Xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt - Xưởng may của sự chuyên nghiệp


Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của trang phục nói chung và đồng phục nói riêng trong cuộc sống. Nếu trang phục giúp bạn thêm nổi bật, cá tính, thể hiện được phong cách riêng của mình thì đồng phục lại là phương tiện quan trọng giúp gắn kết các thành viên trong tập thể, công ty, doanh nghiệp,… lại với nhau, đồng thời còn là công cụ quảng cáo hữu ích, mang thương hiệu doanh nghiệp đển gần hơn với người tiêu dùng. Ngày nay, xuất hiện rất nhiều những xưởng may lớn nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, không phải xưởng may nào cũng thực sự tốt. Nếu bạn đang có ý định đặt may đồng phục nhưng vẫn còn nhiều phân vân trước quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, bạn hãy đến với xưởng may của Đồng phục Sao Việt để có những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất.

 

1.     Dịch vụ chu đáo – tận tình:

 

Hãy cùng Sao Việt “hợp tác để thành công”.

Bất cứ một công ty, doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu của mình đều hướng tới mục đích đó là dịch vụ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng sao cho chu đáo và tận tình nhất. Đến với xưởng may của Đồng phục Sao Việt, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc, tư vấn tốt nhất, chất lượng nhất từ tư vấn thiết kế, đến may mặc, vận chuyển và những chính sách hậu mãi cho khách hàng đều được xưởng may Sao Việt quan tâm, chú ý và thường xuyên điều chỉnh theo thị hiếu của khách hàng. Đồng phục Sao Việt luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

2.     Tư vấn thiết kế miễn phí:

 

Xưởng may Sao Việt tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Nhằm mang đến cho bạn những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng tốt nhất và để bạn tin tưởng cũng như luôn ủng hộ Sao Việt, xưởng may Sao Việt thực hiện chính sách tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Trong khi nhiều nhà may, công ty may luôn tính thêm tiền tư vấn thiết kế đồng phục thì Sao Việt miễn phí cho bạn, trước hết bởi Đồng phục Sao Việt có đội ngũ thiết kế, tư vấn riêng chứ không đi thuê bên ngoài. Thứ hai việc tư vấn thiết kế miễn phí giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, từ đó mà tìm được những mẫu thiết kế phù hợp với đồng phục của mình nhất, không sợ bị tính thêm chi phí tư vấn may mặc.

3.     Cam kết chất lượng sản phẩm:

 

Xưởng may Sao Việt cam kết mang đến cho bạn những mẫu đồng phục tốt nhất.

Đồng phục Sao Việt thấu hiểu rằng: “Lợi ích chính đáng của kinh doanh là đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu, khách hàng là nhân tố trung tâm cho mọi sự phát triển. Do vậy, cần đặt chữ Tâm và chữ Tín lên lợi ích của khách hàng, tạo được niềm tin trong khách hàng mới là thành công của kinh doanh”. Là một doanh nghiệp có chỗ đứng trên thị trường may mặc, lại là bạn hàng lâu năm của nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học, Sao Việt hiểu chỉ có đặt lợi ích khách hàng lên trước tiên thì mới tạo được vị thế trên thị trường, đủ khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Do vậy, đồng phục được sản xuất tại Sao Việt phải đáp ứng với yêu cầu thực tế. Đồng thời, Sao Việt cũng có những cam kết chắc chắn đến với khách hàng về thời gian giao hàng, ưu đãi, bảo hành,…cho sản phẩm Đồng phục Sao Việt.

4.     Các loại đồng phục Sao Việt nhận may:

Xưởng may Đồng phục Sao Việt nhận may nhiều loại đồng phục.

Với việc mở rộng quy mô xưởng sản xuất, xưởng may Đồng phục Sao Việt nhận may hầu như đồng phục của tất cả các lĩnh vực hiện nay như:

-         Đồng phục công ty, công sở.

-         Đồng phục nhà hàng, khách sạn.

-         Đồng phục bảo vệ.

-         Đồng phục lớp, nhóm, trường.

-         Đồng phục trong lĩnh vực y tế.

-         Đồng phục bảo hộ lao động.

-         Đồng phục công nhân,…

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, muốn đặt may đồng phục hay cần sự giúp đỡ, hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được giải đáp, hỗ trợ chu đáo nhất. Xưởng may Sao Việt – Xưởng may của sự chuyên nghiệp!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web