MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SÁNG TẠO VỚI HỌA TIẾT “GẤU YÊU”


Đồng phục hiện nay vô cùng đa dạng về màu sắc, thiết kế, kiểu dáng,… Trong sự phát triển không ngừng của lĩnh vực may mặc, công nghệ 4.0 đang phủ sóng toàn cầu, việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, may mặc giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, giúp công ty, doanh nghiệp, trường học, nhóm bạn,… của bạn có được những mẫu đồng phục độc đáo, ấn tượng nhất.

Có thể những mẫu đồng phục hình chipi, typography, sự kết hợp của các hình khối, màu sắc,… đã trở nên quen thuộc. Vì thế, trong bài viết này, xưởng may đồng phục công ty tại Bình Dương Sao Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu và sáng tạo nên những mẫu đồng phục in hình gấu đáng yêu.

Đến với xưởng may đồng phục Sao Việt bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn công nghệ in, thêu,… cho mẫu đồng đồng phục hình gấu của gia đình, hội nhóm, tập thể mình. Hiện nay, có rất nhiều thiết kế có hình gấu cho bạn lựa chọn, nhưng ở đây cơ sở may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt sẽ giới thiệu đến bạn mẫu đồng phục có in hình gấu “Me To You” - Biểu tượng của tình yêu ngọt ngào với châm ngôn trong tình yêu đó là: “Yêu thương mãi mãi, thứ tha cho quá khứ, đừng bao giờ làm tổn thương nhau ở hiện tại và tương lai”.

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SÁNG TẠO VỚI HỌA TIẾT “GẤU YÊU”

Me to you là hình ảnh những chú gấu có màu xám với rất nhiều những vết khâu, mảnh vá chằng chịt trên cơ thể. Chiếc mũi xanh lạnh ngắt…Đôi mắt rất nhỏ buồn rầu… Chắc chắn hình ảnh này không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ. Tuy mang vẻ ngoài u sầu đó nhưng Me To You là biểu tượng tình yêu, được rất nhiều bạn trẻ trao tặng nhau mỗi dịp Valentine về. 

Hiện nay, ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt cũng có rất nhiều mẫu thiết kế có in hình gấu Me To You và những loại gấu khác độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể đến trực tiếp xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt hoặc công ty may đồng phục Sao Việt tại TP.HCM để lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất cho gia đình mình. Sau khi lựa chọn được mẫu thiết kế có hình gấu phù hợp, bạn có thể lựa chọn kích thước và cách thức in hoặc thêu công nghiệp lên đồng phục. Đối với những hình ảnh có độ chi tiết cao, to, bạn nên lựa chọn phương pháp in chuyển nhiệt hoặc in lụa để hình vẽ được lên chính xác nhất. Ngược lại, đối với những hình in nhỏ, đơn giản nhưng bạn muốn tạo được sự nổi bật hãy sử dụng phương pháp thêu công nghiệp để tạo được điểm nhấn, sự ấn tượng cho hình vẽ.

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SÁNG TẠO VỚI HỌA TIẾT “GẤU YÊU”

Bên cạnh đồng phục gia đình có in hình gấu thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn như một cách bày tỏ tình cảm với những người yêu thương, bạn cũng có rất nhiều những sự lựa chọn khách khi may đồng phục ở xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt.

Hiện tại, xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi tuyệt vời, bạn hãy đến với xưởng may đồng phục tại Bình Dương Sao Việt để được tư vấn những mẫu đồng phục đẹp, với giá thành vô cùng cạnh tranh, lại nhận thêm nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Sao Việt còn đảm bảo thực hiện những đơn hàng quan trọng, “nóng” trong thời gian ngắn với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở mức thấp nhất và với giá thành tuyệt vời để tất cả tập thể đều có cơ hội được khoác lên những bộ đồng phục mới chào xuân.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web