có thể thấy, ngày nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp cho ra đời những mẫu thương hiệu riêng, thiết kế trên nền những bộ đồng phục áo thun, vừa tạo sự chú ý, bắt mắt lại vừa là phương tiện quảng cáo đắc lực cho doanh nghiệp.

          Với mục tiêu: mở rộng thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh và vị trí vững chắc cho thương hiệu Sao Việt, đồng thời phục vụ tối đa nhu cầu làm áo đồng phục cho công ty, doanh nghiệp, Đồng phục Sao Việt luôn nỗ lực hết mình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, may mặc, tư vấn thiết kế xưởng may đồng phục áo thun của Đồng phục Sao Việt tự hào là người bạn đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của nhiều công ty, cơ quan, trường học uy tín.

xưởng may đồng phục áo thun

                                                                  Đồng phục không chỉ tạo sự chú ý, bắt mắt mà còn là phương tiện quảng cáo đắc lực cho doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu may đồng phục ngày càng cao của thị trường người tiêu dùng, Đồng phục Sao Việt đã xây dựng thêm xưởng may đồng phục áo thun mới tại trung tâm thành phố mới Bình Dương với quy mô công nghiệp hiện đại, khép kín, đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhằm tối ưu hóa, tự động hóa các bước may đồng phục áo thun giúp giảm giá thành sản phẩm tới mức tối đa. Đồng thời, Sao Việt còn mở thêm nhiều chi nhánh, trải rộng khắp các tỉnh thành lớn như: TP.HCM, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa,…Đặc biệt, ở xưởng may đồng phục áo thun tại Bình Dương và TP.HCM, Đồng phục Sao Việt đang áp dụng nhiều chính sách khuyến khích, ưu đãi lớn khi bạn đặt may đồng phục áo thun, đồng phục công ty, công nhân, trường học,… để giúp các bạn đến gần hơn với những mẫu đồng phục chất lượng tốt nhất và giá thành vô cùng phải chăng.

          Khi đến với xưởng may đồng phục áo thun tại Bình Dương của Đồng phục Sao Việt bạn sẽ được thăm quan và trải nghiệm xây dựng mô hình xưởng may công nghiệp với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đặc biệt, xưởng sản xuất khép kín, không có bất cứ bước trung gian nào, đảm bảo sẽ mang đến những bộ đồng phục áo thun đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng nhất đến với khách hàng.

          Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, Đồng phục Sao Việt luôn hướng đến sự năng động, thoải mái và hợp thời trang cho các sản phẩm đồng phục của mình. Với chất liệu sản phẩm từ trung bình đến cao cấp được nhập tại chỗ với giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đường may cẩn thận và đẹp mắt, màu sắc, kiểu dáng đa dạng và đội ngũ tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn định hướng phong cách, tôn vinh thương hiệu khách hàng. Do vậy, “luôn tìm tòi, học hỏi, không ngừng đổi mới” là phương châm xưởng may đồng phục Bình Dương và Đồng phục Sao Việt luôn nhắc nhở nhân viên từ đó tạo ra sự an tâm nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web