Công nghệ in,thuê của công ty may đồng phục Sao Việt


Đồng phục công ty hay nhóm.. ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học,… Để kiếm cho mình một công ty may đồng phục hiện nay vừa dễ lại vừa khó. Dễ vì có rất nhiều công ty may, xưởng may cho bạn lựa chọn, nhưng khó là vì không phải công ty may nào cũng đạt chất lượng và đúng với yêu cầu bạn đề ra. Nếu bạn còn băn khoăn trước vô vàn sự lựa chọn, hãy đến với công ty may đồng phục Sao Việt tại Bình Dương để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để giúp bạn hiểu thêm về quy trình sản xuất, in ấn đồng phục tại công ty may đồng phục Sao Việt tại Bình Dương, Đồng phục Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn một số công nghệ in, thêu cơ bản, hiện có tại công ty may đồng phục Sao Việt.

1.     In lụa:

công ty may đồng phục

                                                                             Phương pháp in lụa truyền thống.

Là giá rẻ hơn và làm được trên nhiều loại vải, vật liệu khác nhau như vải áo phông, nilông, vải, thủy tinh, mặt đồng hồ, mạch điện tử và còn nhiều vật liệu khác. Màu in không bị lệch theo màu áo. Hình in nổi trên bề mặt vải đẹp. Chi phí thấp khi in áo với số lượng lớn. Tuy vậy, màu in giới hạn, chỉ in được hình đơn sắc. Nhưng nhờ vào những ưu điểm lớn, công nghệ in lụa thường được đa số khách hàng lựa chọn.

2.     In chuyển nhiệt:

công ty may đồng phục

                                                                                           Công nghệ in chuyển nhiệt trên đồng phục.

In chuyển nhiệt trên áo thun đã ra đời khá lâu. Đây là kỹ thật in nhiệt dựa trên sự thẩm thấu của mực, giúp mực chuyển từ phim sang vật liệu cần in. Với công nghệ in này, hình ảnh in luôn sắc nét, kể cả những chi tiết in nhỏ, hình ảnh phức tạp, thời gian in nhanh.

Công nghệ in này thường dùng trên chất liệu vải 100% PE, áo thun thể thao, cotton 65%, vải cá sấu,… Không có mực màu trắng (khi in những chỗ mực màu trắng sẽ là nền áo). Tuy nhiên, giá thành in chuyển nhiệt cao hơn in lụa truyền thống. Khổ in bị giới hạn tùy thuộc vào máy in. Màu sắc in đôi lúc còn phụ thuộc và nhiệt độ mà lực nén của máy ép. Không in được trên vải 100% cotton, thường chỉ áp dụng trên các chất liệu vải chứa nhiều polyester và các loại vải sáng màu.

Công nghệ in chuyển nhiệt tuy có giá thành khá cao nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, hình in nhờ thẩm thấu vô vải nên bền màu, màu sắc tươi sáng, có thể in được rất nhiều màu. Công nghệ in này thường được dùng để in đồng phục 3D_xu hướng mới được nhiều người lựa chọn.

3.     Thêu vi tính:

công ty may đồng phục

                                                                                                Công nghệ thêu được lập trình bằng vi tính.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng,công ty Sao Việt cũng trang bị thêm máy thêu vi tính công nghiệp. Công nghệ thêu vi tính giúp hình thêu có độ bền cao và đẹp hơn so với in nhất là đối với logo thương hiệu. Thêu vi tính logo còn mang lại sự độc đáo, mới lạ và có chất thanh lịch rất riêng so với những phương pháp in thông thường. Bên cạnh đó, việc thêu vi tính trên đồng phục lên áo còn tạo độ đồng nhất, đảm bảo độ thẩm mĩ cao cho đồng phục.

Trên đây là một số công nghệ in, thêu đang được công ty may đồng phục tại bình dương Sao Việt sử dụng để in logo, slogan, đồng phục cho khách hàng. Nếu bạn cũng muốn có những trải nghiệm thú vị, được tham khảo công nghệ in hiện đại, mới nhất hiện nay, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web