Xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt-Xưởng may uy tín chất lượng


Việc mặc đồng phục ngày càng thể hiện sự quan trọng vào cuộc sống của tất cả chúng ta. Chúng ta không thể phủ nhận những ưu điểm lớn mà đồng phục mang lại như: giúp tạo sự đoàn kết, đồng bộ, xóa tan mọi khoảng cách giữa các nhân viên trong một tập thể với nhau và với lãnh đạo, giảm bớt một phần các chi phí , tạo ra môi trường làm việc thân thiện, năng động,chuyên nghiệp  và những bộ đồng phục này cũng là công cụ quảng cáo vô cùng tốt cho các công ty, doanh nghiệp, giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Nếu mọi người đã biết được tầm quan trọng của đồng phục và những ưu điểm lớn của việc mặc đồng phục thì đừng do dự chần chừ gì mà không may cho công ty, trường học, nhà hàng, khách sạn,…của mình những mẫu đồng phục đẹp, độc đáo để tạo được ấn tượng đối với khách hàng? Việc chúng ta  lên ý tưởng may đồng phục  nhưng việc chọn xưởng may để trao gửi niềm tin quả không hề dễ dàng. Vậy tại sao bạn không đến với xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt tại Bình Dương để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất?

Xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt tại Bình Dương trực thuộc Công ty Đồng phục Sao Việt. Đồng phục Sao Việt là thương hiệu uy tín, chất lượng, đã có mặt lâu năm trên thị trường may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng. Xưởng may đồng phục tại bình dương Sao Việt luôn tự hào khi là bạn, là đối tác may đồng phục tin cậy của nhiều công ty, đơn vị, trường học nhà hàng, khách sạn, lớp, nhóm,… trên khắp cả nước. Nhằm để mở rộng kinh doanh rộng lớn thêm và tìm kiếm phát triển thêm nhiều thị trường, khách hàng tiềm năng trên toàn quốc,công ty may đồng phục tại bình dương Sao Việt đã mạnh dạn đầu tư rất nhiều kinh phí, trang thiết bị máy móc hiện đại từ nước ngoài từ đó tối ưu hóa, tự động hóa nhiều khâu may mặc từ đó mang đến cho các bạn những mẫu may đồng phục đẹp nhất với chất lượng tốt nhất. 

1.     Sứ mệnh:

may đồng phục bình dương

Xưởng may đồng phục tại bình dương Sao Việt 

Đối với xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt tại Bình Dương, sứ mệnh lớn nhất chính là được phục vụ khách hàng.

Đối với người lao động, Sao Việt luôn cố gắng mở rộng, tạo môi trường làm việc tốt nhất, chất lượng và độ chuyên nghiệp cao nhất để tạo được thiện cảm và lòng tin với khách hàng. 

2.     Tầm nhìn:

Xưởng may đồng phục bình dương có tầm nhìn chiến lược của xưởng may Sao Việt đó là trở thành xưởng may lớn nhất việt nam, hàng đầu về may đồng phục tại thị trường phía Nam, sau đó là vươn ra đến thị trường toàn quốc. 

3.     Nhiệm vụ:

Chúng tôi đặt ra nhiệm vụ trước tiên của xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt đó là cùng công ty may đồng phục tại bình dương Sao Việt duy trì sự phát triển ổn định của công ty ,ngày càng nâng cao vị thế của công ty trên thị trường may mặc trên cả nước.

Thứ hai là luôn tăng cường đầu tư trang – thiết bị phục vụ sản xuất, may mặc. Đối với các nhân viên của công ty chúng tôi thì không ngừng trau dồi,,rút kinh nghiệm qua mỗi lần may để cho ra những mẫu may đồng phục mới, chất lượng, độc đáo nhất.

4.     Giá trị cốt lõi:

may đồng phục bình dương

Xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt luôn cố gắng dựa trên các giá trị cốt lõi.

Với xưởng may Sao Việt giá trị cốt lõi gồm 3 yếu tố vô cùng quan trọng:

Thứ nhất là chữ “Tín”. Với kinh doanh, chữ tín phải được đặt lên hàng đầu.xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt  rất thấu hiểu, nếu chúng ta muốn gắn bó lâu với một điều gì đó thì cần lấy sự uy tín là cái trước tiên, có như vậythì chúng ta mới thành công, thành công rồi thì cần thêm sự ổn định lâu dài nữa, có như vậy mới tạo được lòng tin, sự yêu mến từ khách hàng. Thế nên xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt vẫn thường nhắc nhở tất cả nhân viên phải thực hiện sao cho thật tốt vấn đề này.

Thứ hai đó là chữ “Tâm”. Với xưởng may Sao Việt chúng tôi, chữ “Tâm” còn là ngọn lửa bất diệt. Do vậy, xưởng may Sao Việt luôn cố gắng làm thế nào dành hết cái “Tâm”, ngọn lửa của đam mê, nhiệt huyết, chân tình phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Giá trị cốt lõi cuối cùng của xưởng may đồng phục bình dương chính là quý khách hàng. Với xưởng may Sao Việt, khách hàng không chỉ là “Thượng đế”, mà còn là người bạn, người thầy để Sao Việt luôn tiếp thu, học hỏi,để từ đó rút ra kinh nghiệm để làm việc tốt hơn. xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt đặt khách hàng làm cốt lõi cho mọi sự phát triển vững bền.

5.     Chính sách – Cam kết:

Xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng , độ tin cậy của sản phẩm,… Với chính sách, xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt luôn có những chính sách khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, tìm kiếm thêm thật nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời,xưởng may Sao Việt cũng có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi của công ty để hình ảnh của Sao Việt không bị nhàm chán mà luôn tạo ra sự mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, quý khách hàng.

6.     Các sản phẩm xưởng may Sao Việt sản xuất:

may đồng phục bình dương

Các sản phẩm mà xưởng may đồng phục bình dương Sao Việt hiện tại đang sản xuất.

Xưởng may Sao Việt sản xuất, may mặc rất nhiều mặt hàng đồng phục đa dạng và phong phú như:

-         Đồng phục công ty.

-         Đồng phục công nhân.

-         Đồng phục bảo hộ lao động.

-         Đồng phục bệnh viện.

-         Đồng phục nhóm,lớp.

-         Đồng phục trường học.

-         Đồng phục nhà hàng, khách sạn,…

Nếu bạn có điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may đồng phục bình dương để được hỗ trợ và giải đáp tận tình, chu đáo nhất.Xưởng may đồng phục Sao Việt luôn cố gắng để củng cố ,nâng cao hơn nữa giá trị, chất lượng sản phẩm dành cho quý khách hàng.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web