Công Ty May Đồng Phục Bình Dương


 

 

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

Bạn không tự tin về chiều cao cũng như vóc dáng chưa mấy hoàn hảo của mình. Bạn vẫn loay hoay chưa tìm được  một giải pháp cho khuyết điểm đáng ghét này. Đừng lo lắng, sau đây là các tips ăn gian chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi chuẩn phong cách Hàn mà Công ty may đồng phục Bình Dương đã lựa chọn được. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tip 1: Quần cạp cao 

Một chiếc quần cạp cao có thể giúp bạn giấu đi phần lưng hơi thô của vóc dáng người Châu Á và giúp bạn khoe được độ dài đôi chân. Đồng thời chiếc quần còn ôm sát vào vòng eo và vòng ba tạo cảm giác cơ thể của bạn trông thon thả hơn.  Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà một chiếc quần cạp cao mang lại.

 

Công ty may đồng phục Bình Dương

Vào những ngày trời mát mẻ đi café cùng hội bạn bè, chọn một chiếc quần jean lưng cao phối cùng một chiếc áo croptop from rộng vừa sẽ là lựa chọn tuyệt vời! Vừa khoe được đôi chân quyến rũ lại vừa khoe được vòng eo con kiến thì không gì thời trang bằng.

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

Uyển chuyển để lộ vòng eo con kiến để trông thật cá tính

Tip 2: Chân váy – Tuyệt chiêu thả thính

Chẳng cần bí kíp thả thính cao siêu nào khác, chỉ cần một chiếc chân váy chữ A sẽ giúp bạn đánh gục các anh chàng bởi chiều cao của đôi chân mình. Dù là chất vải jean hay thun co giãn , from váy này luôn mang lại sự dịu dàng pha lẫn một chút ca tính . Với thiết kế vòng eo ôm sát và phần dưới xòe ra sẽ giúp các cô gái của chúng ta khoe được đường cong trời phú vốn có.

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

Trong lần hẹn hò đầu tiên, đây là item không thể bỏ qua đâu nhé!

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

In áo thun giá rẻ tại Bình Dương.

Những em váy dài qua đầu gối sẽ là một trở ngại cho các cô nàng nấm lùn. Bạn không nên chọn váy quá dài để tránh trong luộm thuộm và không hề cao một chút nào cả. Tiêu chí của các nấm lùn luôn là Càng ngắn càng tốt nhé.

Tip 3: Giày cao gót – Cao chót vót

Giày cao gót nữ luôn là một thứ không thể thiếu của người phụ nữ hiện tại. Nhưng, chỉ chọn đôi ưng ý thôi thì chưa đủ, dáng giày cũng là một yếu tố quan trọng.Đối với các cô nàng nấm lùn, dáng giày Stiletto luôn là trợ thủ đắc lực – là kiểu giày nữ tính nhất, sexy nhất trong mọi thời đại.

 Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

Stiletto là từ mô tả hình dáng thiết kế của một dòng giày cao gót mà bất cứ tín đồ vỡ lòng nào cũng biết đến. Stiletto có thể chỉ cao 5cm, 8cm, cũng có thể lên tới 15 - 20cm, miễn sao chúng có kiểu gót nhọn và mảnh khiến đôi giày kiêu sa, mong manh và thanh thoát như một ly rượu. Chính bởi kiểu dáng này, stiletto là mẫu giày cao gót tôn vinh vóc dáng hiệu quả, khơi gợi sức quyến rũ và tô đậm nữ tính của phái đẹp.

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

Sự quyến rũ của phụ nữ không chỉ qua đôi môi mọng hờn dỗi, khóe mắt liếc tình tứ hay những lớp váy áo điệu đàng, sự cám dỗ, gợi cảm nhiều khi đến từ sải chân uyển chuyển như mèo trên đôi giày vút cao nữa đấy

Cách hack chiều cao cho các cô gái ba mét bẻ đôi

 

 

 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web