Chuyên may đồng phục áo thun tại công ty sao việt


Đồng phục ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, biểu hiện rõ nhất chính là sự xuất hiện của rất nhiều những công ty may, xưởng may đồng phục trên khắp mọi miền của đất nước bởi nhu cầu may đồng phục tăng quá nhanh. Danh từ đồng phục cũng không còn xa lạ gì nữa với mọi người. Bạn có thể bắt gặp đồng phục ở khắp mọi nơi, từ những quán cà phê, các doanh nghiệp, công ty, trường học, các đơn vị cơ quan tổ chức,… Chính sự phổ biến ấy mà hiện nay tập thể bạn không có bộ đồng phục thì quả thực ra “hơi tụt hậu”. Nếu bạn cũng có ý tưởng, muốn may cho tập thể mình bộ đồng phục, hãy đến với xưởng may đồng phục Bình Dương và Đồng phục Sao Việt – Đơn vị chuyên may đồng phục áo thun uy tín, chất lượng tại TP.HCM và Bình Dương.

 

1.    Chuyên may đồng phục áo thun theo yêu cầu:

 

chuyên may đồng phục áo thun

                                                                   Đồng phục Sao Việt thiết kế đồng phục miễn phí theo yêu cầu.

Đến với Đồng phục Sao Việt – Đơn vị chuyên may đồng phục áo thun bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc tận tình hướng dẫn đến bạn cách chọn lựa màu sắc vải, chất liệu vải, thiết kế sao cho đẹp và phù hợp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực may mặc, Sao Việt sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án may đồng phục áo thun đẹp và giá thành tiết kiệm nhất. Khi bạn đã đồng ý về chất liệu, màu sắc, logo và slogan, theo yêu cầu của bạn, các nhân viên thiết kế sẽ vẽ phác thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo đồng phục để bạn lựa chọn, các mẫu này được thiết kế theo đúng ý tưởng ban đầu và mục tiêu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó, nhân viên thiết kế sẽ thiết kế thêm 1 - 2 mẫu khác dựa theo yêu cầu ban đầu của bạn và có thêm sự sáng tạo để giúp bạn tham khảo và có thêm những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với xưởng may chuyên may đồng phục áo thun của Sao Việt, bước thiết kế này là hoàn toàn miễn phí đến bạn.

 

2.     Nhuộm màu loại vải chuyên may đồng phục áo thun theo hệ màu pantone:

 

chuyên may đồng phục áo thun

                                                                         Hệ màu pantone.

Hệ thống tiêu chuẩn màu The pantone được ngầm công nhận như một ngôn ngữ chuẩn mực và chính thức trong giao tiếp bằng màu sắc bất kể đó là với các nhà thiết kế, các nhà sản xuất, phân phối hay người tiêu dùng. Đây là hệ màu chuẩn, được xưởng may chuyên may đồng phục áo thun của Sao Việt áp dụng khi bạn đặt hàng và yêu cầu nhuộm vải với số lượng lớn. Nghĩa là, Đồng phục Sao Việt sẽ cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu. Nhuộm vải theo hệ màu pantone sẽ giúp bạn có những mẫu đồng phục với màu sắc ấn tượng, nổi bật mà rất “tiêu chuẩn”.

3.     Sản xuất và in ấn:

chuyên may đồng phục áo thun

                                                      Sản xuất và in ấn đồng phục chất lượng tốt nhất.

Mẫu thử sẽ được xưởng may Sao Việt sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối cùng mà mình nhận, đồng thời loại bỏ những chi tiết không ưng ý, giảm thiểu rủi ro trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Với năng lực chuyên biệt hóa, tự động hóa trong lĩnh vực sản xuất áo thun, đồng phục Sao Việt có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng cực lớn, trong thời gian gấp rút với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, Sao Việt – Đơn vị chuyên may đồng phục áo thun còn đáp ứng yêu cầu in ấn, phun thêu chất lượng cao của khác hàng về: Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn, in hình ảnh, hình 3D đẹp, bền màu bằng công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đã tin tưởng, an tâm vào đơn vị chuyên may đồng phục áo thun Sao Việt, hãy mang những ý tưởng, mong muốn của mình đến với xưởng may đồng phục Bình Dương và Đồng phục Sao Việt để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết và chu đáo nhất.

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web