Xưởng may đồng phục sao việt từng bước định hình và phát triển


Sao Việt đi cùng với thăng trầm của lịch sử, trải qua mọi biến cố của nền kinh tế đất nước. Từ đó, dần trụ vững trên con đường của sự thành công, là khởi điểm vững chắc cho những phát triển sau này. Hãy cùng nhìn lại những thành quả và nỗ lực của Sao Việt để giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi nhân viên trong công ty và đặc biệt qua đây, khách hàng sẽ tin tưởng và gửi gắm thật nhiều hi vọng vào Sao Việt, điều đó sẽ giúp cho Sao Việt ngày càng phát triển và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.

Tiền thân của Đồng phục Sao Việt, ban đầu chỉ sản xuất ở quy mô nhỏ lẻ, chưa có sự đầu tư rộng lớn về quy mô, loại sản phẩm, nhân lực, cơ sở vật chất,… Nhưng trong một chặng đường dài xây dựng và trưởng thành với không ít những thử thách công ty đã từng bước phát triển toàn diện đa dạng hơn về các chủng loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm từng bước được nâng cao. Bên cạnh đó, đồng phục Sao Việt cũng không ngừng nâng cao tay nghề, đầu tư, khuyến khích sự sáng tạo của mỗi nhân viên trong doanh nghiệp, có khả năng làm chủ được những trang thiết bị tiên tiến hiện nay. Cho đến nay Sao Việt đã trở thành một đối tác lớn, đáng tin cậy chuyên cung cấp những sản phẩm đồng phục chất lượng, thời trang, giá cả cạnh tranh. Thiết kế, may đo theo nhu cầu của khách hàng, sẵn sàng in, thêu trên các sản phẩm may mặc và chuyển tải đúng ý tưởng của khách hàng, góp phần tạo nên thương hiệu cho khách hàng cũng như cho chính Sao Việt. Bên cạnh thiết kế tạo mẫu, sản xuất các mặt hàng may mặc, và cũng có thể đảm nhiệm thiết kế tạo mẫu in thêu trên đồng phục. Chính vì vậy, các sản phẩm đồng phục cao cấp được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Để làm được điều đó, Sao Việt luôn đề ra phương châm hoạt động là cùng đồng hành và phát triển. Qua những lời giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp, chắc hẳn bạn cũng đủ để thấy được con đường chông gai của Sao Việt, từng bước chạm tới thành công là cả một quá trình cần được tạo lập bởi chính sự đánh giá của khách hàng và cả doanh nghiệp.

xưởng may đồng phục

Cùng Xưởng may Sao Việt nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển.

Sao Việt còn từng bước định hình cho con đường phát triển ở nguồn lực nhân công của công ty. Từ đây, Sao Việt sẽ luôn tiến tới là một trong những nhà sản xuất hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm về may đồng phục học sịnh, may đồng phục bảo hộ, may đồng phục công sở,may đồng phục công ty… với một nhà máy máy đặt tại Bình Dương có quy mô rộng lớn, là điều kiện vô cùng thuận lợi không chỉ cho nhân viên mà còn cho cả doanh nghiệp; đi cùng với đó là có hệ thống phục vụ cho ngành sản xuất đều là những máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ mọi khâu trong quy trình và đều được kiểm chứng chất lượng rõ ràng. Đi kèm với cơ sở hiện đại, chính là nhân công tiên tiến mới có thể thực hiện tốt tiến trình sản xuất và làm ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Xưởng may đồng phục Sao Việt đã xây dựng được đội ngũ nhân viên lành nghề trực tiếp tham gia sản xuất, với nhiều nhân viên quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả, công ty có khả năng cung cấp hàng trăm nghìn đơn vị sản phẩm quần áo mỗi tháng cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Cùng với đó là những nỗ lực không mệt mỏi, giành cho nghiên cứu cải tiến chất lượng và nâng cao năng suất lao động cũng như năng lực sản xuất. Đồng phục Sao Việt đã chiếm được sự tin tưởng hoàn toàn của các khách hàng khó tính. Cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Sao Việt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, chất lượng và tiến độ giao hàng của quý khách trên cơ sở hợp tác lâu dài và cùng có lợi. Những điều đó có được là đều nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi nhân viên, luôn phải tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực từng ngày để đáp ứng tốt nhất mục tiêu đã đặt ra đó là mang lại niềm hạnh phúc cho mỗi khách hàng khi nhận được sản phẩm và đem về sự tin tưởng cho đồng phục Sao Việt.

xưởng may đồng phục

Bạn hãy để Sao Việt có thể đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

Xưởng may đồng phục Sao Việt còn lựa chọn việc định hình cho sự phát triển của doanh nghiệp còn nằm ở lĩnh vực hoạt động chính, đây như là một “sở trường” thuận lợi giúp cho Sao Việt ngày càng phát triển hơn nữa trên thị trường may mặc. Đó là Sao Việt đã chú trọng vào đầu tư với đồng phục áo thun học sinh, sinh viên, công sở, bảo hộ lao động, nhà hàng và đặc biệt là luôn thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo thể hiện được sắc nét phong cách mà bạn muốn thể hiện qua đồng phục, mang tính độc đáo chỉ có riêng ở nơi bạn (Sao Việt tự tin khẳng định được điều đó vì Sao Việt luôn đề cao tính sáng tạo trong mỗi nhân viên của công ty)

Nếu bạn đang loay hoay trong việc kiếm tìm một doanh nghiệp uy tín cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. Qua một vài trải nghiệm nhỏ về đồng phục Sao Việt, hy vọng bạn sẽ tin tưởng hơn phần nào về công ty và sẵn sàng nhấc máy lên để liên hệ trực tiếp với xưởng may Sao Việt, để Sao Việt có thể đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường phát triển.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web