Combo đồ đũi và 3 loại túi được gái Hàn mê mệt nhất năm 2018


 

Nếu bạn là một người “sành” về thời trang thì khi nhắc đến đồ đũi chắc bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì nữa vì nó nói thẳng ra, chất liệu này đã có từ rất lâu rồi. Dù đã cũ nhưng không phải không ai mặc đâu nha vì cữ hễ hè đến là người ta lại rủ tai nhau đi mua đồ đũi mặc.

 

đồ đũi đẹp

 

Ở Hàn, có thể nói đây là chất liệu được lùng sục nhiều nhất. Bên cạnh các loại đũi xanh, đỏ thì năm nay màu nude hay be vàng lại lên thống trị. Vậy nguyên set đồ nhạt như thế này, đeo túi gì cho hợp bây giờ? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề đó thì công ty may đồng phục bình dương sẽ chia sẻ 3 mẫu túi đơn giản phối hợp với đồ đũi đẹp nhất trong bài viết sau đây.

1. Đồ đũi và túi tote

 

đồ đũi và túi tote

 

Lựa chọn đầu tiên an toàn nhất chính là kiểu túi vải mỏng manh gay sốt từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

đồ đũi và túi tote

 

Với thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng, đây chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cho set đồ hot hit này. Thực ra có rất nhiều loại túi tote tràn lan trên thị trường nhưng để phù hợp nhất thì bạn nên chọn màu trắng, nude hoặc vàng nhạt để dễ mix cùng đồ đũi nhé. Hạn chế chọn túi đen, xanh navy hoặc màu quá tối vì như vậy độ ngọt ngào trong trẻo của cả set sẽ giảm đi rất nhiều.

2. Đồ đũi và túi cói

 

đồ đũi và túi cói

 

Tưởng chừng như rất cũ hay sự phối hợp giữa đồ đũi và túi cói được đánh giá rất vì sự ăn ý hoàn hảo này. Thu, đông thì có lẽ chiếc túi này sẽ bị “quăng” qua một bên nhưng cứ đến hè là nó lập túi lên ngôi, thậm chí các túi da bình thường còn bị “ghẻ lạnh”. Vì sao? Vì nó là một trong những món đồ chính đại diện cho mùa hè , rất “summer vibe”.

 

đồ đũi và túi cói

 

Túi cói trên thị trường có rất nhiều hình dạng kiểu dáng như kiểu bucket, hình hộp vuông vắn, túi tròn mặt trang,… Tông màu từ vàng sáng đến nâu đậm của nó hiển nhiên là rất hợp với cả set đồ đũi này rồi.

3. Đồ đũi và túi lưới

 

đồ đũi và túi lưới

 

Túi lưới được cho là một trong những đột phá lớn năm 2018 vì từ khi xuất hiện cho đến bây giờ, nó chưa bao giờ hết “nóng”. Nghe tên thì cứ tưởng bình thường, nhưng nếu vào tay của những cô nàng sành điệu như gái Hàn thì đồ thường cũng thành đồ hiệu.

 

đồ đũi và túi lưới

 

Cũng như túi cói, túi lưới cũng là một item đại diện cho mùa hè nóng bức, với thiết kế đơn giản dạng lưới nhìn mát mẻ rất phù hợp với đồ đũi. Tuy vậy, hãy cẩn thận khi sử dụng loại túi này, đặc biệt là những cô nàng hậu đậu vì nó rất dễ rách nhé.

 

đồ đũi và túi lưới

 

Đó là 3 loại túi được xưởng may bảo hộ lao động tại bình dương cho rằng là sự kết hợp hoàn hảo với loại đồ đũi – hot trend 2018 nay. Nếu bạn cũng chưa biết phối đồ gì đẹp cho hè năm nay thì hãy tham khảo bài viết trên và áp dụng ngay cho mình nhé!


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web