Giá trị cốt lõi của xưởng may đồng phục sao việt-xưởng may đồng phục tại bình dương


Xưởng may Sao Việt tại Bình Dương trực thuộc Công ty Đồng phục Sao Việt. Nhằm mở rộng thị trường, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cũng như hòa chung sự phát triển của nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, Đồng phục Sao Việt đã đầu tư xây dựng xưởng may lớn, hiện đại, theo quy mô công nghiệp tại trung tâm thành phố mới Thủ Dầu Một, thuộc tỉnh Bình Dương. Cũng như Đồng phục Sao Việt, xưởng may Sao Việt cũng có những giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn hướng tới sự vững bền, ổn định, lâu dài, đưa thương hiệu Sao Việt đến gần hơn với khách hàng, từ đó tạo vị thế vững chắc cho thương hiệu trong thị trường may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng. Với Đồng phục Sao Việt, mọi sự phát triển đều phải dựa vào 3 nhân tố chính, là giá trị cốt lõi để Sao Việt tâm niệm, ghi nhớ và thực hiện.

1.     Chữ “Tín”:

Với Đồng phục Sao Việt “Chữ Tín quý hơn vàng”.

Làm kinh doanh, trước nhất phải đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Khi thị trường ngày càng khó khăn, cơ hội kinh doanh ít dần đi, nhiều doanh nghiệp phá sản thì người ta càng cần đến lòng tin. Với Đồng phục Sao Việt “Chữ Tín quý hơn vàng”. Biết giữ chữ Tín là điều tiên quyết dẫn đến thành công. Nếu không xây dựng và duy trì chữ tín, kết quả sẽ bằng không.

Thấu hiểu điều đó, Đồng phục Sao Việt luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, coi đó là giá trị cốt lõi cần phải đạt được. Giữa vô vàn những công ty may, xưởng may đang cạnh tranh nhau từng ngày trên thị trường, chỉ có “Tín” mới tạo được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng, có như vậy doanh nghiệp mới tồn tại và phát triển được đến ngày hôm nay.

2.     Chữ “Tâm”:

Sao Việt luôn chân tình phục vụ khách hàng.

Với xưởng may Sao Việt, chữ “Tín” và chữ “Tâm” là một đôi không thể tách rời. Nếu “Tín” là sự uy tín, chất lượng để tạo được niềm tin với khách hàng thì “Tâm” là sự chân thành, tỉ mỉ, chi tiết, cầu toàn trong từng sản phẩm mang tới khách hàng. Xưởng may Sao Việt thấu hiểu rằng, chỉ có cái “Tâm” mới đến được với “Tâm. Nghĩa là khi mình đối xử, làm việc bằng tất cả tâm sức của mình, dồn hết nỗ lực vào sản phẩm thì nhất định khách hàng sẽ tin tưởng và ủng hộ. Do vậy mà mỗi mẫu đồng phục, mỗi chiếc áo, không đơn thuần chỉ là chiếc áo, cái quần, đó còn là tình yêu, sự đam mê, nhiệt huyết, cái “Tâm” của mỗi công nhân, nhân viên Sao Việt đối với khách hàng.

3.     Khách hàng:

Với Sao Việt khách hàng không chỉ là “Thượng Đế”, mà còn là người bạn, người thầy.

Chữ “Tâm” hay chữ “Tín” thì đến cuối cùng, giá trị cốt lõi của xưởng may Sao Việt cũng là để phục vụ khách hàng. Với Sao Việt, khách hàng là trung tâm của mọi sự phát triển. Sao Việt luôn cố gắng hoàn thiện mình trong từng sản phẩm, không ngừng học tập, sáng tạo, rút kinh nghiệm, đầu tư thêm nhiều trang thiết bị, khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào may mặc đồng phục để giúp khách hàng luôn an tâm về sản phẩm, tạo được vị thế lớn, uy tín, chất lượng và ổn định cho thương hiệu. Mọi cố gắng của Sao Việt cũng chỉ mong hướng tới sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng, từ đó chọn Sao Việt làm người bạn đồng hành cùng bạn trong mọi chặng đường phát triển.

Xưởng may Sao Việt luôn tâm niệm: “Khách hàng không chỉ là “Thượng Đế”, mà còn là người bạn, người thầy để học hỏi và không ngừng rút kinh nghiệm nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, tốt nhất cho khách hàng”. Sao Việt hiểu rằng, chỉ có thắp lên ngọn lửa của đam mê, nhiệt huyết, chân thành thì mới giúp khách hàng tin cậy và lựa chọn xưởng may Sao Việt giữa vô vàn những công ty, xưởng may khác. Do vậy, “Tín”, “Tâm”,…thì Sao Việt vẫn luôn chân tình phục vụ những khách hàng thân yêu luôn ủng hộ Sao Việt. Nếu bạn có điều gì thắc mắc và cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ trực tiếp với Đồng phục Sao Việt để được hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MAY MẶC SAO VIỆT

ĐỊA CHỈ:

TP.HCM: 1017/127 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, Tp.HCM

VĂN PHÒNG: 393/9 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, Tp.HCM

BÌNH DƯƠNG: 324/28A, KP4, phường Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0913 37 19 37 

 

Copyright © 2011 by DONGPHUCSAOVIET. All Rights Reserved - Thiết kế web chuẩn seo Thiết kế web