May đồng phục lớp đẹp


Đặc trưng chung của đồng phục là tính đồng bộ, giống nhau và dành cho rất nhiều người thuộc chung một tập thể. Do vậy, khi may đồng phục bạn phải có sự tìm tòi, suy nghĩ, lấy ý kiến thật rõ ràng, chắc chắn để tránh những hiểu nhầm về sau. Thế nhưng, giữa một tập thể lớp với nhiều thành viên, không phải ai cũng như ai, không phải quan điểm về đồng phục và ý tưởng thiết kế của ai cũng giống nhau. Bạn là người đứng đầu, nằm trong ban cán sự lớp, Đồng phục Sao Việt nghĩ bạn nên đọc sơ qua bài viết dưới đây để có được những kiến thức cơ bản, nhất định sẽ giúp ích được tập thể bạn trong việc may đồng phục lớp đẹp.

1.     Màu sắc – chất vải:

may đồng phục lớp đẹp

                                                                 Màu sắc và chất vải là yếu tố cần lựa chọn đầu tiên khi may đồng phục lớp đẹp.

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định cho đồng phục của bạn. Màu sắc vải phải được sự thống nhất của tất cả thành viên trong lớp bởi nó quyết định đến sự nổi bật của lớp cũng như việc lớp bạn có bị “đụng hàng” với lớp nào khác hay không. Màu sắc thì cực kỳ đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Khi đến với công ty may đồng phục bình dương Sao Việt, nhân viên tư vấn của Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn bảng màu sắc tiêu chuẩn cho từng loại vải. Nếu bạn muốn có sự nổi bật, ấn tượng với nhiều màu sắc mới lạ thì Sao Việt có thể nhuộm màu vải theo yêu cầu.

Chất vải cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Trong đồng phục, chất liệu vải đạt yêu cầu khi nó có khả năng thấm hút tốt, thoáng mát, dịu nhẹ, thân thiện với người dùng, phù hợp với nhiều dáng người, màu da,… Các chất liệu vải hiện nay cũng rất phong phú và đa dạng với sự pha trộn theo nhiều tỉ lệ khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu việc phân biệt vải trong các bài viết của Sao Việt để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.     Bố cục các họa tiết:

may đồng phục lớp đẹp

                                                                       Bố cục và họa tiết cần hài hòa, hợp lý, không gây rối mắt người nhìn.

Bố cục, họa tiết tiết trên áo không chỉ quyết định đến sự nổi bật của lớp bạn mà còn cần chứa đựng nhiều ý nghĩa. Những chiếc áo lớp đẹp phải có bố cục hài hòa, sinh động và pha một chút cá tính riêng của tập thể lớp, không phải một bộ đồng phục áo lớp với chi chít các họa tiết mới thể hiện sự độc đáo, cá tính. Bởi quá nhiều thông tin, họa tiết trên bộ đồng phục lớp sẽ làm phản tác dụng, khiến áo lớp của bạn bị rối, khó coi và không để lại dấu ấn riêng. Hơn nữa, đồng phục hiện nay đang hướng đến sự đơn giản với điểm nhấn độc đáo, như vậy mới tạo được dấu ấn cho tập thể thay vì những bộ đồng phục “màu mè”, “lòe loẹt”, rối mắt và gây khó chịu người nhìn.

3.     Hình ảnh in:

may dong phuc lop dep

                                                                                   Hình in trên áo cần ấn tượng và có nhiều ý nghĩa.

Hình in cũng để lại nhiều ấn tượng cho người nhìn. Hình in cần độc đáo, ấn tượng và nhất là phải có ý nghĩa. Lớp bạn có thể tự mình thiết kế hình in trên áo lớp với nhiều chi tiết sinh động, cá tính và tạo nên một phong cách riêng cho tập thể lớp. Nếu bạn chưa tạo dựng được cá tính hay tìm được hình in ý nghĩa cho lớp mình, Đồng phục Sao Việt với những designer chuyên thiết kế uy tín sẽ hướng dẫn và thiết kế theo những ý tưởng mà các bạn đưa ra. Từ các hình ảnh nghịch ngợm, gây sốc hay kute, đáng yêu tới các hình baby hoạt hình, động vật ngộ nghĩnh,…

Trên đây là 3 định hướng cơ bản nhất giúp lớp bạn may đồng phục lớp đẹp, ấn tượng và để lại dấu ấn riêng độc đáo. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu đồng phục phù hợp nhất cho tập thể lớp mình. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty may đồng phục tại bình dương Sao Việt để được báo giá, tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web