Cùng nhau phá cách với đồng phục áo khoác


Thay vì dùng áo thun hay áo sơ mi làm đồng phục cho tập thể, nhiều người đã nảy ra ý tưởng hay ho hơn là chọn làm đồng phục từ áo khoác đấy nhé.

 

áo khoác đồng phục

 

Áo khoác là 1 loại trang phục không thể thiếu khi ra đường của chúng ta bất kể trời mưa hay nắng nóng. Vào trời nóng, nó giúp ta chống nắng, giữ làn da ta tránh xa bụi bẩn. Còn vào mùa mưa, áo khoác bảo vệ ta khỏi những khắc nghiệt của thời tyết đem lại.

Thì nay, thay cho những kiểu áo phông truyền thống, đồng phục áo khoác bắt đầu trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các tập thể học sinh hay nhân viên. Sau đây, công ty may đồng phục bình dương xin gửi đến bạn bí quyết để lựa chọn bộ đồng phục áo khoác ưng ý nhất.

 

đồng phục bảo hộ

 

1.Chọn chất liệu vải phù hợp với môi trường làm việc

 

Tuỳ thuộc vào từng đặc điểm môi trường làm việc mà ta sẽ chọn những loại chất liệu may áo khoác phù hợp.

- Nếu nhân viên của bạn làm việc văn phòng trong môi trường điều hòa, thì chiếc áo khoác nên được làm bằng vải mỏng và nhẹ như: vải gió, vải nỉ,..

 

áo khoác

 

- Ngược lại, nếu môi trường làm việc của công ty bạn chủ yếu ở bên ngoài, có tính chất thường xuyên di chuyển, hay ở công trường... thì áo khoác đồng phục nên may bằng chất liệu vải gió có lót dày hơn, có khả năng giữ ấm tốt. Và chất liệu vải lót phù hợp đó là lót nỉ, hoặc trần bông.

 

áo khoác

 

2. Chọn mẫu thiết kế phù hợp từ thương hiệu của lớp, công ty

 

Bên cạnh mục đích tạo sự đồng bộ, đẹp mắt và chuyên nghiệp, áo khoác đồng phục còn sử dụng để quảng bá hình ảnh của lớp hoặc công ty. Do đó, khi chọn mẫu thiết kế cho áo khoác đồng phục, nên căn cứ vào hình ảnh, màu sắc, logo của nhà trường và công ty.

- Chọn màu sắc áo khoác đồng phục

 

áo khoác tập thể

 

+ Đối với nhân viên: Khi chọn màu sắc áo khoác đồng phục, bạn nên chọn theo màu sắc đặc trưng của công ty hay màu sắc của logo công ty. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể kết hợp màu sắc của công ty với một số màu khác.

+ Đối với học sinh: Khi bạn may chiếc áo khoác cho lớp thì cần phải phù hợp với chuyên ngành. Nếu như chuyên ngành của bạn thường có màu sắc nào đặc trưng thì nên may áo khoác có màu ngược lại. Một chiếc áo khoác màu tương phản có thể là sự mix đồ hoàn hảo đó nha.

 

- Chọn nội dung in trên áo khoác

 

áo khoác

 

Đừng quên rằng khi thiết kế đồng phục, bạn nên lưu ý nhiều đến phần chọn nội dung phù hợp để in lên áo khoác nữa đấy. Theo đó, nội dung in nên là tên thương hiệu, logo và slogan.

Lưu ý: nên chọn logo và câu slogan phù hợp, không ghi lố lăng phản cảm nhé. Câu slogan sẽ dễ nhớ hơn nếu chúng ngắn gọn và gieo vần với nhau đấy.

 

áo khoác

 

3. Chọn công ty sản xuất với giá cả hợp lí

Xưởng may đồng phục tại bình dương Sao Việt luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi luôn đưa ra để có thể đảm bảo độ tyn cậy, hài lòng của quý khách hàng về các dịch vụ may đồng phục tốt nhất.

Đồng thời, Sao Việt cũng có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của Sao Việt không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng. Đến với dongphucsaoviet.vn là đến với sự chất lượng.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web